Trang chủ Bất động sản Quy hoạch chi tiết Khu đô thị phía Bắc đường F325, phường...

Quy hoạch chi tiết Khu đô thị phía Bắc đường F325, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỷ lệ 1/500

168
0

Khu đô thị phía Bắc đường F325, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới có quy mô diện tích 276.791,25 m2, nhà ở xã hội được xây cao 15 tầng.

UBND tỉnh có Quyết định số 1239/QĐ-UBND ngày 17/5/2022 về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết dự án Khu đô thị phía Bắc đường F325, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỷ lệ 1/500.

Theo đồ án quy hoạch vừa được phê duyệt, ranh giới vị trí lập quy hoạch thuộc phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, có diện tích 276.791,25 m2, trong đó: Khu vực đất dự án có diện tích 162.290,64 m2; khu vực đất ngoài phạm vi dự án có diện tích 114.500,61 m2, quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 theo hướng xây dựng dân cư đô thị, trong đó xác lập các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc phù hợp với các quy hoạch cấp trên đã được phê duyệt, phù hợp mục tiêu đầu tư xây dựng khu đô thị phức hợp hiện đại, tiện nghi; hợp lý về sử dụng đất, đẹp về không gian kiến trúc cảnh quan, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, kết nối thuận lợi với khu vực lân cận.


Mặt bằng sử dụng đất Khu đô thị phía Bắc đường F325
Mặt bằng sử dụng đất Khu đô thị phía Bắc đường F325

Giải pháp kiến trúc cảnh quan:

– Các khu đất nhà ở liền kề được phép xây dựng công trình có chiều cao tối đa 05 tầng với mật độ xây dựng tối đa 80%, chỉ giới xây dựng trùng với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.

– Các khu đất nhà ở biệt thự được phép xây dựng công trình có chiều cao tối đa 04 tầng với mật độ xây dựng tối đa 65%, chỉ giới xây dựng trùng với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.


– Đất xây dựng nhà ở xã hội được phép xây dựng công trình có chiều cao xây dựng tối đa là 15 tầng, mật độ xây dựng tối đa 50% hoặc 60% tùy theo vị trí khu đất, chỉ giới xây dựng lùi công trình tối thiểu 6,0 m so với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.

– Khu đất xây dựng nhà văn hóa được phép xây dựng công trình có chiều cao tối đa 02 tầng với mật độ xây dựng tối đa là 40%, chỉ giới xây dựng lùi tối thiểu 6,0m so với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.

– Khu đất xây dựng trường mầm non được phép xây dựng công trình có chiều cao tối đa 03 tầng với mật độ xây dựng tối đa là 40%, chỉ giới xây dựng lùi tối thiểu 6,0m so với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.


– Khu đất thương mại dịch vụ được phép xây dựng công trình có chiều cao tối đa 20 tầng với mật độ xây dựng tối đa 60%, chỉ giới xây dựng lùi tối thiểu 6,0m so với chỉ giới đường đỏ của các đường quy hoạch xung quanh.

– Khu vực đất dân cư hiện hữu: các công trình xây dựng được quản lý trong giai đoạn cấp phép xây dựng, trong đó các chỉ tiêu về quy hoạch khu vực tuân thủ theo quy chuẩn xây dựng và quy định của pháp luật hiện hành.

– Các khu đất công viên cây xanh, cây xanh thể thao được phép xây dựng công trình 01 tầng, mật độ xây dựng tối đa 5%.


– Tổ chức trồng cây xanh trên vỉa hè các tuyến đường, bãi đỗ xe, đồng thời kết hợp cây xanh trong các lô đất để tạo cảnh quan đồng thời để cải thiện điều

Tài liệu kèm theo:


Rate this post
Bài trướcQuy hoạch chi tiết Khu nhà ở xã hội tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỷ lệ 1/500
Bài tiếp theoQuy hoạch chi tiết 1/500 dự án Khu phức hợp Ba Đồn tại thị xã Ba Đồn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây