Trang chủ Tổng hợp Lý Nhã Kỳ – Tiểu sử và quá trình phát triển với...

Lý Nhã Kỳ – Tiểu sử và quá trình phát triển với những tin đồn thị phi trong giới showbiz

144
0

Lý Nhã Kỳ là một người phụ nữ đa tài, là diễn viên – Doanh nhân vướng nhiều nhũng tin đồn thị phi trong giới showbiz Việt Nam. Với vẻ đẹp quý phái và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, cô luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, dù đã ở độ tuổi 40 và thành công vượt trội, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tìm được hạnh phúc thật sự trong cuộc sống cá nhân của mình.

Lý Nhã Kỳ – Sự nghiệp và cuộc sống

Lý Nhã Kỳ là ai?

Lý Nhã Kỳ, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, là một nữ diễn viên, doanh nhân và người mẫu quảng cáo nổi tiếng. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng và tài năng xuất sắc. Sinh ngày 19/7/1982, hiện nay Lý Nhã Kỳ đã 40 tuổi và quê ở Vũng Tàu. Chiều cao của cô là 1m62. Lý Nhã Kỳ từng học tại trường đại học Alexander Wiegand ở Đức.


Doanh nhân - nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ
Doanh nhân – nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ

Thông tin nhanh về Lý Nhã Kỳ

  • Tên thật: Trần Thị Thanh Nhàn
  • Năm sinh: 19/7/1982
  • Quê quán: Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Chiều cao: 1m62
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, doanh nhân
  • Chuyện đời tư của Lý Nhã Kỳ cũng được khán giả quan tâm nhiều trong thời gian gần đây.

Các tài khoản mạng xã hội của Lý Nhã Kỳ

  • Fanpage của Lý Nhã Kỳ: fb.com/lynhaky.hcm.romania.honoraryconsul
  • Facebook của Lý Nhã Kỳ: fb.com/lynhaky.hcm.romania.honconsul
  • Youtube của Lý Nhã Kỳ: https://www.youtube.com/channel/UCyK8d7xoNZCEAXJmpqKX5xA
  • Instagram của Lý Nhã Kỳ: https://www.instagram.com/lynhaky_artist

Sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ và con đường đến với danh hiệu đại sứ du lịch Việt Nam

Lý Nhã Kỳ sinh ra trong một xóm nhỏ ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Sau khi lên 16 tuổi, cô chuyển đến Đức sinh sống và học tập. Lý Nhã Kỳ không chỉ giỏi tiếng Việt mà còn thành thạo tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Trung.

Năm 2006, Lý Nhã Kỳ bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với bộ phim “Tình yêu còn mãi”. Mặc dù tiếp tục tham gia đóng phim và kịch, cô chưa tạo được ấn tượng lớn với khán giả. Thay vào đó, Lý Nhã Kỳ chuyển hướng hoạt động xã hội và đạt được nhiều thành công đáng kể.

Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ thương hiệu cho một công ty mỹ phẩm với mục đích gây quỹ để giúp đỡ phụ nữ và trẻ em bị bạo lực hoặc khó khăn.


Năm 2008, cô cùng Hồng Nhung và Giáng My làm đại sứ cho dòng xe C-Class và E-Class của hãng xe Mercedes-Benz trong và là hình ảnh đại diện của Acer Aspire One. Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2011, Lý Nhã Kỳ vinh dự được chọn làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ khi đến thăm đền Trần tại TP Nam Định - Ảnh: Hải Bá
Lý Nhã Kỳ khi đến thăm đền Trần tại TP Nam Định – Ảnh: Hải Bá

Sản phẩm và phần thưởng

Những bộ phim tham gia:

  • Chiếc Giường Chia Đôi
  • Mùa Hè Lạnh
  • Kiều nữ và đại gia
  • Gió Nghịch Mùa
  • Ghen
  • Tình Yêu Còn Mãi
  • Bí Mật Thiên Đường

Những giải thưởng trong sự nghiệp


  • Cúp Vàng: Vì sự phát triển cộng đồng lần thứ 5 năm 2010
  • Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011
  • Được hoàng đế tối cao Mangacop Unipa Saud Al Hadj phong tặng tước vị Công chúa Châu Á năm 2016
  • Đảm nhiệm Lãnh sự danh dự của România tại TP.HCM năm 2018
  • Được bổ nhiệm vào Ban Chấp hành Trung ương Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam khóa II nhiệm kỳ 2018-2023.

Lý Nhã Kỳ trở thành đại gia kim cương, sao nữ giàu nhất nhì Vbiz

Lý Nhã Kỳ, một diễn viên và doanh nhân nổi tiếng, đã thành công trong việc kinh doanh và trở thành một trong những người giàu có nhất trong ngành giải trí Việt Nam. Từng xuất hiện trên màn ảnh và có nhiều vai diễn ấn tượng, Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất mà còn với khả năng kinh doanh đa dạng.

Sự đa tài của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ không chỉ đơn thuần là một diễn viên, cô còn là một doanh nhân thành đạt. Bước vào lĩnh vực kinh doanh từ bất động sản, Lý Nhã Kỳ đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình. Năm 2017, cô cho ra mắt thương hiệu kim cương riêng, phục vụ cho giới thượng lưu trên toàn thế giới. Các sản phẩm kim cương của Lý Nhã Kỳ được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và chế tác tại Ý, và cô là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu kim cương xa xỉ.

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn có cửa hàng thời trang và là đại diện cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Italia. Cô cũng đi đầu trong dự án bán kinh cương trên du thuyền đầu tiên của Việt Nam, thể hiện sự sáng tạo và khả năng kinh doanh đa dạng của mình.


Lý Nhã Kỳ với thương hiệu Kim cương riêng của mình
Lý Nhã Kỳ với thương hiệu Kim cương riêng của mình

Thành công và đời sống xa hoa

Với sự bản lĩnh, tài năng và lợi thế nhan sắc, Lý Nhã Kỳ đã xây dựng được một đời sống giàu sang. Cô nàng không ngại đầu tư vào hàng hiệu đắt đỏ, nhà lầu sang trọng và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng trong và ngoài nước. Với sự thành công từ các hoạt động kinh doanh của mình, Lý Nhã Kỳ trở thành một quý cô “vương giả”, luôn thu hút sự chú ý và gắn liền với danh tiếng và sự giàu có.

Vào năm 2017, Lý Nhã Kỳ đã mua một chiếc du thuyền hạng sang trị giá 100 tỷ đồng từ Ferretti Yachts, với chi phí bảo trì hàng năm gần 6 tỷ đồng và trả lương cho ekip là 230 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, cô còn sở hữu một thương hiệu kim cương xa xỉ với giá trị tổng cộng hàng trăm tỷ đồng.

Người đẹp cũng sở hữu nhiều bất động sản đắc địa trên khắp cả nước. Gần đây, cô đã gây choáng váng khi tiết lộ căn dinh thự mới tại quận 3, TP.HCM, với sự sang trọng và hoành tráng. Dinh thự có đầy đủ các tiện nghi và công nghệ hiện đại, cũng như nhiều studio bên trong. Cô còn thuê riêng một đầu bếp để chuẩn bị các bữa ăn và một stylist để trang trí hoa cho không gian sống hàng ngày.

Toàn cảnh căn biệt thự giá khoảng 35 tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ.
Toàn cảnh căn biệt thự giá khoảng 35 tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ.

Những năm gần đây, Lý Nhã Kỳ đang tích cực thay đổi hình ảnh là một nữ doanh nhân thành đạt, một nhà từ thiện hết lòng, luôn tạo được cảm hứng tích cực cho phái đẹp và người hâm mộ.

Những tin đồn thất thất thiệt về Lý Nhã Kỳ

Những tin đồn về mối quan hệ tình yêu

Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Dương Thiết Tâm

Tháng 4/2012, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh cưới và chứng nhận kết hôn giữa một người tên Trần Thị Thanh Nhàn (có thông tin cá nhân tương tự với Lý Nhã Kỳ) và Dương Thiết Tâm. Tin đồn cho rằng Lý Nhã Kỳ đã kết hôn từ năm 18 tuổi. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã phủ nhận thông tin này và cho biết cô không biết ai là Dương Thiết Tâm. Cô cho rằng những tin đồn này là để hạ thấp danh dự của mình và đã gặp nhiều sự mệt mỏi trong việc phải đính chính và giải thích những điều riêng tư vô căn cứ.

Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Việt Anh

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đã có sự hợp tác đầu tiên trong bộ phim “Gió nghịch mùa” vào năm 2009. Trong quá trình làm việc, có nhiều tin đồn cho rằng họ đã có mối quan hệ tình cảm khi Việt Anh vẫn còn có vợ. Cả hai còn chụp ảnh kỷ niệm trong trang phục cô dâu, chú rể và có những hành động ân ái ngay trên phim trường. Sau nhiều áp lực từ dư luận, Việt Anh đã thừa nhận đã ly hôn vợ, nhưng mối tình giữa anh và Lý Nhã Kỳ vẫn gây nghi ngờ.

Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Việt Anh
Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Việt Anh

Tin đồn Lý Nhã Kỳ có tình một đêm với Tạ Thiên Hoa

Tháng 7/2012, Lý Nhã Kỳ bất ngờ vướng vào tin đồn “tình một đêm” với tài tử Hong Kong Tạ Thiên Hoa khi cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại căn hộ của nữ diễn viên. Lý Nhã Kỳ sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, thậm chí còn dọa kiện tạp chí đưa tin.

Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Nguyên Vũ

Lý Nhã Kỳ cho biết cả hai đã quen nhau hàng chục năm, vô cùng thân thiết. Chính giọng ca “Phố kỷ niệm” đã chứng kiến đủ mọi thăng trầm trong sự nghiệp của cô, từ lúc còn chưa có chỗ đứng đến giờ đây thành đạt hơn trước.

Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Nguyên Vũ
Tin đồn Lý Nhã Kỳ với Nguyên Vũ

Tin đồn Lý Nhã Kỳ và mối tình 9 năm với tình trẻ kém tuổi

Tháng 3/2011, Lý Nhã Kỳ bị lộ ảnh ôm hôn một người đàn ông ở Hong Kong khiến dư luận dậy sóng. Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận đó là bạn trai người Việt của mình và cho biết cả hai tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng.

Tuy nhiên, cô chỉ cho biết đối tượng là một chàng trai tên Phúc, rất trẻ nhưng tài cao, hiểu cô và có chí hướng lớn. Dù không tiết lộ số tuổi song thời điểm Lý Nhã Kỳ tiết lộ “bạn trai chưa đến 30 tuổi” trong khi cô đã bước qua tuổi 30 đã khiến nhiều người cho rằng cô yêu người kém tuổi. 

Sự khẳng định của Lý Nhã Kỳ

Trải qua rất nhiều tin đồn về các mối quan hệ yêu đương. Song Lý Nhã Kỳ chưa một lần tiết lộ danh tính cũng như rất hiếm khi để lộ bất cứ hình ảnh nào về “nửa kia”. Cô chỉ cho biết đối tượng là một chàng trai tên Phúc, rất trẻ nhưng tài cao, hiểu cô và có chí hướng lớn. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn tuyên bố độc thân ở tuổi 40.

Gần đây nhất, tỏ ra đồng cảm với đàn em Thuỷ Tiên. Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng “dở khóc dở cười” vào thời mới vào showbiz. “Tôi từng uất ức khi bị hiểu lầm hay vướng những thị phi trên trời rơi xuống. Tại sao mọi người nghĩ như vậy trong khi tôi không phải như vậy. Nhưng sau sự việc đó, tôi mới nhìn nhận lại bản thân, có thể cách mình giao tiếp, tiếp cận khán giả chưa đủ tốt, đủ chuẩn. Tôi điều chỉnh mình trước tiên. Tôi thấy sự khắt khe của công chúng sẽ giúp mình tốt đẹp hơn”, nữ chủ tịch chia sẻ.

Á hậu Thuỷ Tiên tâm sự cùng Lý Nhã Kỳ.
Á hậu Thuỷ Tiên tâm sự cùng Lý Nhã Kỳ.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn nói: Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng còn cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi đang tưởng tượng, nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỉ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới.

Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới vẫn chia tay, tôi không khỏi lo lắng”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ từng nhiều lần đối diện với tin đồn rút khỏi showbiz. Người đẹp thẳng thắn cho biết cô sẽ hoạt động nghệ thuật đến khi nào… hết duyên. Cô nói: “Nghề chọn mình mà. Tôi không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho tôi sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới mình. Tôi không bao giờ phủ nhận mình là nghệ sĩ hay chối bỏ danh xưng này khi mình đã thành công”.

Những tin đồn thất thất thiệt về đời sống của Lý Nhã Kỳ

Tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt?

Trưa 26/10, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ lại trên trang cá nhân bài viết từ một tài khoản mạng xã hội Facebook cho rằng cô “đã bị bắt”. Bài viết này cho biết “dẫn từ nguồn đáng tin cậy” và mô tả “cuộc vây bắt đã xảy ra nổ súng”…

Lý Nhã Kỳ phản bác tin đồn bị bắt
Lý Nhã Kỳ phản bác tin đồn bị bắt

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận chuyện mình bị bắt. Cô viết: “Chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà tôi đọc tôi hú hồn quá! Cần tin gì thì lấy luôn chỗ tôi cho chính xác!”. 

Có tin đồn rằng Lý Nhã Kỳ không có học vấn thực sự?

Trước đây, Lý Nhã Kỳ đã nói rằng cô học ngành Kinh tế tại một trường đại học tên là Đại học Real ở Đức vào năm 2004. Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng điều tra và phát hiện rằng trường Đại học Real này không tồn tại trên bản đồ. Lý Nhã Kỳ sau đó đã giải thích rằng trường cô học có tên là Alexander Wiegand. Lí do cô sử dụng tên viết tắt là Real là vì sinh viên ở đó thường gọi trường theo slogan của nó. Tuy nhiên, dù đã giải thích nhưng Lý Nhã Kỳ không cung cấp bằng cấp đại học của mình.

Sau khi mọi người tra cứu cụm từ “Alexander Wiegand” trên mạng, họ đã tìm thấy kết quả không ngờ. Alexander Wiegand là tên của một giáo sư Vật lý ở Đức và cũng là tên của một công ty có tên Wika Alexander Wiegand. Ngoài ra, còn có một trường đào tạo chó mang tên Hundeausbildung Alexander Wiegand, nằm ở địa chỉ 99094 Erfurt – Hochheim, Hessen, Đức. Điều đáng ngạc nhiên là đó lại là một nơi huấn luyện chó. Trước sự nghi ngờ và tranh cãi này, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn giữ im lặng hoàn toàn.

Lý Nhã Kỳ liên quan đến tin đồn về vụ rửa tiền?

Vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ đã bị liên kết với tin đồn về việc bị bắt khẩn cấp liên quan đến vụ rửa tiền. Người ta tin rằng cô có sự ủng hộ và sự bảo vệ từ những người có quyền lực, mới giúp cô trở nên giàu có và vững mạnh về mặt tài chính như vậy. Trả lời về điều này, nữ doanh nhân kim cương đã đáp lại: “Là một nghệ sĩ, tôi phải sống với những tin đồn. Mọi người cũng nói tôi luôn bị vướng vào những vấn đề thị phi. Ngay cả khi tôi chỉ ngồi yên ở nhà và không làm gì, vẫn bị lan truyền những tin đồn đó”.

Tin đồn Lý Nhã Kỳ giải nghệ?

Thời gian qua có tin đồn Lý Nhã Kỳ giải nghệ. Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết đang tập trung phát triển một số dự án kinh doanh nên đầu tư thời gian vào lĩnh vực khác nhiều hơn so với nghệ thuật. “Thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rút khỏi showbiz”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ cho rằng phái đẹp cần thể hiện thần thái riêng để tạo cho người đối diện cảm giác không dễ dàng chinh phục vì cô ấy có giá trị thông qua cách tự chủ, độc lập tài chính.
Lý Nhã Kỳ cho rằng phái đẹp cần thể hiện thần thái riêng để tạo cho người đối diện cảm giác không dễ dàng chinh phục vì cô ấy có giá trị thông qua cách tự chủ, độc lập tài chính.
Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần đối diện tin đồn thất thiệt. Ảnh: Linh Phạm
Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần đối diện tin đồn thất thiệt. Ảnh: Linh Phạm

Trong một chia sẻ gần đây, Lý Nhã Kỳ khuyên giới trẻ nên kiên trì theo đuổi đam mê vì “thành công chỉ đến với những người có ý chí bền bỉ và không bỏ cuộc giữa chừng”.

Theo Tổng hợp


Rate this post
Bài trướcTiểu sử diễn viên Lý Hùng – Nam tài tử tiết lộ giới tính thật và sắp cưới vợ
Bài tiếp theoKylian Mbappe – Cầu thủ trẻ xuất sắc và áp lực từ việc từ chối gia hạn hợp đồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây