Trang chủ Tổng hợp Quỳnh Kool Là Ai? Đời Tư – Sự Nghiệp Diễn Viên Nguyễn...

Quỳnh Kool Là Ai? Đời Tư – Sự Nghiệp Diễn Viên Nguyễn Thị Quỳnh

46
0

Quỳnh Kool tên thật Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 tại Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, là một diễn viên, hot girl và người mẫu ảnh của Việt Nam.

Thông tin Tiểu sử diễn viên Quỳnh Kool

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Cô được công chúng biết tới vào năm 2014, cô bắt đầu bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV ca nhạc. Đến năm 2015, cô thường xuyên tham gia những sitcom, tiểu phẩm hài tình huống trên mạng xã hội.


Quỳnh Kool thời còn học phổ thông
Quỳnh Kool thời còn học phổ thông
  • Tên thật: Nguyễn Thị Quỳnh
  • Năm sinh: 26-07-1995
  • Cung hoàng đạo: Sư tử
  • Chiều cao: 1m61
  • Cân nặng: 51Kg
  • Quê quán: Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Bộ phim nổi bật: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu nhau…
  • Facebook: Quỳnh Nguyễn
  • Instagram: actressquynkool_

Hoàn cảnh và Đời tư của Quỳnh Kool

Khi Quỳnh chuẩn bị vào Đại học, bố của cô làm ăn thua lỗ. Từ cuộc sống nhung lụa, cô phải tập làm quen với cuộc sống thiếu thốn, cô trở thành trụ cột chính trong gia đình. Trong suy nghĩ của mình luôn là làm thế nào để kiếm tiền giúp bố mẹ trả nợ.

Thời gian gia đình gặp biến cố, Quỳnh Kool khá stress và căng thẳng. Có quãng thời gian, cô đã bỏ học để kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ và trang trải cuộc sống hằng ngày. Bước chân vào nghề diễn xuất, không tên không tuổi, không một ai biết Quỳnh Kool là ai, chính vì thế mà cô chỉ kiếm được vài trăm nghìn tiền cát-xê mỗi khi đi đóng phim hoặc quảng cáo.


Hiện tại, với những nỗ lực của Quỳnh Kool, cô đã giúp gia đình mình vượt qua được khó khăn và kinh tế gia đình cũng cải thiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để được mọi người gọi là diễn viên Quỳnh Kool như ngày hôm nay đó là một quãng thời gian dài để cô phấn đấu, thoát xác hình ảnh Hotgirl trong mắt của nhiều người. Cô luôn muốn chứng minh năng lực diễn xuất qua các vai diễn và thoát khỏi danh xưng hot girl.

Sự nghiệp nổi bật của Quỳnh Kool

Quỳnh Kool bắt đầu đóng phim khi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô tham gia một số bộ phim ngắn như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh. Ngoài ra, cô từng được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có “Vợ người ta” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, “Gió mùa về” của Nguyễn Trần Trung Quân, “Mong em luôn mỉm cười” của Khánh Phương…


Cô được khán giả biết tới nhiều hơn khi tham gia Kem Xôi TV – nhóm hài nổi tiếng trên Youtube. Với gương mặt xinh đẹp, yêu kiều, cô thường thủ vai nữ chính điệu đà, đỏng đảnh, sánh bước bên Minh Tít và Trung Ruồi.

Quỳnh Kool bên Minh Tít và Trung Ruồi
Quỳnh Kool bên Minh Tít và Trung Ruồi

Năm 2017 cô tham gia diễn xuất với nhiều phim truyền hình và cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ nhất trong các bộ phim: Đi qua mùa hạ, Mẹ ơi bố đâu rồi.

Tuy nhiên phải đến khi vào vai Đào trong Quỳnh búp bê, tên tuổi của cô mới bắt đầu được chú ý. Liền sau đó, nữ diễn viên dần ghi dấu ấn qua các bộ phim: Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha.


Thành công thực sự đến khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong Đừng bắt em phải quên, Hãy nói lời yêu. Cả hai đều là vai chính diện và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Quỳnh Kool và những mối tình

Mối tình với Nguyễn Đức Hải

Quỳnh Kool từng có mối tình đẹp kéo dài 3 năm với bạn trai kém tuổi có tên Nguyễn Đức Hải, anh từng theo học quay phim chuyên nghiệp tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nói về mối tình này người đẹp cho hay, năm ba Đại học cô tham gia đóng phim để làm bài tập, Đức Hải chính là người quay phim, lúc này cô gần như trúng tiếng sét ái tình ngay khi nhìn thấy Hải, nhưng khi đó anh đang yêu xa nên cô cũng không để ý nữa.

Quỳnh Kool và mối tình với Nguyễn Đức Hải
Quỳnh Kool và mối tình với Nguyễn Đức Hải

Cho đến 1 năm sau, cả hai có cơ hội hợp tác, lần này cô vẫn ngạc nhiên trước sức hút của anh chàng nhưng lại quên mất đó chính là người mà mình “nhìn trúng” năm nào. Sau đó cả hai dần nảy sinh tình cảm và chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Quỳnh Kool là người có tính trẻ con, hay thân thiết, cười đùa, bắt tay, ôm vai với nhiều người,  Đức Hải đều không thích việc này và thấy ghen vì những hành động vô tư của cô nàng. Cả hai trải qua 3 năm gắn bó thân thiết đến tháng 07/2019 thì chia tay, đường ai nấy đi.

Hẹn hò với diễn viên Thanh Sơn

Sau khi chia tay Nguyễn Đức Hải, Quỳnh Kool bị nghi hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn khi đóng chung phim Đừng bắt em phải quên, vì sự đẹp đôi cả trên phim lẫn ngoài đời nên đã tạo nên hiệu ứng hóa học rất cao, khiến không ít người ship cặp cho Quỳnh và Thanh Sơn. Tuy nhiên, họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết cùng hợp tác để xây dựng nên một bộ phim chất lượng cho khán giả.

Quỳnh Kool bị nghi hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn
Quỳnh Kool bị nghi hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn

Quỳnh Kool và giải thưởng tại Cánh Diều Vàng 2023

Từ sau vai nữ chính đầu tiên ở Đừng bắt em phải quên, Quỳnh Kool “bùng nổ” về diễn xuất khi liên tiếp xuất hiện với những nhân vật có chiều sâu, cá tính, khác biệt hơn ở Đừng làm mẹ cáu và Gara hạnh phúc. Vào vai cô gái trẻ có cuộc sống khó khăn, phải gánh vác trách nhiệm lớn lao trên đôi vai nhỏ bé, cô đã thể hiện tốt những phân đoạn giằng xé về nội tâm.

Quỳnh Kool nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình ở Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023.
Nguyễn Thị Quỳnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình ở Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023.

Vai diễn này cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp Quỳnh Kool nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình ở Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Đây là dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Kool, giúp cô hoàn toàn thoát khỏi danh xưng hot girl.

Nội dung được Quỳnh Kool chia sẻ trên trang cá nhân
Nội dung được Quỳnh Kool chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho biết “Thật bất ngờ nhưng vô cùng hạnh phúc vì Quỳnh được vinh danh trong hạnh mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2023. Quỳnh muốn gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, những nhà tài trợ lễ trao giải Cánh Diều Vàng, những vị giám khảo đã yêu thương và tin tưởng trao cho Quỳnh sự khẳng định lớn như vậy. Rất cảm ơn ban lãnh đạo Trung tâm phát triển phim truyền hình Việt Nam VFC đã tin tưởng giao cho Quỳnh vai diễn Hạnh trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu”.

Những hình ảnh của Quỳnh Kool tại Lễ trao giải “Cánh Diều Vàng” năm 2023

Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng
Nguyễn Thị Quỳnh nhận giải thưởng tại Cánh Diều Vàng


Rate this post
Bài trướcNguyễn Thị Hồng Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp đến Top 3 Thống Đốc Ngân Hàng A+ Năm 2023
Bài tiếp theoThái Hòa Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Diễn Viên Hồ Thái Hoà

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây