Trang chủ Bất động sản Hà Nam: Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 tại thị xã Duy Tiên...

Hà Nam: Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 tại thị xã Duy Tiên – Tìm Chủ đầu tư

42
0

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam đang tìm kiếm những nhà đầu tư quan tâm để thực hiện dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 tại phường Yên Bắc và phường Tiên Nội, thị xã Duy Tiên. Dự án có quy mô rộng gần 36 ha, và số vốn đầu tư lớn gần 1.000 tỷ đồng. Sau đây là những thông tin và chi tiết cần biết về dự án này.

Bất động sản tại thị xã Duy Tiên
Bất động sản tại thị xã Duy Tiên

1. Mô tả dự án

Dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 bao gồm đất ở lâu dài, đất thuê (thương mại dịch vụ) tối đa 50 năm và đất bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý, với diện tích gần 36 ha.


Ngoài ra, dự án còn bao gồm các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình văn hóa – thể dục thể thao, công trình công cộng dịch vụ đô thị, thương mại dịch vụ, nghĩa trang, công trình đơn vị ở,… và tổng chi phí thực hiện dự án là 993 tỷ đồng, trong đó chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư chiếm 98 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm (kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất của cấp có thẩm quyền).

2. Thông tin chi tiết

Dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 đang trong giai đoạn tìm kiếm chủ đầu tư, và mức đầu tư lớn gần 1.000 tỷ đồng sẽ giúp dự án trở thành một trong những dự án quan trọng của thị xã Duy Tiên, Hà Nam.

Đối tượng khách hàng được đề xuất để đăng ký thực hiện dự án bao gồm những ai cần đầu tư vào lĩnh vực BĐS tại thị xã Duy Tiên và các đầu tư viên khác quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh nhà ở, bất động sản, xây dựng và các lĩnh vực liên quan tới quy hoạch đô thị.


3. Các dự án BĐS khác tại Hà Nam cần quan tâm

Ngoài dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22, Hà Nam còn có nhiều dự án BĐS khác cần được quan tâm bởi các nhà đầu tư. Dưới đây là các dự án nổi bật tại Hà Nam:

– Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại phường Lam Hạ và các xã Tiên Hải, Tiên Hiệp, TP Phủ Lý với diện tích khoảng 176 ha và tổng vốn đầu tư dự án hơn 10.200 tỷ đồng.

– Khu dân cư nông thôn mới kết hợp xây dựng nhà ở và trung tâm thương mại dịch vụ cấp vùng tại xã Liêm Tuyền và xã Đinh Xá, TP Phủ Lý với tổng vốn đầu tư dự án là 5.113 tỷ đồng.


– Khu đô thị mới Liêm Tiết – Liêm Cần tại xã Liêm Tiết, TP Phủ Lý với diện tích khoảng 46,7 ha và tổng vốn đầu tư dự án 2.105 tỷ đồng.

– Khu đô thị thời đại và đổi mới sáng tạo tại phường Lam Hạ với diện tích sử dụng đất gần 203 ha, và tổng mức đầu tư của dự án là 9.625 tỷ đồng.

– Khu đô thị Đại học Nam Cao tại xã Tiên Ngoại, phường Tiên Nội và xã Tiên Hiệp, Tiên Tân với diện tích khoảng 300 ha và tổng vốn đầu tư là hơn 6.369 tỷ đồng.


4. Tại sao nên quan tâm đến các dự án BĐS tại Hà Nam?

Hà Nam là một tỉnh thành mới phát triển, có tiềm năng phát triển vượt bậc. Không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối thuận tiện, Hà Nam còn đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ đầu tư và phát triển kinh tế, đặc biệt là các dự án BĐS.

Thị xã Duy Tiên – nơi được chọn làm địa điểm triển khai dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22, được đánh giá là có tiềm năng phát triển BĐS lớn về lĩnh vực nhà ở, du lịch sinh thái,… tạo điều kiện thuận lợi cho những doanh nghiệp và cá nhân muốn đầu tư tại đây.

5. Tổng kết

Dự án Khu đô thị mới ĐT-ĐT17.22 tại thị xã Duy Tiên (Hà Nam) là một trong những dự án BĐS quan trọng tại địa phương. Với quy mô rộng gần 36 ha, và số vốn đầu tư lớn gần 1.000 tỷ đồng, dự án sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực BĐS tại Hà Nam cũng như tại Việt Nam. Các dự án khác tại Hà Nam cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư, cho thấy tiềm năng phát triển của tỉnh này.


Rate this post
Bài trướcKhu công nghiệp Tiên Thanh tại Hải Phòng sẽ được khởi công vào quý IV/2023
Bài tiếp theoHĐQT Khang Điền thông qua việc giải thể hai công ty con

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây