Trang chủ Tổng hợp Võ Hồng Ngọc Huệ Là Ai? Tiểu sử – Scandal Giật Chồng...

Võ Hồng Ngọc Huệ Là Ai? Tiểu sử – Scandal Giật Chồng Đến Lộ Clip Sex

362
0

Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995 tại Tỉnh Phú Yên, Việt Nam, cô từng theo học khoa Dược tại trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh. Top 40 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tóm tắt tiểu sử của Võ Hồng Ngọc Huệ

Ngọc Huệ từng theo học khoa Dược tại trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh. Cô từng lọt vào Top 40 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 12 cuộc thi Hot V-teen toàn quốc 2013, giành giải Nhất cuộc thi ảnh Vintage – 4 vị trong em.


Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995 này sở hữu gương mặt đẹp, thanh tú, được nhiều người nhận xét là có nét giống nữ diễn viên Hong Soo Hyun của Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m67, và gương mặt xinh đẹp, Ngọc Huệ nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh và trình diễn thời trang.

Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995
Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995

Tiểu sử và thông tin liên hệ:

  • Họ và tên: Võ Hồng Ngọc Huệ
  • Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh
  • Ngày tháng năm sinh: ?-?-1995
  • Dân số Việt Nam 1995: 72 triệu
  • Facebook: facebook.com/pg/vohongngochue/photos
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: Đang cập nhật

Sự nghiệp nổi bật của Võ Hồng Ngọc Huệ

Ngọc Huệ là người có đam mê với các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng đá. Ngoài ra, cô còn là một cao thủ Taekwondo. Ban đầu Huệ tìm đến Taekwondo với mục đích là rèn luyện sức khỏe và tự vệ. Nhưng sau khi học được một thời gian, cô đã bắt đầu thích môn tập này và đam mê nó từ lúc nào không hay.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam, cô sinh viên Đại học Y Dược TP.HCM đã “dắt túi” kha khá kinh nghiệm đi thi. Cô từng lọt chung kết toàn quốc cuộc thi HotVteen 2013, và được đánh giá cao tại một số cuộc thi ảnh.


Scandal giật chồng và Clip sex

Vào ngày 6/5/2017 cộng đồng mạng và cả showbiz Việt “chấn động” khi 3 clip nóng của Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Võ Hồng Ngọc Huệ bị phát tán khắp các trang mạng xã hội, đến nay, clip này đã xuất hiện cả trên web đen thế giới. Có thể nói, đây là scandal lớn trong cuộc đời các mỹ nhân Việt sống trong làng giải trí.

Sau đó không lâu, tài khoản facebook K. T.L, là vợ của “nhật vật nam” trong clip nóng của Ngọc Huệ đã đăng tải tâm thư dài đến thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014, sự việc này lại khiến dân mạng thêm một lần “dậy sóng”.

Xuất hiện Clip Võ Hoàng Ngọc Huệ giật chồng người khác
Xuất hiện Clip Võ Hoàng Ngọc Huệ giật chồng người khác

Tài khoản K. T.L cho biết, chị phát hiện chồng mình đã qua lại với Ngọc Huệ từ hồi tháng 5 năm 2016, sau khi chồng chị đi công tác tại Việt Nam về lại Mỹ. Sau đó, chị đã nói chuyện với Ngọc Huệ nhưng Huệ đã không xin lỗi, không hối lỗi mà cho rằng việc cô yêu chồng của K. T.L là không có gì sai, và khẳng định đó là người đàn ông của đời mình. Ngoài ra, K. T.L cũng đã chia sẻ về cách Ngọc Huệ dùng để níu kéo chồng mình, và tung những hình ảnh thân mật của hai người, cũng như bức tâm tư mà Huệ viết cho chồng chị.


Trong bức thư tình của Võ Hồng Ngọc Huệ, những dòng tâm sự mùi mẫn của một cô gái yêu đến điên dại được hiển hiện ra. “Khi đọc xong lá thư này không biết em và anh còn có thể gặp nhau nữa hay không. Thật sự trong tim em. em mong mình có thể gặp lại”, Võ Hồng Ngọc Huệ đã trải lòng như thế.

Thư tình Võ Hồng Ngọc Huệ gửi cho "chồng người ta" bị dư luận lên án.
Thư tình Võ Hồng Ngọc Huệ gửi cho “chồng người ta” bị dư luận lên án.

Chia sẻ về nội dung trên, Ngọc Huệ cho biết: “Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất” – Võ Hồng Ngọc Huệ đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện bị tố giật chồng người khác đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây.

Cho đến cuối, Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn cố chấp với tình yêu sai lầm của mình. “Dù có thế nào, dù có người nói ra sao, vẫn yêu và chọn anh nhất định không bao giờ hối tiếc”, cô chốt lại.



Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) đến 04/2024
Bài tiếp theoNghiêm Quang Minh Là Ai? Bị Khởi Tố Bắt Giam Về Tội Gì?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây