Trang chủ Tổng hợp Ryu Jun Yeol Là Ai? Tiểu Sử – Sự nghiệp – Đời...

Ryu Jun Yeol Là Ai? Tiểu Sử – Sự nghiệp – Đời Tư Tình Ái

75
0

Ryu Jun Yeol sinh 5 tháng 9, 1986 (37 tuổi), tại Suwon, Hàn Quốc. Anh được biết đến là diễn viên điện ảnh của Hàn Quốc. Tin đồn hẹn hò với Han So Hee trở thành tin tức nóng nhất giới giải trí Hàn Quốc.

Ryu Jun Yeol được biết đến qua bộ phim Reply 1988. Hiện nay, Ryu Jun Yeol đang hoạt động tích cực ở lĩnh vực diễn xuất, người mẫu. Chuyện tình yêu của Ryu Jun Yeol và Hyeri nhận được nhiều sự hâm mộ của fan Reply 1988.


Tiểu sử của Ryu Jun Yeol

Tên thật: Ryu Jun-yeol (류준열)
Biệt danh: bảo chứng phòng vé
Ngày sinh: 25/09/1986
Tuổi: 35 (tính đến năm 2021)
Quê quán: Hàn Quốc
Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu
Năm hoạt động: 2012 – nay
Người yêu: Hyeri (Girl’s Day)
Instagram: ryusdb
Chân dung Ryu Jun Yeol
Chân dung Ryu Jun Yeol

Quá trình phát triển sự nghiệp

Ryu Jun Yeol được xem là một trường hợp đặc biệt của làng giải trí Hàn khi vào nghề trễ và không có vẻ ngoài tựa nam thần, nhiều người cho rằng anh còn khá là xấu xí. Thế nhưng từ một diễn viên vô danh anh đã “lột xác” trở thành gương mặt nổi bật màn ảnh rộng xứ kim chi. Đôi mắt một mí sắc lạnh với đường nét cá tính của anh là điểm thu hút đối với khán giả.

Ryu Jun Yeol bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 trong vài phim ngắn. Nam diễn viên từng đảm nhận vai nhỏ trong một số tác phẩm như: East Thai, Angry People, Glory Day…

Tên tuổi của anh được khán giả thực sự biết đến qua vai diễn Kim Jung Hwan trong phim truyền hình ăn khách “Reply 1988”. Bộ phim này đã giúp ngôi sao chiến thắng hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Asia Artist Awards 2015. Đồng thời là Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2017.


Năm 2019, Ryu Jun Yeol tiếp tục tấn công màn ảnh với “Hit and Run Squad” và “Money”. “Hit and Run Squad” cán mốc 1 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 6 ngày. Bom tấn “Money” cũng đạt hơn 1 triệu lượt người xem chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày khi ra rạp.

Tuy nhiên, Ryu Jun Yeol có số phận khá “lận đận” khi mãi chẳng thể bật lên dàn diễn viên hạng A.  Anh được mệnh danh và “ông vua” điện ảnh nhưng lại kém duyên hơn với phim truyền hình.

Bên cạnh đó Ryu Jun Yeol sở hữu ngoại hình chưa thực sự nổi bật để kéo về một lượng fan đông đảo cho mình. Ngoại hình kén khán giả và kén cả kịch bản nên anh khó có thể đảm nhận vai chính trong những bộ phim ảnh ngôn tình lãng mạn. Ryu Jun Yeol thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn nhỏ tại Hàn Quốc.


Chuyện tình đẹp với Lee Hyeri

Mặc dù chuyện tình đẹp trong “Reply 1988” (Hồi ức 1988) nhưng Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri khiến khán giả tiếc nuối khi không thể nên duyên trong phim. Tuy nhiên, tháng 3/2016, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò khiến khán giả thích thú.

Chuyện tình của Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri khiến người khác phải ngưỡng mộ. Họ là một trong số ít những cặp đôi truyền cảm hứng tích cực về tình yêu giới showbiz.

Ryu Jun Yeol và Han So Hee bị nghi đang hẹn hò. Ảnh: Naver
Ryu Jun Yeol và Han So Hee bị nghi đang hẹn hò. Ảnh: Naver

Vào tháng 11/2023, cả hai đã chính thức thông báo chia tay nhau. Tuy nhiên, thời điểm chia tay chính xác của họ vẫn chưa được tiết lộ. Bởi theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi đã suy nghĩ một thời gian dài để đưa ra quyết định, có thể họ đã “đường ai nấy đi” từ trước đó.


Sáng 15/3/2024, truyền thông và mạng truyền thông Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Han So Hee và tài tử Ryu Jun Yeol hẹn hò tại Hawaii (Mỹ). Nhiều du khách xung quanh bể bơi cũng đã nhìn thấy cảnh cặp đôi tình tứ. Họ được cho là bén duyên sau lần hợp tác chung.

Ryu Jun Yeol vừa chia tay bạn gái 7 năm vào năm ngoái. Việc tài tử xứ Hàn vội vàng bước vào mối quan hệ với nữ diễn viên Han So Hee khiến dân mạng bàn tán.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng và truyền thông Hàn Quốc cũng lần tìm những chứng cứ về việc Han So Hee và Ryu Jun Yeol có dấu hiệu là một cặp.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang yêu. Ảnh: SCMP.
Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang yêu. Ảnh: SCMP.

Chiều 15/3, trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và phản ứng úp mở của Hyeri (bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol), Han So Hee cũng đăng đàn phản hồi. Cô ngầm phủ nhận chuyện cô là “người thứ ba”.

Nữ diễn viên viết: “Tôi không thích yêu người đã có người yêu. Tôi cũng không can thiệp vào mối quan hệ của người khác. Tôi cũng đang thấy thú vị đây”.

Cùng ngày, công ty quản lý C-Jes Studios của Ryu Jun Yeol cũng chính thức xác nhận tin hẹn hò, đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng không lan truyền thông tin sai sự thật.


5/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đến 04/2024
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Thuận An (Bình Dương) đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây