Trang chủ Tổng hợp Emma Lê Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe...

Emma Lê Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe Vietnam 2023

120
0

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, có bố là người Tây Ban Nha và mẹ là diễn viên Lê Hóa. Được xem là một trong những hot girl nổi tiếng của thế hệ 10X hiện nay. Danh hiệu Hoa hậu tiềm năng Miss Universe Vietnam 2023.

Tiểu sử và sự nghiệp của Emma Lê

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, cô sinh ra trong một gia đình có mẹ là người Việt, còn bố là một người gốc Tây Ban Nha.


Là chị cả trong gia đình, dưới cô còn có một cậu em trai; hiện tại cả gia đình của Emma đanh sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Emma Lê còn có nhiều thành tích nổi bật trong học tập.

Emma Lê được cộng động mạng chú ý đến sau khi đăng tải một loạt hình ảnh đáng yêu của mình lên trang cá nhân và đã được nhiều diễn đàn xã hội lần lượt chia sẻ, với gương mặt xinh xắn pha nét Tây đã cuốn hút hàng nghìn lượt yêu thích và khen ngợi.

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000.
Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000.

Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, người đẹp sinh năm 2000 còn thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Chưa kể, dù đam mê nghệ thuật nhưng Emma Lê vẫn là sinh viên ưu tú của ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế. Ngoài ra, cô nàng còn dành nhiều giải thưởng, huy chương khi tham gia các cuộc thi bơi lội, bóng chuyền…


Emma Lê đã xuất sắc giành được 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 giải đồng cùng với đó là một số giải khuyến khích. Tuy nhiên, sự nghiệp thể thao của cô phải dừng ở đây, khi lên cấp ba Emma đã phát hiện ra bản thân mắc bệnh tim do đó cô buộc phải ngừng các hoạt động thể thao mặc dù rất đam mê nó.

Sở hữu chiều cao 1m68 và gương mặt Tây cuốn hút, Emma Lê được mời làm mẫu cho một số bộ sưu tập thời trang và trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp được ví như là bản sao của đàn chị cũng có dòng máu Việt – Tây Ban Nha là An “Tây” (Andrea Aybar)

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,70m, Emma Lê tự tin sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Chân dài SN 2000 cũng là cái tên được các thương hiệu lựa chọn làm mẫu ảnh quảng cáo
Sở hữu chiều cao nổi bật 1,70m, Emma Lê tự tin sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Chân dài SN 2000 cũng là cái tên được các thương hiệu lựa chọn làm mẫu ảnh quảng cáo

Hiện tại, Emma Lê là người mẫu tự do. Cô từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong nhiều MV, series phim như: MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP), Đã đến lúc (Soobin Hoàng Sơn), Một cọng tóc mai (Tóc Tiên), series phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ…


Tóm tắt tiểu sử, lý lịch về diễn viên Emma Lê

Tên thật: Emma Maria Fernandez Lê
Ngày sinh: 7 – 10 – 2000
Tên thường gọi: Emma Lê
Quê quán: Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
Chiều cao: 1m68
Cân nặng: Đang cập nhật
Facebook: Emma Le

Mẹ của Emma Lê là diễn viên Lê Hóa, một diễn viên quen thuộc với khán giả khi từng đóng một số phim Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Khi con là nhà, Cánh đồng bất tận… Gia đình và bản thân của cô có quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ.

Sự nghiệp nổi bật của diễn viên Emma Lê

Bộ phim dài tập “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ” được phát sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ chính trong phim là Minh Hằng và Emma Lê vào vai đồng nghiệp đối thủ. Với những tập đầu tiên phát sóng, cô nàng Emma Lê khiến người xem kinh ngạc vì khả năng diễn xuất và nhan sắc. Khả năng diễn xuất của cô cũng vô cùng ấn tượng với khán giả.

Emma Lê tham gia đóng phim từ lúc 3 tuổi cùng vợ chồng diễn viên Lê Hoá.
Emma Lê tham gia đóng phim từ lúc 3 tuổi cùng vợ chồng diễn viên Lê Hoá.

Emma Lê từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tuyết nhiệt đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khi mới 3 tuổi. Sau đó, cô tham gia vào series phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ và mới đây nhất là phim điện ảnh Chị chị em em 2. Dù là con gái của một diễn viên kỳ cựu, từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám nhưng cô chưa từng được mẹ dạy về diễn xuất.


Trước đó, Emma Lê từng làm người mẫu ảnh và đóng MV. Hiện nay, cô muốn theo đuổi đam mê và sẽ cố gắng phát triển bản thân để nhận được nhiều dự án lớn.

Emma Lê và Miss Universe Vietnam 2023

Người đẹp lai Emma Maria Fernandez Lê nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả khi tham dự Miss Universe Vietnam 2023. Emma Lê cao 1,68 m, gương mặt sắc sảo và cơ thể cân đối. Hạn chế của Lê là vóc dáng nhỏ bé, kỹ năng trình diễn chưa chuyên nghiệp. Trước đó, nhiều khán giả tranh cãi khi ban tổ chức công bố cô cao 1,7 m. Cô đã lên tiếng đính chính, khẳng định cô là một trong những thí sinh thấp nhất cuộc thi.

Emma Lê được nhận xét là ứng viên sáng giá cho sân chơi "Miss Universe Vietnam 2023"
Emma Lê được nhận xét là ứng viên sáng giá cho sân chơi “Miss Universe Vietnam 2023”

Emma Lê được nhận xét là ứng viên sáng giá cho sân chơi “Miss Universe Vietnam 2023” lẫn khả năng sở hữu nhiều ưu thế nếu ra thế giới thi thố tại Miss Universe 2023 tại El Savado khi sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình tốt cùng khả năng ngoại ngữ thuộc hàng “đỉnh”.


4.8/5 - (10 bình chọn)
Bài trướcLydie Vũ Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe Vietnam 2023 
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất Quận 8 (TP.HCM) đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây