Trang chủ Tổng hợp Soanh – Diệp là ai? Kết hôn “cổ tích” và ly hôn...

Soanh – Diệp là ai? Kết hôn “cổ tích” và ly hôn chóng vánh

35
0

Soanh – Diệp là cặp đôi (Trần Minh Sơn Anh, SN 1998) và Diệp (Bùi Thị Bích Diệp, SN 1999), cặp đôi sở hữu kênh TikTok chung có hơn 4,3 triệu người theo dõi. Cả hai chính thức về chung nhà sau hơn 4 năm gắn bó bằng một đám cưới “cổ tích”. Chỉ sau thời gian ngắn cặp đôi hot TikToker Soanh và Diệp đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Cặp đôi Soanh - Diệp nhận nút bạc của Youtube
Cặp đôi Soanh – Diệp nhận nút bạc của Youtube

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của Soanh

Tên: Trần Minh Sơn Anh
Ngày sinh: 01/01/1998
Tuổi: 25 tuổi (tính đến năm 2023)
Quốc tịch: Việt Nam
Nghề nghiệp: Content Creator
Facebook: Trần Minh Sơn Anh
Instagram: soanhh.tr

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của Diệp

Tên: Bùi Thị Bích Diệp
Ngày sinh: 02/03/1999
Tuổi: 24 tuổi (tính đến năm 2023)
Quốc tịch: Việt Nam
Nghề nghiệp: Content Creator
Facebook: Bùi Thị Bích Diệp
Instagram: buibichdiep99

Soanh (Trần Minh Sơn Anh, SN 1998) và Diệp (Bùi Thị Bích Diệp, SN 1999) là cặp đôi sở hữu kênh TikTok chung có hơn 4,3 triệu người theo dõi. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những video yêu đương dễ thương nhí nhảnh, nhận được nhiều yêu thích, ngưỡng mộ của netizen.


Soanh và Diệp luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tình cảm ngọt ngào và sự chiều chuộng đáng yêu của Soanh đối với bạn gái. Hai người luôn tôn trọng lẫn nhau và không có nhiều cãi vã trong mối quan hệ. Trong các video, Soanh thường cưng chiều bạn gái như một nàng công chúa.

Đám cưới “cổ tích”

Vào tháng 2 vừa qua, trên kênh YouTube, cặp đôi đã chia sẻ những hình ảnh về ngày trọng đại của đời mình. Cả hai chính thức về chung nhà sau hơn 4 năm gắn bó bằng một đám cưới hoành tránh, lễ cưới được ví như một câu chuyện “cổ tích” của cảm đôi. Sau đám cưới, Soanh – Diệp vẫn thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc sống hôn nhân hiện tại lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Soanh - Diệp chính thức về chung nhà sau hơn 4 năm gắn bó
Soanh – Diệp chính thức về chung nhà sau hơn 4 năm gắn bó

Vừa đám cưới cổ tích đã rộ tin tan vỡ

Nghi vấn cặp đôi hot TikToker Soanh – Diệp rạn nứt trong chuyện tình cảm đang là chủ đề được cư dân mạng và những ai theo dõi cặp đôi cực kỳ quan tâm.


2 ngày trước, video với tiêu đề “Tạm biệt” của cả hai thu hút hơn 24,3 triệu views. Sau video này, nhiều đồn đoán nổ ra, phần lớn cộng đồng mạng cho rằng lý do chia tay vì Diệp không chung thuỷ, qua lại với người yêu cũ. Mặc dù video đính chính được chính chủ đăng tải ngay sau đó 1 ngày, thu hút gần 18 triệu views, giải thích rằng cả hai đang bất đồng quan điểm sống, Diệp không ngoại tình nhưng dường như các luồng tin tiêu cực vẫn chưa nguôi.

Soanh và diệp ly hôn

Giữa lúc cả mạng xã hội đều chìm trong sự hoang mang và sốc trước thông tin về việc cặp đôi hot TikToker Soanh và Diệp đã chính thức “đường ai nấy đi”, cộng đồng mạng (CĐM) đã nhanh chóng chia sẻ năm điều đầy cay đắng về hôn nhân sau sự kiện này, khiến người đọc cảm thấy nhức nhối.

“Soanh và Diệp” là hai cái tên thu hút sự chú ý trên mạng xã hội trong những ngày qua với những diễn biến tình cảm liên tục, rạn nứt. Tuy nhiên, cách mà cặp đôi này lên tiếng để giải thích sự việc mới thực sự là điều khiến người dùng mạng quan tâm vì sự khó hiểu của nó.


Vốn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ với mối quan hệ kéo dài 5 năm, chuyện ly hôn của Soanh và Diệp khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng và sốc. Ngay sau khi thông tin này lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn video nêu lên năm điều cay đắng trong hôn nhân, mà mọi người ngộ ra có điểm tương đồng với mối quan hệ của Soanh và Diệp.

Theo đó, cộng đồng mạng tiếc nuối cho một mối tình đẹp như trong mơ của Soanh và Diệp. Vào ngày 20/3/2024, trên tài khoản TikTok “Soanh và Diệp”, họ đăng tải một video mới với nội dung “Tạm biệt… 19/1/2019 – 19/3/2024” (đại diện cho thời gian họ ở bên nhau), kèm theo đó là đoạn nhạc “Nếu được chọn lại, chúng ta sẽ chọn điều gì? Chưa từng gặp gỡ hay chưa từng phai phôi?”.


Tuy nhiên, Soanh đã lên tiếng thông qua một video đính chính anh chia sẻ: “Mình xin đính chính là Diệp không ngoại tình nha. Thời gian qua, mình và Diệp có nhiều bất đồng về quan điểm sống và hiện tại cả hai đang dành thời gian để suy nghĩ và cải thiện bản thân… Nếu có duyên, chắc chắn chúng ta sẽ tìm về với nhau.” Tuy nhiên, điều khiến người dùng mạng khó hiểu nhất là dòng bình luận mơ hồ của Soanh: “Ai cũng có lúc sai lầm và đánh mất chính mình. Anh vẫn sẽ ở đây, đợi em!”


Rate this post
Bài trướcHLV PoPov là ai? Khả năng trở thành HLV đội tuyển Quốc gia Việt Nam?
Bài tiếp theoBản đồ Quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất huyện Bá Thước – Thanh Hóa đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây