Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Trọng Lân – Tiểu Sử – Sự nghiệp và Đời...

Diễn viên Trọng Lân – Tiểu Sử – Sự nghiệp và Đời tư của Nguyễn Trọng Lân

178
0

Diễn viên Trọng Lân tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Lân, sinh ngày 14/3/1993 tại Hà Nội. Anh được biết đến nhiều trong các bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lối về miền hoa… Đây là những vai diễn phản diện trai đểu, công tử ăn chơi, ngỗ ngược đến những vai chính diện do anh vào vai.

Tóm tắt tiểu sử của diễn viên Trọng Lân

Trọng Lân tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Lân, sinh ngày 14/3/1993 tại Hà Nội trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Anh hiện sống với bố tại Hà Nội còn mẹ vào Sài Gòn đã lâu vì có công việc riêng. Bố Trọng Lân là bộ đội về hưu, hiện chạy xe ôm kiếm thêm còn mẹ thì lâu lâu mới gặp.


Diễn viên Trọng Lân
Tên thật (Tên đầy đủ) Nguyễn Trọng Lân
Nghệ danh/Tên riêng Trọng Lân
Năm sinh 14/3/1993
Quê quán/Nơi sinh Hà Nội
Nghề nghiệp Diễn viên
Tác phẩm nổi bật Người phán xử, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lối về miền hoa,
Gia đình mình vui bất thình lình…
Giải thưởng  Chưa có
Gia đình/vợ/chồng Chưa kết hôn
Thông tin liên hệ Đang cập nhật
Mạng xã hội Facebook: https://vi-vn.facebook.com/lan.nguyentrong.399

Sự nghiệp nổi bật của diễn viên Trọng Lân

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Trọng Lân đã trót có đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy và đã quyết tâm theo đuổi nghề đến cùng. Trên sân khấu, Trọng Lân đã có một số vai diễn ấn tượng, anh chàng đang dần dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những vai diễn truyền hình.

Trong quá trình làm nghề, Trọng Lân không ngại quan sát và luôn cố gắng học hỏi, phấn đấu. Tuy nhiên, anh quan niệm bản thân cố gắng không phải để bật lên trở thành một diễn viên nổi tiếng hay có chỗ đứng mà cố gắng để ngày càng hoàn thiện mình.

Diễn viên Trọng Lân đã trải qua một quá trình phát triển nghề nghiệp đáng chú ý. Từ khi còn học cấp 2, anh đã có thói quen xem phim cùng gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Bộ phim “Titanic” đã làm chạm đến cảm xúc của anh, và trong dàn diễn viên của phim, Leonardo Dicaprio là diễn viên để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất. Điều này đã thúc đẩy anh tìm hiểu về người này và nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên.


Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trọng Lân rơi vào tình trạng mất phương hướng và không biết nên làm gì. Chị gái của anh đọc tin về việc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang tuyển diễn viên, và anh đã đăng ký và trúng tuyển vào trường. Tại đây, anh học cùng NSND Hoàng Dũng, một người thầy giúp Trọng Lân tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật.

Trọng Lân thường vào những vai diễn phản diện
Trọng Lân thường vào những vai diễn phản diện

Mặc dù đối mặt với khó khăn gia đình và phải làm việc để trang trải cuộc sống, Trọng Lân không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Thậm chí, anh còn phải làm công việc khác như MC và phục vụ ở quán bar để kiếm tiền. Nhưng may mắn thay, NSƯT Hoàng Dũng đã biết đến ý định của anh và đã thay đổi quyết định của mình để giúp đỡ Trọng Lân.

Nghề diễn viên đã đưa Trọng Lân trải qua nhiều thăng trầm. Anh đã đóng các vai đa dạng và nhận được sự giao lưu và học hỏi từ nhiều nghệ sĩ đàn anh và đàn chị. Tuy nhiên, điều mà anh biết ơn nhất là sự hỗ trợ và định hình cuộc đời từ NSƯT Hoàng Dũng.


Anh đã có nhiều vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của mình, từ vai Bá Anh trong bộ phim “Người phán xử” năm 2017 đến vai Kiên trong “Cả một đời ân oán” cùng năm. Tuy chỉ xuất hiện trong những tập cuối, nhưng nhân vật Kiên lại đóng vai trò quan trọng trong tình tiết của phim.

Năm 2018, Trọng Lân gây ấn tượng mạnh với vai Phong “Cấn” trong “Quỳnh búp bê”. Vai diễn này đánh dấu sự thay đổi trong sự nghiệp của anh và đem lại cho anh nhiều sự công nhận từ khán giả.

Từ năm 2020, Trọng Lân đã thể hiện sự đa dạng trong vai diễn với vai Cường trong “Cô gái nhà người ta”, một vai phản diện khác biệt so với những vai trai đều và ngỗ ngược trước đây của anh.


Mới đây, vào cuối tháng 6/2023, anh sẽ xuất hiện trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình” với vai Khải, một nhà đầu tư điển trai. Điều này chắc chắn sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Trọng Lân.

Ở bộ phim Lối về miền hoa, hai diễn viên Trọng Lân và Thanh Bình đã mang đến nhiều màu sắc vui vẻ, hài hước cho phim khi vào vai hai bố con. Ở bộ phim này, nam diễn viên Thanh Bình vào vai ông Lâm, góa vợ từ lâu và một mình nuôi con trai.

Thanh Bình và Trọng Lân
Thanh Bình và Trọng Lân

Do đã cùng đóng với nhau ở phim trước nên đến phim mới, hai bố con Thanh Bình và Trọng Lân tiếp tục có màn diễn xuất tung hứng ăn ý với nhau. Nhiều khán giả cũng thấy vô cùng thú vị khi thấp thoáng ở ông Trọng và Đông là hình ảnh của ông Lợi và Lâm.

Đời tư hiện tại và mối tình với bạn gái Hàn Quốc

Diễn viên Trọng Lân nổi tiếng với những vai diễn đa tình và cách yêu “khác người” trên màn ảnh. Tuy nhiên, ngoài đời, anh có cuộc sống tình cảm riêng với bạn gái Hàn Quốc.

Mối tình lãng mạn của Trọng Lân với bạn gái Hàn Quốc kéo dài 2 năm rưỡi và được coi là mối tình gần đây nhất của anh. Trong cuộc tình này, anh đã nghĩ đến việc đám cưới và mô tả mối quan hệ này như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Anh nói, “Chuyện tình của tôi đẹp như một cuốn tiểu thuyết. Phim Hàn Quốc lãng mạn và ngọt ngào thế nào thì chúng tôi cũng y như vậy.”

Diễn viên Trọng Lân hiện tại
Diễn viên Trọng Lân hiện tại

Trọng Lân chia sẻ về cách họ gặp nhau và làm việc cùng trong một dự án nhỏ. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, tuy nhiên, vì những lý do nào đó, cuối cùng mối tình đẹp đó lại không thể đi đến một cái kết viên mãn.

Hiện tại, Trọng Lân độc thân và chưa có mối quan hệ tình cảm nào. Anh hy vọng trong 2-3 năm tới sẽ gặp được mối tình bền chặt và tiến tới hôn nhân. Anh thừa nhận rằng gia đình đã hối thúc anh lập gia đình và sinh con để “an cư lạc nghiệp” ở tuổi 30. Tuy nhiên, anh tin rằng mọi thứ là duyên số và không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát. Anh cho biết, quan trọng nhất là cả hai phải có sự đồng điệu trong tâm hồn, hiểu và thấu hiểu cho nhau. Đối với Trọng Lân, nghề nghiệp, tuổi tác hay khoảng cách địa lý không phải là rào cản nếu tình yêu thực sự đúng đắn, và anh tin rằng trong vài năm tới, anh sẽ gặp được người đặc biệt như vậy.


Rate this post
Bài trướcDoanh nhân Lê Hùng Anh người sáng lập Tập đoàn BIN Corpration Group mang tầm quốc tế
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Di Linh (Lâm Đồng) đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây