Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Kim Tuyến: Tiểu sử, Sự nghiệp, Hôn nhân và gia...

Diễn viên Kim Tuyến: Tiểu sử, Sự nghiệp, Hôn nhân và gia đình

587
0

Kim Tuyến là một nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam, sinh năm 1987 tại TP Hồ Chí Minh. Cô được biết đến với gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của Kim Tuyến.

Kim Tuyến tên thật Trần Thị Kim Tuyến là một nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến khi đoạt giải nhì cuộc thi phụ nữ thế kỷ 21 vào năm 2006. Diễn viên Kim Tuyến được biết đến với vẻ xinh đẹp, tài năng, lối diễn xuất thông minh, nữ diễn viên Kim Tuyến luôn nhạy bén với những vai diễn của mình, vì thế khi xem phim do Kim Tuyến đóng, khán giả sẽ cảm nhận được sự tinh tế, tự nhiên và quyến rũ trong mỗi vai diễn dù nữ diễn viên có hóa thân vào loại vai nào.


Trưởng thành từ cuộc thi Người phụ nữ thế kỷ XXI năm 2006 và tham gia nhiều bộ phim như: Chuyện tình đảo ngọc, Đôi mắt của trái tim, Nỗi buồn có mắt, Tuổi thanh xuân…Kim Tuyến đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và luôn nằm trong danh sách săn đón của nhiều đạo diễn danh tiếng.

Kim Tuyến từng vinh dự nhận giải thưởng Cánh diều vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình dài tập. Năm 2014, đánh dấu sự thành công mới khi Kim Tuyến chiến thắng tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2014 hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Tiểu sử diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến sinh ra trong một gia đình có bốn anh chị em. Bố mẹ cô là những người kinh doanh. Năm 2006, khi mới 19 tuổi, Kim Tuyến giành giải nhì cuộc thi phụ nữ thế kỷ 21. Cô trưởng thành từ cuộc thi Người phụ nữ thế kỷ XXI năm 2006 và từ đó đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Chuyện tình đảo ngọc, Đôi mắt của trái tim, Nỗi buồn có mắt, Tuổi thanh xuân… Kim Tuyến luôn nhạy bén và tự nhiên trong từng vai diễn, mang lại sự tinh tế và quyến rũ cho nhân vật mình thể hiện trên màn ảnh. Cô là diễn viên đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Cánh diều vàng Việt Nam và Ngôi sao xanh.


Diễn viên Kim Tuyến
Diễn viên Kim Tuyến

Thông tin nhanh về Kim Tuyến:

Tên thật: Trần Thị Kim Tuyến

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh


Ngày tháng năm sinh: 21-3-1987 (36 tuổi)

Dân số Việt Nam 1987: 61,75 triệu

XH chung: #87983


Facebook: facebook.com/kimtuyenfc

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Sự nghiệp diễn viên Kim Tuyến

Không được học qua trường lớp nhưng khả năng diễn xuất của Kim Tuyến khiến cho các diễn viên trong ngành phải thán phục. Kim Tuyến là một nữ diễn viên xuất sắc trong làng điện ảnh Việt Nam. Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng diễn xuất thông minh, cô đã ghi điểm với khán giả qua những vai diễn đa dạng và ấn tượng. Kim Tuyến đã tham gia vào nhiều bộ phim như Chuyện tình đảo ngọc, Đôi mắt của trái tim, Nỗi buồn có mắt, Tuổi thanh xuân và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khán giả và các đạo diễn danh tiếng. Cô đã được vinh danh với giải thưởng Cánh diều vàng Việt Nam và giải Ngôi sao xanh.

Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến. Ảnh: NVCC
Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến. Ảnh: NVCC

Hôn nhân và gia đình diễn viên Kim Tuyến và chồng

Kim Tuyến đã lập gia đình vào năm 19 tuổi, khi đang là sinh viên đại học RMIT. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã kết thúc sau 2 năm sống chung. Hiện tại, Kim Tuyến là một bà mẹ đơn thân và dành mọi tình cảm và quan tâm cho con gái đầu lòng của mình, Khánh Ngọc. Cô tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và không tính đến việc kết hôn trong thời gian tới. Kim Tuyến đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất xuất sắc và đam mê nghệ thuật điện ảnh.

Ai là chồng của diễn viên Kim Tuyến?

Chồng của diễn viên Kim Tuyến là anh Ngô Thanh Vũ, sinh năm 1990. Anh hiện là giám đốc điều hành của một công ty sản xuất phim truyền hình lớn tại Việt Nam. Trước khi kết hôn với Kim Tuyến, anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

Cuộc sống gia đình Kim Tuyến và Ngô Thanh Vũ

Cả hai đã kết hôn vào năm 2017, khi cả hai mới chỉ 19 tuổi. Đây được xem là một cuộc hôn nhân khá bất ngờ và gây tranh cãi trong dư luận. Sau khi kết hôn, hai người đã có một con gái vào tháng 10/2018.

Chia sẻ về cuộc sống đời tư, Kim Tuyến phủ nhận chuyện lận đận tình duyên. Nữ diễn viên cho biết cô chủ động lựa chọn cuộc sống độc thân. Đó là cơ hội để người đẹp 8X có thể dành nhiều thời gian hơn cho đam mê nghệ thuật. “Tình cảm là chữ duyên. Khi đến một thời điểm nào đó, bản thân sẵn sàng cho một mối quan hệ, cho cuộc hôn nhân thì người ấy sẽ xuất hiện”, Kim Tuyến khẳng định.

Diễn viên Kim Tuyến cũng thẳng thắn lên tiếng về chuyện yêu người trong nghề. “Với tôi quan trọng nhất là trái tim thực sự rung động. Nếu yêu người trong nghề sẽ dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho công việc của nhau. Yêu người ngoài nghề sẽ có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm về các lĩnh vực khác”, cô nói.

Hiện tại động lực lớn nhất là con mình. Nếu mình buông xuôi thì mình là người mẹ thiếu bản lĩnh. Một người mẹ đơn thân cần sự bản lĩnh, chứ chỉ riêng tình yêu thương là chưa đủ. Bởi mẹ đơn thân phải lo rất nhiều thứ, vừa làm chồng – làm vợ, vừa làm cha – làm mẹ. Tuyến nghĩ bất cứ người mẹ nào cũng vậy.

Nói về xung đột với người cũ sau khi ly hôn, trước đó vào năm 2022, Kim Tuyến từng chia sẻ chồng cũ là người bố thiếu trách nhiệm. Người đẹp ly hôn khi con gái mới 2 tuổi. Thời điểm đó, chồng cũ có qua lại hỏi han con. Tuy nhiên sau đó, bố ruột ái nữ không còn liên lạc. Kim Tuyến khẳng định con gái cô chỉ có mẹ và ông bà ngoại.

Những Scandal của Diễn viên Kim Tuyến

Chia sẻ về Scandal với Huy Khánh, Kim Tuyến cho biết: Chuyện này xảy ra cách đây đã 13 năm. Đó là một scandal thực sự. Cũng không thể nói là tôi vô tội, bởi kém hiểu biết cũng là cái tội, ngây ngô cũng là cái tội. Nhưng hồi ấy tôi là một cô gái 22 tuổi nên có thể thông cảm cho “con bé” hồi ấy còn ngây ngô thật sự.

Cũng không hẳn tôi là người thứ ba thật sự, bởi vì lúc ấy anh Huy Khánh đã cho thấy hình ảnh là một người độc thân.

Hồi đó, Huy Khánh sau một event đã nhờ tôi đưa về nhà, không phải nhà riêng của anh ấy ở Phú Mỹ Hưng. Lúc đó ai cũng biết gia đình Huy Khánh rất đẹp như thế nào.. nên thấy vậy tôi đã tin anh ấy độc thân. Sau đó, tình cảm chỉ là sự quan tâm chia sẻ của một người đồng nghiệp. Khi ai đối tốt với mình thì mình cũng dễ thương trở lại thôi.

Kim Tuyến từng vướng phải lùm xùm với mốI quan hệ với Huy Khánh . Ảnh: NVCC
Kim Tuyến từng vướng phải lùm xùm với mốI quan hệ với Huy Khánh . Ảnh: NVCC

Đâu có cớ gì mình phải xù lông lên sau khi đã một lần đổ vỡ. Tuy nhiên, câu chuyện khủng hoảng đã xảy ra khi có một bài báo đã viết khác đi với những gì tôi chia sẻ. Điều này khiến tôi mất lòng tin vào truyền thông.

Lúc bấy giờ thật sự tôi thấy sợ, không biết phải làm thế nào. Một người bạn đã khuyên nên im lặng, tắt điện thoại và tôi đã làm theo.

Nhiều năm qua, không ít lần diễn viên Kim Tuyến lên tiếng phủ nhận vì bị đồn quen đại gia. Người đẹp cho biết với những gì đã trải qua thì giờ đây, cô làm theo sở thích của riêng mình, không đặt nặng chuyện lập gia đình. Ngoài ra, hiện tại, con gái Ngọc Khánh của nữ diễn viên ngày càng trổ nét xinh xắn, cao lớn hơn mẹ. Con bước vào độ tuổi dậy thì, Kim Tuyến tập trung hướng dẫn và đồng hành cùng con.

Các câu hỏi (FAQs):

1. Kim Tuyến là diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam hay không?
2. Kim Tuyến đã nhận được những giải thưởng nào trong sự nghiệp diễn xuất của mình?
3. Cuộc hôn nhân của Kim Tuyến đã kết thúc như thế nào?
4. Kim Tuyến có con không? Và cô dành thời gian như thế nào cho con của mình?
5. Kim Tuyến có kế hoạch kết hôn lần thứ hai không?


Rate this post
Bài trướcTừ Thái Khôn là ai? Sự nghiệp Ca sĩ, Diễn viên, Producer và nghi án hẹn hò “tình một đêm”
Bài tiếp theoIchikawa Ennosuke Tiểu sử – Sự nghiệp và bị bắt vì liên quan đến cái chết của cha mẹ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây