Trang chủ Tổng hợp Tiểu sử Trần Việt Hoàng – Diễn viên trẻ tài năng đầy...

Tiểu sử Trần Việt Hoàng – Diễn viên trẻ tài năng đầy triển vọng

435
0

Trần Việt Hoàng, một diễn viên trẻ đầy triển vọng, đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ khi tham gia trong series “Đừng bao giờ coi thường người khác” và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Với biệt danh thân mật Hoàng Hivo, anh chàng này đã chinh phục không chỉ khán giả nữ mà còn cả tình cảm của hàng ngàn người yêu điện ảnh.

Ảnh chân dung diễn viên Trần Việt Hoàng
Ảnh chân dung diễn viên Trần Việt Hoàng

Tiểu sử diễn viên Việt Hoàng

Tên thật: Trần Việt Hoàng


Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Ngày tháng năm sinh: 6-4-1998 (25 tuổi)

Dân số Việt Nam 1998: 75,46 triệu


XH chung: #63978

Facebook: facebook.com/viethoang.tran.507

Email: Đang cập nhật


Số điện thoại: Đang cập nhật

Sự nghiệp diễn xuất của Trần Việt Hoàng

Hướng đam mê và sự phấn đấu của Trần Việt Hoàng

Trần Việt Hoàng, hiện là sinh viên ngành Diễn viên Kịch tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, nhưng anh lại quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh và truyền hình vì niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật này. Với tài năng và ngoại hình điển trai, Việt Hoàng đã có cơ hội tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Anh đã thể hiện đa dạng vai diễn, từ nhân vật công nhân bình dân, chủ tịch giàu có đến soái ca học đường… Bất kể vai diễn nào, Trần Việt Hoàng luôn cố gắng tận dụng tối đa để thể hiện tinh thần và đồng cảm với vai diễn, hướng tới việc gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với sự quyết tâm không ngừng phấn đấu, anh chàng sinh năm 1998 này ngày càng thu hút được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

Diễn viên Trần Việt Hoàng là ai?

Trần Việt Hoàng là một anh chàng đang được nhiều người hâm mộ tìm kiếm khi xuất hiện trong series “Đừng bao giờ coi thường người khác” đang gây bão cộng đồng mạng. Anh chàng này còn được biết đến với cái tên thân mật là Hoàng Hivo. Sở hữu ngoại hình điện trai, Việt Hoàng đã khiến biết bao cô gái phải “đổ gục”.


Được biết, Hoàng đang là sinh viên ngành Diễn viên Kịch tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, thế nhưng anh chàng lại có hướng theo đuổi sự nghiệp đóng phim điện ảnh và truyền hình vì cảm thấy đam mê với công việc này. Việt Hoàng từng tham gia nhiều series đình đám, và cũng đã từng được thử sức với nhiều vai như anh công nhân lam lũ, Chủ tịch, Giám đốc giàu sang, soái ca học đường… Ở bất kỳ vai diễn nào, Việt Hoàng cũng cố gắng thể hiện được tinh thần của vai diễn, quyết tâm chinh phục khán giả. Chàng trai sinh năm 1998 này luôn cố gắng vượt qua mọi thử thách trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì sự quyết tâm đó đã mang lại cho Việt Hoàng tình yêu của khán giả.

Mới đây, Việt Hoàng còn nằm trong ekip làm phim nhận giải Bông sen Bạc – giải thưởng danh giá cho bộ phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” tại đêm trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Có thể nói với vai diễn người lính thời chiến trong “Truyền thuyết về Quán Tiên” là một bước tiến vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn viên của Việt Hoàng.

Không chỉ chăm chỉ đóng phim, Việt Hoàng còn là một soái ca đa tài, thích thử thách và thích ăn ăn uống. Chỉ trong thời gian ra mắt kênh âm thực Hivo& Tom của Việt Hoàng đã xuất sắc giành nút bạc của Youtube và đã có video đạt trên 1 triệu lượt xem. Nội dung của kênh Hivo& Tom đa phần là các thử thách ẩm thức với nhiều món ăn bắt mắt, lạ, phản ánh chính sở thích được học hỏi, tìm tòi và sáng tạo của Hoàng và Tom.


Rate this post
Bài trướcKhương Chi Nam là ai? Tiểu sử và phát triển sự nghiệp diễn viên
Bài tiếp theoTiểu sử Chu Dực Nhiên – Sự nghiệp diễn viên với bộ phim “Khi Anh Chạy Về Phía Em”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây