Trang chủ Tổng hợp Lydie Vũ Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe...

Lydie Vũ Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe Vietnam 2023 

104
0

Lydie Vũ – 29 tuổi, là con lai giữa mẹ là người Việt, bố người Pháp, người đẹp có số đo ba vòng 83-62-93 cm. Cô hiện là trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho một công ty thiết kế nội thất cao cấp tại TP HCM. Tham gia, Miss Universe Vietnam 2023, cô được khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ.

Tiểu sử và sự nghiệp của Lydie Vũ

Người đẹp lai Pháp Lydie Vũ đang được xem là ứng viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2023. Cô được xướng tên vào top 5 trình diễn áo tắm đẹp nhất. Lydia Vũ cao 1,76 m, số đo ba vòng 81-60-92 cm. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp có hình thể ấn tượng nhất cuộc thi năm nay.


Lydie Vũ đang được xem là ứng viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2023.
Lydie Vũ đang được xem là ứng viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2023.

Lydie Vũ hiện làm trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho công ty thiết kế nội thất cao cấp. Tuy không nói được nhiều tiếng Việt và biểu cảm chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng Lydie Vũ có thế mạnh ngoại ngữ, hình thể và sự mới mẻ. Cô là người yêu động vật và đã du lịch qua hơn 15 nước trên thế giới.

Trang cá nhân của Lydie Vũ trên instagram có gần 13K người theo dõi với đầy ắp những tấm hình show phong cách, vóc dáng xinh. Dù sinh sống ở Pháp là chính nhưng cô cũng thường xuyên về Việt Nam và thích thú chia sẻ những điểm đến lý tưởng của quê mình.

Cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u ở ngực, đang trong quá trình hồi phục. Lydie Vũ nói quyết tâm thi Miss Universe Vietnam 2023 vì không muốn bỏ lỡ cơ hội chinh phục vương miện hoa hậu. Quyết tâm đó đã được cô thực hiện trong 5 năm qua, người đẹp hạn chế ăn thịt, bổ sung năng lượng bằng ngũ cốc, dùng nhiều rau, trái cây, giữ gìn vóc dáng.


Nói về gu ăn mặc của Lydie Vũ, cô thích theo đuổi phong cách gợi cảm, năng động với với tủ đồ gồm crop top, quần shorts, váy maxi, jeans. Đặc biệt, cô rất yêu thích bikini, thường kết hợp với phụ kiện làm nổi bật làn da nâu.

Nhận được nhiều thắc mắc từ người hâm mộ về khả năng sử dụng tiếng Việt, Lydie Vũ chia sẻ: “Tiếng Việt của tôi nói tốt hơn đọc và viết. Tôi sẽ cố gắng học thêm trước khi tham gia cuộc thi”.

Miss Universe Vietnam 2023

Ngày 8/8, trang chủ Miss Universe Vietnam đăng tải hồ sơ của những thí sinh đầu tiên. Trong đó, người đẹp lai Pháp Lydie Vu thu hút sự chú ý của khán giả. Bức ảnh hồ sơ của cô hiện đã nhận được gần 3.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận từ khán giả.


Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ. Sức hút của Lydie Vũ có lẽ không chỉ là gương mặt lai Tây, vốn liếng ngoại ngữ mà còn cả đường cong body. Nhiều người nhận xét cô mang nét đẹp phóng khoáng, hiện đại và có thể mang tới cho cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 làn gió mới trong lần đầu được tổ chức.

Lydie Vu là một trong 18 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, diễn ra từ ngày 15 đến 29/9 tại TP HCM. Người thắng cuộc sẽ tham gia Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11.



Rate this post
Bài trướcDự Án TOD Là Gì? Khái Niệm – Mục Tiêu – Chức năng Thực Hiện Thế Giới và Việt Nam
Bài tiếp theoEmma Lê Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp với Miss Universe Vietnam 2023

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây