Trang chủ Tổng hợp Tiểu sử diễn viên Lý Hùng – Nam tài tử tiết lộ...

Tiểu sử diễn viên Lý Hùng – Nam tài tử tiết lộ giới tính thật và sắp cưới vợ

259
0

Diễn viên Lý Hùng là một tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam mới đây tiết lộ giới tính và kế hoạch cưới vợ ở tuổi 54.

Tiểu sử diễn viên Lý Hùng Chàng tài tử của làng điện ảnh nổi tiếng tại Việt Nam. Lý Hùng là một diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh đã có một sự nghiệp diễn xuất đáng chú ý và được yêu mến bởi khán giả. Trên bề mặt, Lý Hùng là một ngôi sao điện ảnh có tài năng xuất sắc, nhưng ít ai biết về cuộc sống và hành trình sự nghiệp của anh.


Tiểu sử diễn viên Lý Hùng: Lịch sử và tên thật

Diễn viên Lý Hùng, tên thật là Lý Văn Hoàng, sinh ngày 22 tháng 2 năm 1969. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ những năm đầu thập kỷ 1990 và nhanh chóng trở thành một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt Nam.

Diễn viên Lý Hùng và sự nghiệp diễn xuất

Anh được sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà có 5 anh em, các cô em gái và anh trai đều là những người thành công trong cuộc sống với các nghề nghiệp khác nhau như doanh nhân, ca sĩ, đạo diễn và diễn viên.


Lý Hùng đã tham gia đóng phim trong hơn 90 bộ phim trong suốt sự nghiệp của mình. Anh đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim thành công, như “Phạm Công – Cúc Hoa”, “Nước mắt học trò”, “Tây Sơn hào kiệt”, và nhiều tác phẩm khác. Với tài năng diễn xuất xuất sắc, anh đã nhận được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao bởi khán giả và giới chuyên môn.

Đồng thời, anh chàng được xem là nam diễn viên sáng giá nhất trong làng điện ảnh Việt vào thời đó, với mức cát-xê của anh khá là khủng, con số lên đến 20 cây vàng cho một bộ phim, cuộc sống của anh lúc bấy giờ không hề thua kém các sao Hollywood là mấy.

Nhờ đó anh chàng cũng trở thành nam diễn viên đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim có sự hợp tác với điện ảnh Hồng Kông như: Hồng hải tặc, Cảnh sát đặc khu, Kế hoạch 99,…


Diễn viên Lý Hùng gắn liền với NSND Lý Huỳnh ra sao?

Tiểu sử của Lý Hùng không thể không nhắc đến người Nghệ sĩ Nhân dân đáng kính đó chính là Lý Huỳnh, cha của anh. Có thể nói, Lý Huỳnh có ảnh hưởng sâu sắc đến bản thân con trai của ông. Nhờ vậy, chàng tài tử 52 tuổi này vẫn giữ được nét diễn xuất chân thực nhất với bất kỳ bộ phim nào tham gia.

Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh mặc áo kẻ màu đỏ cùng với diễn viên Lý Hùng
Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh mặc áo kẻ màu đỏ cùng với diễn viên Lý Hùng

Cha của anh tên thật là Lý Kim Tuyền, được người đời biết đến là võ sư xuất chúng của Việt Nam vinh dự được xếp hàng ngũ “Nam kỳ tứ tú gọi là 4 ngôi sao sáng xứ Nam Kỳ của miền Nam trước giải phóng năm 1975.

Từng thách đấu công khai huyền thoại võ thuật Trung hoa và thế giới là Lý Tiểu Long (Bruce Lee). Ông là người sáng tạo ra tuyệt kỹ “Liên hoàn bát cước”, hiểu là chiêu này tung người trên không trung cùng lúc thi triển 8 cú đá vào đối phương rất đẹp mắt.


Những bộ phim do Lý Hùng tham gia

Liên tiếp từ từ năm 1991 đến 1999, nam nghệ sĩ được chọn là “Nam diễn viên được yêu thích nhất” và “Nam diễn viên khả ái” do báo Thanh niên và báo Người lao động bình chọn. Hàng chục vai diễn của anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả.

Bên cạnh đó, anh còn được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên đã đóng nhiều vai chính nhất của phim Việt Nam trong hơn 50 bộ phim.

Dưới đây là một số bộ phim mà nam nghệ sĩ đã tham gia diễn xuất:

  • Phượng (1982)
  • Nơi bình yên chim hót (1986)
  • Phạm Công – Cúc Hoa (vai Phạm Công) (1989)
  • Nước mắt học trò (vai Hùng) (1993)
  • Tây Sơn hào kiệt (vai Nguyễn Huệ) (2010)
  • Người không mang họ (vai Trương Sỏi) (1990)
  • Về đất thăng long (vai Lý Công Uẩn) (2010)
  • Thiên đường ở bên ta (2010)
  • Nghiệt oan (2011)
  • Cù lao lúa (bác sĩ Danh) (2011)
  • Cuộc đối đầu hoàn hảo (2012)
  • Cuộc chiến quý ông (2014)
  • Lời sám hối (2014)
  • Lớp học một không hai (2014)
  • Bình minh trên ngọn lửa (2014)
  • Một văn phòng luật sư (2015)
  • Trại cá sấu (2015)
  • Ông trùm (2015)
  • Thề không gục ngã (2015)
  • Đoạn trường nam ai (2015)
  • Đường chân trời (2016)
  • Hợp đồng định mệnh (2016)
  • Người nhà quê (2017)

Diễn viên Lý Hùng về những danh hiệu đạt được

Những thành công vang dội liên tiếp đến với anh thì việc gặt hái những danh hiệu chỉ là vấn đề về thời gian. Càn quét vô số danh hiệu về khía cạnh diễn xuất, được nhiều chuyên gia thời ấy đánh giá cao, có sự hậu thuẫn của khán giả nhà, nhiều thành công tới đến với Lý Hùng.

  • Từ năm 1991-1999, sở hữu danh hiệu “Nam diễn viên khả ái”, “Nam diễn viên được yêu thích nhất” do báo Thanh niên và báo Người Lao động bầu chọn. Hầu hết các nhân vật thủ vai gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.
  • Xác lập kỷ lục nam diễn viên Việt Nam đóng nhiều vai chính nhất trong hơn 50 bộ phim, kỷ lục này được ghi nhận trong sách kỷ lục Việt Nam.

Cuộc sống cá nhân và gia đình

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng, nhưng Lý Hùng luôn giữ cuộc sống cá nhân riêng tư và không công khai về vấn đề gia đình. Hiện tại, anh vẫn chưa có tổ ấm riêng và chưa có thông tin chính thức về cuộc sống cá nhân của mình.

Anh quan niệm rằng mỗi người đều mong muốn có một tổ ấm riêng, với vợ con đề huề. Anh đã từng yêu và chia tay, nhưng đến giờ vẫn cô đơn.

Sau những trải nghiệm tình yêu, anh nhận thức rằng mọi chuyện đều nằm trong duyên số và mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, nên phải chấp nhận điều đó.

Gia đình là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Lý Hùng. Anh luôn suy nghĩ về ba mẹ và anh em của mình trước tiên. Người ta có thể hạnh phúc với một tổ ấm nhỏ, nhưng Lý Hùng tìm niềm vui trong những bữa cơm gia đình.

Với tuổi tác hiện tại, nam nghệ sĩ này trân trọng giá trị gia đình, đặc biệt khi vẫn có cha mẹ và gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Mỗi người có một định nghĩa riêng về hạnh phúc và không giống nhau.

Hơn nữa, Lý Hùng không thích công khai chuyện tình cảm và không muốn chia sẻ, vì anh nghĩ rằng người phụ nữ bên cạnh anh sẽ bị tổn thương. Anh không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của họ nếu mối quan hệ không thành.

Đôi khi, anh cũng phải đối mặt với những tin đồn về giới tính, nhưng anh chỉ cười và không quan tâm. Anh khẳng định rằng bản thân anh là “chuẩn men 100%”.

Trong chuyện tình yêu, Lý Hùng không vội và luôn dành thời gian để tìm hiểu đối tượng một cách kỹ lưỡng. Tuổi tác và sự đối đầu với xã hội không quan trọng đối với anh. Anh chỉ muốn có một người đồng hành để cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Nam diễn viên cho biết, rất nhiều người hỏi anh sao vẫn chưa lấy vợ, nhưng: “Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc.

Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được, không biết năm nay, năm sau hoặc năm kia. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó, vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp”.

Đề cập đến người phụ nữ lý tưởng, Lý Hùng cho biết, anh không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình anh cũng đầy đủ. Anh muốn người vợ của mình dễ thương, xấu là không được rồi (cười). “Vợ tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ là điều tôi cần” – Lý Hùng bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng cũng cho biết, anh đang có người yêu nhưng anh vẫn chưa bao giờ tuyên bố vì anh chưa kết hôn. “Nhiều người nghi ngờ giới tính của tôi nhưng tôi khẳng định mình là X-men. Còn ai nói gì, tôi cũng không quan tâm”. Hiện tại, khi đã qua thời hoàng kim, tài tử 54 tuổi vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu một khối tài sản cực lớn.

Trước đó có một số thông tin được gán ghép cho anh với các diễn viên nữ khác như Việt Trinh; Diễm Hương; Y Phụng. Người được đẩy thuyền với anh nhiều nhất có thể nói là nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng khác cùng thời với anh là Việt Trinh. Cô đã U50 như Lý Hùng nhưng nhan sắc thì không hề thay đổi, càng ngày càng mặn mà mặc dù đã qua một lần lên xe hoa và có một người con trai.

Lý Hùng từng được đồn đoán là người yêu của Việt Trinh
Lý Hùng từng được đồn đoán là người yêu của Việt Trinh

Một người nữa cũng được gán ghép với anh là nữ minh tinh Diễm Hương, nữ chính đóng cùng nam tài tử điển trai tài hoa trong bộ phim “Phạm Công – Cúc Hoa”. Nhưng cho đến cuối cùng Lý Hùng vẫn lẻ loi một mình.

Trong lòng của người “Công tử bạch mã này chỉ duy nhất có một bóng hồng chính là nữ diễn viên Y Phụng, hiện cô đã có một tổ ấm hạnh phúc. Nhưng cho đến bây giờ nam diễn viên vẫn luôn giữ hình ảnh cô trong tim.


Rate this post
Bài trướcĐồng Nai được quy hoạch hai sân bay dận dụng Long Thành và Biên Hoà
Bài tiếp theoLý Nhã Kỳ – Tiểu sử và quá trình phát triển với những tin đồn thị phi trong giới showbiz

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây