Trang chủ Tổng hợp Khánh Linh – Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng: Tin đồn và...

Khánh Linh – Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng: Tin đồn và sự thật

97
0

Rạng sáng ngày 6/6, một dòng trạng thái của Khánh Linh, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng, đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong bài viết, cô tuyên bố xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn và phê phán người chồng với những lời chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã lên tiếng giải thích và xác nhận rằng tài khoản Facebook của Khánh Linh đã bị hack.

Tin đồn và phản ứng từ cộng đồng mạng

Sau khi Khánh Linh đăng trạng thái gây sốc, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Một số người cho rằng cô nên giữ sự bình tĩnh và không nên công khai mâu thuẫn gia đình trên mạng xã hội, đặc biệt khi cả hai vợ chồng đều là những người có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. Họ khuyên Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng nên tìm hiểu và giải quyết vấn đề trong gia đình một cách tế nhị và riêng tư.


Vợ Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh.
Vợ Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh.

Lời giải thích từ Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng

Phóng viên đã liên hệ với Bùi Tiến Dũng để làm rõ câu chuyện. Theo cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel, tài khoản Facebook của Khánh Linh đã bị hack và cả hai đang nỗ lực để khắc phục tình hình này. Điều này cho thấy bài viết gây chú ý của Khánh Linh không phản ánh đúng tâm trạng của cô và có thể bị sử dụng sai mục đích.

Bùi Tiến Dũng cho biết tài khoản Facebook của Khánh Linh đã bị hack
Bùi Tiến Dũng cho biết tài khoản Facebook của Khánh Linh đã bị hack

Hôn nhân của Khánh Linh và Tiến Dũng

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chung sống trong hôn nhân suốt 4 năm qua. Trước khi nổi tiếng, Khánh Linh đã có một cuộc sống bình thường và gia đình kinh doanh khách sạn ở Bắc Ninh. Cô từng du học ở Singapore và sau đó trở về quê nhà để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài ra, Khánh Linh còn có công việc kinh doanh riêng trong lĩnh vực đồ uống, trái cây nhập khẩu và mỹ phẩm.

Ảnh cưới cửa Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng
Ảnh cưới cửa Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng

Năm 2019, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi và sau đó 4 tháng, họ chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên, con gái được đặt tên là Sushi. Đến đầu năm 2021, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại 3 địa điểm là Hà Nội, Bắc Ninh và Hà Tĩnh. Cuối năm 2021, Khánh Linh sinh con gái thứ hai và đặt tên là Mochi.


Dù trong quá khứ, hôn nhân của Khánh Linh và Tiến Dũng cũng từng vướng tin đồn và khó khăn, nhưng sau những mâu thuẫn và giận hờn, cặp đôi đã làm lành và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ trên mạng xã hội.


Rate this post
Bài trướcUnraveling the Tragic Incident: Who Are Lindsay Clancy Parents? Understanding Lindsay Clancy’s Condition
Bài tiếp theoThe Truth Unveiled: Is DD Osama Alive? Internet Death Rumors Debunked

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây