Trang chủ Tổng hợp Jeon Hye Jin là ai? Vợ của nam tài tử phim Ký...

Jeon Hye Jin là ai? Vợ của nam tài tử phim Ký sinh trùng Lee Sun Kyun

124
0

Jeon Hye Jin là một nữ diễn viên Hàn Quốc, chồng cô là nam tài tử phim Ký sinh trùng Lee Sun Kyun, người đã để lại bức thư tuyệt mệnh trước khi tự tử.

Jeon Hye Jin đóng vai chính trong bộ phim lịch sử The Throne của Lee Joon-ik, nhờ đó cô đã giành được Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Quá trình phát triển sự nghiệp của Jeon Hye Jin

Jeon Hye Jin ra mắt với tư cách là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1997. Ngay sau đó, cô được các nhà làm phim để mắt tới và có cho mình vai nhỏ trong phim A Killing Story phát hành vào năm 1998. Lúc đó cô là sinh viên đang theo học ngành đạo diễn tại Đại học Sangmyung và chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đóng phim. Tiếp sau đó, đạo diễn Lee Sang Woo (giám đốc nghệ thuật của công ty rạp hát Chaimu), đã đưa cô đến với thế giới sân khấu. Khi còn hoạt động với tư cách là một diễn viên sân khấu, cô lấy nghệ danh là Jeon Yi Da, được xuất hiện trong nhiều vở kịch nổi tiếng như The Moral Thief, The Sogue, Unification Express và Shape.

Jeon Hye Jin
Jeon Hye Jin

Năm 2002, Jeon Hye Jin ra mắt màn ảnh nhỏ với vai phụ trong Ruler of Your Own World. Đều đặn những năm sau đó, cô đều có diễn, thậm chí còn góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như Phẩm Chất Quý Cô, I’m Sorry, I Love You, The Throne,… Thế nhưng tên tuổi của cô vẫn chìm nghỉm giữa hằng hà sa số những gương mặt đình đám của làng phim Hàn Quốc.

Cuộc hôn nhân của Jeon Hye Jin với tài tử Ký Sinh Trùng

Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun có gần 7 năm hẹn hò rồi mới kết hôn. Trước đó, chồng cô là người hâm mộ của vợ mình nên đã nhờ một người bạn giới thiệu để được làm quen với cô.


Nhìn vào tổ ấm 4 người của Hye Jin, nhiều khán giả cho rằng, cô và chồng chính là tình yêu kiểu mẫu trong làng giải trí đầy thị phi.

Lee Sun Kyun
Lee Sun Kyun

Lee Sun Kyun sinh năm 1975. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001. Mãi đến năm 2010, tên tuổi anh vụt sáng với vai chính trong phim “Pasta” (Hương vị tình yêu) cùng Gong Hyo Jin. 4 năm sau, anh tỏa sáng với vai Go Geon Soo trong “A Hard Day” (Ngày đen tối). Đây cũng bộ phim giúp anh giành được danh hiệu Ảnh đế tại lễ trao giải Baeksang năm 2014.

Từ đó đến nay, nam diễn viên chăm chỉ đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình và tạo được chỗ đứng cho riêng mình.


Hai vợ chồng Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun
Hai vợ chồng Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun

Đáng chú ý, dù là cả hai vợ chồng Sun Kyun – Hye Jin đều hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng không ít lần nam tài tử bày tỏ sự e dè khi tham gia các dự án có cảnh nóng với bạn diễn.

Nguyên nhân tự tử của Lee Sun Kyun và bức thư tuyệt mệnh để lại

Vào sáng ngày 27/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về cái chết đột ngột của Lee Sun Kyun trong chiếc xe cá nhân đậu gần công viên Waryong, quận Jongno, Seoul. Cảnh sát đang tiến hành điều tra với khả năng anh tự tử, vì trong xe ông có dấu vết của than tổ ong.

HODU&U Entertainment – công ty quản lý của nam diễn viên Lee Sun Kyun, đưa ra thông báo chính thức nam diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời hôm nay 27-12-2023.


Cảnh sát đang điều tra xem liệu có phải Lee Sun Kyun đã chọn tự tử trong khi đối mặt với vụ điều tra về tình nghi sử dụng ma túy.

Cảnh sát tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc của Lee Sun Kyun. Ảnh: The Fact
Cảnh sát tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc của Lee Sun Kyun. Ảnh: The Fact

Nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun để lại cho vợ, nữ diễn viên Jeon Hye Jin, trước khi tự kết liễu cuộc đời bức thư viết: ‘Anh không thể làm gì được nữa’ và ‘Anh nghĩ đây là cách duy nhất’.

Trước đó, mạng xã hội chao đảo trước thông tin nam tài tử đình đám Lee Sun Kyun vướng phải bê bối dùng chất cấm sau mấy chục năm sự nghiệp sạch bóng scandal.

Được biết, Jeon Hye Jin đã quyết định tổ chức tang lễ riêng tư cho chồng tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul vào hôm nay ngày 27-12-2023.

Những người đưa tang chính có vợ, anh trai và chị gái của cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Các đồng nghiệp thân thiết của anh là đạo diễn Lee Won Seok, diễn viên Jo Jung Suk, Cho Jin Woong, Kim Sang Ho, Bae Yuram… cũng bắt đầu có mặt tại tang lễ của Lee Sun Kyun để tiễn đưa anh đoạn đường cuối cùng.


5/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcÔng Huỳnh Tuấn Ân là ai? Thông tin Chủ tịch Tập đoàn Tuấn Ân
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Lắk (Đắk Lắk) đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây