Trang chủ Tổng hợp Từ Thái Khôn là ai? Sự nghiệp Ca sĩ, Diễn viên, Producer...

Từ Thái Khôn là ai? Sự nghiệp Ca sĩ, Diễn viên, Producer và nghi án hẹn hò “tình một đêm”

75
0

Thái Từ Khôn, là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Trung Quốc, cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent và ra mắt trong nhóm nhạc Nine Percent vào ngày 6/4/2018. Trước đó, Thái Từ Khôn đã tham gia Super Idol và được ra mắt cũng nhóm SWIN-S vào ngày 18/10/2016.

Thái Từ Khôn là ai?

Thái Từ Khôn, tên tiếng Trung là 蔡徐坤, là một nghệ sĩ đa tài gồm ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc người Trung Quốc. Với gương mặt điển trai và tài năng đa dạng, anh thu hút được sự yêu mến của không ít fan hâm mộ. Trên trang web 35Express, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về Thái Từ Khôn và sự nghiệp của anh.


Từ Thái Khôn
Từ Thái Khôn

Thông tin nhanh về Từ Thái Khôn

Tên thật: Thái Từ Khôn (Cai Xu Kun – 蔡徐坤)
Sinh ngày: 02/08/1998
Tuổi: 23 (tính đến năm 2021)
Cung hoàng đạo: Sư Tử
Quê quán: Chiết Giang, Trung Quốc
Nơi sinh sống: Trung Quốc
Nghề nghiệp: Ca sĩ, producer, diễn viên, nhạc sĩ
Weibo: 蔡徐坤

Sự Nghiệp và Đường Đến Thành Công

Tham gia chương trình “Thanh xuân có bạn” và debut trong nhóm Nine Percent

Thái Từ Khôn nổi tiếng khi tham gia vào chương trình truyền hình “Thanh xuân có bạn” mùa 1 và trở thành thành viên nhóm Nine Percent. Nhóm nhạc Nine Percent gồm 9 thành viên, bao gồm cả Thái Từ Khôn. Với vị trí center và tài năng của mình, anh đã thu hút sự chú ý của khán giả và trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

Con Đường Trở Thành Idol Quốc Dân

Sau khi tham gia chương trình “Idol Producer” vào năm 2018, Thái Từ Khôn trở thành một trong những idol quốc dân hàng đầu. Anh giành chiến thắng và trở thành quán quân trong chương trình, cùng với vị trí center của nhóm Nine Percent. Từ đó, Thái Từ Khôn thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí và nhãn hàng nổi tiếng. Anh cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như “Hoàn mỹ giả thê 168”, “Một nửa đồng thoại”, “Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt”.


Sự Nghiệp Âm Nhạc và Nhà Sản Xuất

Thái Từ Khôn cũng là một nhà sản xuất âm nhạc. Anh đã phát hành nhiều ca khúc thành công như “I Wanna Get Love”, “Wait Wait Wait”, “Mùa xuân năm ấy”, “Không có ngoại lệ”, “Bigger”, “Hard to Get”. Sự tài năng và sáng tạo của anh trong việc sản xuất âm nhạc đã thu hút sự ngưỡng mộ từ khán giả và đồng nghiệp.

Những Nghi Án Hẹn Hò

Tin Đồn Hẹn Hò Với Lisa (BLACKPINK)

Thái Từ Khôn và Lisa (BLACKPINK) đã quen biết nhau qua chương trình “Thanh xuân có bạn” mùa 2. Cả hai có nhiều tương tác và tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Một số fan hâm mộ đã đặt nghi vấn rằng Thái Từ Khôn và Lisa đang hẹn hò.


Ngày 27/3, Thái Từ Khôn đăng trạng thái trên Weibo với tên bài hát “It’s You”. Đáng chú ý là ngày đó cũng là sinh nhật của Lisa (BLACKPINK). Sự trùng hợp này khiến nhiều fan tự hỏi liệu nam idol có ý ngụ ý rằng Lisa chính là người mà anh tìm kiếm.

Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Nghi án qua đêm với gái lạ và có con

Mới đây, làng giải trí Trung Quốc chấn động với thông tin nam ca sĩ Thái Từ Khôn dính nghi án qua đêm với gái lạ và có con. Cụ thể, có người tung tin Thái Từ Khôn phát sinh chuyện “tình 1 đêm” với 1 cô gái mới quen. Sau đó nhà gái mang thai và tìm đến Thái Từ Khôn.


Từ Thái Khôn dính nghi án qua đêm với gái lạ và có con.
Từ Thái Khôn dính nghi án qua đêm với gái lạ và có con.

Sau khi biết chuyện, Thái Từ Khôn đã yêu cầu cô ấy phá thai và “cầu cứu” mẹ mình. Mẹ Thái Từ Khôn đã đưa tiền bồi thường cho cô gái này và sau đó thuê thám tử điều tra về cô gái. Thậm chí, mẹ Thái Từ Khôn còn lắp camera giám sát khu nhà của cô gái này.

Theo đó, mẹ Thái Từ Khôn phát hiện cô gái này thường xuyên qua lại với 1 người đàn ông khác, nghi ngờ cô bày trò mang thai giả hoặc “gài” Thái Từ Khôn. Ngoài ra còn có tin tức tố rằng Thái Từ Khôn đã có con gần 2 tuổi.

Những Scandal liên quan đến Từ Thái Khôn

Vào ngày 23/7, dân tình bỗng đồn đoán Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng (Lay) là những người đã bỏ tiền ra mua chuộc người viết thuê phốt để giúp Đô Mỹ Trúc hạ bệ Ngô Diệc Phàm. Tuy chưa rõ thực hư nhưng tin đồn này vẫn khiến dân tình không khỏi quan tâm.

Tranh chấp bản quyền bị phong toả tài khoảng 230 tỷ đồng

Ngày 11/4, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh ra quyết định phong tỏa khối tài sản cá nhân và văn phòng đại diện của Thái Từ Khôn trong một năm. Số tài sản bị cưỡng chế lên đến 10 triệu USD.

Cơ quan chức năng cho biết quyết định phong tỏa được thực hiện theo yêu cầu từ công ty Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Bắc Kinh, Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Thiên Tân. Hai đơn vị này và Thái Từ Khôn xảy ra tranh chấp bản quyền album Mê, Young. Theo đó, Thái Từ Khôn là nghệ sĩ hiếm hoi bị động thái đóng băng tài sản trong vụ kiện dân sự.

Các Câu Hỏi Thường Gặp (FAQs)

Câu hỏi 1: Thái Từ Khôn đã từng tham gia nhóm nhạc nào trước khi debut với Nine Percent?

Câu hỏi 2: Thái Từ Khôn có tham gia diễn xuất trong những bộ phim nào?

Câu hỏi 3: Thái Từ Khôn đã phát hành những ca khúc nào trong sự nghiệp âm nhạc của mình?

Câu hỏi 4: Thái Từ Khôn có hẹn hò với Lisa (BLACKPINK) không?

Thông qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về Thái Từ Khôn – một ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc tài năng của Trung Quốc. Sự nghiệp của anh và những nghi án hẹn hò đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Thái Từ Khôn và thành công của anh trong ngành giải trí.


Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đến 05/2024
Bài tiếp theoDiễn viên Kim Tuyến: Tiểu sử, Sự nghiệp, Hôn nhân và gia đình

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây