Trang chủ Tổng hợp Triệu Lệ Dĩnh và “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh” Triệu Lộ Tư: Cuộc...

Triệu Lệ Dĩnh và “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh” Triệu Lộ Tư: Cuộc Chiến Giữa Fandom Dĩnh Hoả Trùng Và Khả Lộ Lệ

40
0

Trong thời gian gần đây, cuộc chiến giữa các fandom trong làng giải trí Trung Quốc lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một trong những cuộc chiến đáng chú ý là sự cạnh tranh giữa hai fandom lớn: Dĩnh Hoả Trùng – fanclub của Triệu Lệ Dĩnh và Khả Lộ Lệ – fanclub của Triệu Lộ Tư.

Khi nhắc đến làng giải trí và nghệ sĩ, không thể không đề cập đến khái niệm “fandom” – cộng đồng người hâm mộ của một nghệ sĩ. Sự phổ biến của nghệ sĩ thường đi đôi với sự phát triển của fandom, một sự hỗ trợ và ủng hộ đáng kể trong sự nghiệp của họ.


Tại làng giải trí Trung Quốc, fandom đóng vai trò quan trọng, không chỉ là những người ủng hộ thần tượng, mà còn thường tham gia vào việc thống kê, mua sắm để ủng hộ sự nghiệp của nghệ sĩ. Ngoài ra, họ còn đảm nhiệm nhiệm vụ gìn giữ hình ảnh thần tượng và bảo vệ họ khỏi những chỉ trích không đáng có.

Triệu Lộ Tư - "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" trong showbiz
Triệu Lộ Tư – “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh” trong showbiz

Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư thường xuyên được nhắc đến cùng nhau trong showbiz. Lý do là từ khi Triệu Lộ Tư bước vào làng giải trí, cô thường tự xưng với danh hiệu “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Điều này đã khiến cho fanclub của Triệu Lệ Dĩnh không mấy vui lòng, cho rằng Triệu Lộ Tư đang dựa vào danh tiếng của đàn chị để tỏ ra nổi bật.

Các fan của hai nghệ sĩ thường có những va chạm nhỏ trên mạng xã hội, và cuộc chiến giữa hai fandom đã không ngừng leo thang.


Một blogger có lượng người theo dõi lớn gần đây đã viết bài với tiêu đề “Người kế nhiệm của dàn nữ đỉnh lưu”. Bài viết này liên kết Triệu Lộ Tư với danh xưng “người thế chân đàn chị” của Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh của Triệu Lộ Tư cùng stylist Tháp Mẫn Sa – người thường làm việc với Triệu Lệ Dĩnh – đã khiến nhiều người cho rằng cô đang cố gắng “bắt chước” đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Cuộc chiến giữa hai fandom đã trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Người hâm mộ của Triệu Lộ Tư cho rằng nếu so sánh về tài năng và sự nổi tiếng, cô không hề thua kém Triệu Lệ Dĩnh. Họ tin rằng Triệu Lộ Tư, với sự trẻ trung và tài năng của mình, hoàn toàn có thể vượt qua đàn chị.

Trong thời gian ngắn, fanclub Dĩnh Hoả Trùng – một trong những fandom nổi tiếng và nhiều tinh thần chiến đấu nhất – đã nhanh chóng đưa ra các bằng chứng và thực tế để đánh bại fanclub Khả Lộ Lệ. Trên mạng xã hội Weibo, câu nói “Dĩnh Hoả Trùng huỷ diệt công sức mấy tháng dệt mộng đỉnh lưu của nhóm em gái nhỏ Khả Lộ Lệ” đã lan truyền rộng rãi.


Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng đang dâng cao của Triệu Lộ Tư trong những năm gần đây. Chỉ trong khoảng 3 năm, cô nàng đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đình đám của showbiz Hoa ngữ, trở thành biểu tượng “nữ thần xuyên không” và là ngôi sao nổi bật trong làng phim truyền hình trực tuyến Trung Quốc.

Dù không học ngành diễn xuất chính thống, nhưng với đam mê và nỗ lực không ngừng, Triệu Lộ Tư đã tự học và phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Với ngoại hình đáng yêu, dịu dàng, cô đã thành công trong nhiều vai diễn được yêu thích trong các bộ phim như “Trường Ca Hành”, “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”, “Yêu em từ dạ dày” và nhiều tác phẩm khác.

Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên bị chỉ trích vì “sao chép” phong cách của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh và cố gắng “ke fame” bằng cách tạo hiệu ứng tương tự. Mặc dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông nhờ danh xưng “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, Triệu Lộ Tư cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích và so sánh không mấy vui vẻ.



Rate this post
Bài trướcDiễn viên Lê Phương là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư
Bài tiếp theoDiễn viên Han Hyo-Joo là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây