Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Nguyệt Ánh Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của...

Diễn viên Nguyệt Ánh Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Nguyễn Thị Nguyệt Ánh

33
0

Nguyệt Ánh tên thật là Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh năm 1984 tại Hồ Chí Minh, cô là một diễn viên điện ảnh Việt Nam được nhiều người yêu mến. Cô kết hôn với Kilaparthy Eswar Rao người Ấn Độ là một giáo viên dạy Yoga.

Thông tin tiểu sử diễn viên Nguyệt Ánh

Diễn viên Nguyệt Ánh tên thật là Nguyễn Thị Nguyệt Ánh – là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Với gương mặt và ngoại hình chất phát, đẹp truyền thống và hiền lành nên Nguyệt Ánh vốn là diễn viên khá “lành tính” trong làng điện ảnh Việt, Nguyệt Ánh được khán giả truyền hình yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng và được các nhà sản xuất phim đánh giá cao với lối diễn xuất tự nhiên, thông minh và chất phát.


Diễn viên Nguyệt Ánh
Diễn viên Nguyệt Ánh

Diễn viên Nguyệt Ánh sinh vào ngày 12 tháng 8 năm 1984, hiện sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bố mẹ cô ly hôn khi cô đang học lớp 6, lớn lên trong sự bao bọc của cả mẹ và ngoại. Sau đó thi vào học tại Trường đại học Ngân Hàng.

Sự Nghiệp Nổi Bật của Diễn viên Nguyệt Ánh

Cơ duyên với điện ảnh

Nhờ có người dì học trường Sân khấu điện ảnh, Nguyệt Ánh hay được đi cùng tới buổi casting phim Dốc tình và lọt vào mắt xanh đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ông lập tức mời cô đóng vai Vân. Với khả năng điễn xuất tốt, cô tiếp tục được giao vào vai Mai Đình trong Hàn Mạc Tử. Thành công của hai vai diễn đầu tay, giúp cô nhanh chóng phủ sóng màn ảnh nhỏ với phim Mầm sống và Miền đất phúc.


Diễn viên Nguyệt Ánh là người có phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Ứng xử nhỏ nhẹ, lễ phép nhưng rõ ràng. Sở hữu gương mặt hiền lành, tính cách nhẹ nhàng, cô thường được các đạo diễn giao cho những vai diễn hiền lành, cam chịu trong các bộ phim.

Ngoài tham gia đóng phim truyền hình và điện ảnh, thi thoảng Nguyệt Ánh cũng xuất hiện trên sân khấu kịch cũng gây được tiếng vang trong sự nghiệp, điển hình như vai phản diện khác hẳn các vai hiền lành trên phim trong vở kịch: Gương mặt kẻ khác, Ngôi trường số 13…Ngoài ra, cô cũng làm mới mình khi góp mặt trong một số tiểu phẩm hài kịch như: Dương Quái Phi, Ngủm do cướp tiệm vàng (Liveshow Cười để nhớ của Nhật Cường)… Cô tham gia diễn xuất tại hai sân khấu kịch Trần Cao Vân và sân khấu kịch 5B. 

Mê kinh doanh nhưng không bỏ nghề diễn

Theo chia sẻ của Ngọc Ánh “Thực sự tấm bằng tốt nghiệp của tôi vẫn là Đại học Ngân hàng chuyên về Tài chính và tiền tệ. Khi tốt nghiệp tôi cũng đi làm hơn ba năm trong lĩnh vực này. Cô chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ nghề diễn để theo kinh doanh. Tôi nghĩ không theo thì thôi, nhưng ai đã được nghề chọn sẽ giống như nghề thì đi với nghiệp”.


Nguyệt Ánh thường được nhớ đến với hình tượng trong sáng, giản dị
Nguyệt Ánh thường được nhớ đến với hình tượng trong sáng, giản dị

Các dấu mộc sự nghiêp

Năm 2017, cô có vai diễn chính đầu tiên trong phim điện ảnh chiếu rạp. Đó là bộ phim Tao không xa mày, trong phim Nguyệt Ánh đóng hai vai – vai người mẹ và con gái.

Năm 2019, cô vinh dự khi được mời vào vị trí ban giám khảo và cố vấn của giải thưởng và lễ trao giải Kilala Awards 2019. Năm 2020, Nguyệt Ánh tham gia cuộc thi Tình Bolero 2020. Trên sóng Tình Bolero, Nguyệt Ánh được khán giả khen vẫn xinh đẹp như ngày nào. Các ca khúc Biển tình, Mưa trên biển vắng,…

Đến nay, hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Nguyệt Ánh ghi dấu ấn với những vai diễn hiền lành, mộc mạc. Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Cổng mặt trời, Ở rể, Đam mê nghiệt ngã, Nghiệp sinh tử…


Đời tư với chồng Ấn Độ Kilaparthy Eswar

Nguyệt Ánh kết hôn vào năm 2017 với Kilaparthy Eswar, anh là huấn luyện viên yoga người Ấn Độ. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng ông xã của Nguyệt Ánh lại rất tinh tế và cảm thông với công việc bận rộn của vợ. Năm 2018, cả hai chào đón thiên thần nhỏ là bé Nanda.

Diễn viên Nguyệt Á và bé Nanda.
Diễn viên Nguyệt Á và bé Nanda.

Diễn viên Nguyệt Ánh từng cho biết, vợ chồng cô đã chuẩn bị kế hoạch rất kỹ và không quá bất ngờ khi phát hiện có thai. Liên tục bị cuốn vào guồng quay của công việc, cô vừa mang thai vừa làm việc với lịch trình dày đặc, thậm chí là đi đến những vùng sâu vùng xa, địa hình gập ghềnh, hiểm trở.

Nguyệt Ánh cùng chồng và con
Nguyệt Ánh cùng chồng và con

Chồng của diễn viên Nguyệt Ánh là anh Kilaparthy Eswar Rao, người Ấn Độ. Là HLV Yoga chuyên nghiệp, anh Eswar có hình thể cao ráo, vạm vỡ và dẻo dai. Nguyệt Ánh nói cô hầu như không chia sẻ về chồng vì muốn giữ chuyện riêng tư.

Nguyệt Ánh và Eswar có rất nhiều điểm chung. Điểm chung lớn nhất là yêu thương nhau thật nhiều và cùng muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình.


5/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất quận Tây Hồ (Hà Nội) đến 05/2024
Bài tiếp theoLư Dục Hiểu Là Ai? Diễn Viên Mới Nổi Của Điện Ảnh Hoa Ngữ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây