Trang chủ Tổng hợp Tiểu sử – Sự nghiệp – Hôn nhân của Lâm Tâm Như...

Tiểu sử – Sự nghiệp – Hôn nhân của Lâm Tâm Như – lần đầu công khai con gái

62
0

Ngày 12.6, Lâm Tâm Như và con gái của cô, Cá Heo Nhỏ, đã xuất hiện trong một đoạn video hậu trường chụp hình vì mục đích từ thiện trong chương trình công ích do ca sĩ Trương Thanh Phương phát động. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Hong Kong công khai diện mạo của con gái.

Lần đầu công khai

Kể từ khi Cá Heo Nhỏ chào đời, vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa chưa từng chính thức công khai diện mạo của con gái. Việc xuất hiện trong đoạn video này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc chia sẻ với công chúng về cuộc sống gia đình.


Tuy nhiên, Lâm Tâm Như vẫn giữ được sự cẩn thận và lựa chọn góc ảnh không để lộ cận mặt của con gái. Cô cũng che mặt con khi nhiếp ảnh gia chụp hình. Mục đích là để bảo vệ quyền riêng tư của con gái và đảm bảo rằng cô bé có thể lớn lên trong sự vô tư hồn nhiên.

Lâm Tâm Như lần đầu công khai con gái Cá Heo Nhỏ.
Lâm Tâm Như lần đầu công khai con gái Cá Heo Nhỏ.

Triển lãm tại Đài Loan

Bộ ảnh của Lâm Tâm Như và con gái sẽ được triển lãm tại Đài Loan, bắt đầu từ ngày 14/6. Đây là cơ hội để khán giả có thể chiêm ngưỡng và khám phá thêm về cuộc sống gia đình của nữ diễn viên nổi tiếng và cô con gái xinh đẹp.

Ngoài Lâm Tâm Như, còn có nhiều nghệ sĩ khác cùng tham gia chương trình từ thiện này, bao gồm Ella, Lưu Nhược Anh, Lâm Hy Lôi và Từ Nhược Tuyên. Đây là một sự kiện ý nghĩa, mang đến sự chung tay hỗ trợ cho những người khó khăn trong xã hội.


Tâm điểm của truyền thông

Trong những năm qua, vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa luôn muốn đảm bảo rằng con gái có thể lớn lên trong môi trường tự nhiên và không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ. Vì vậy, họ đã yêu cầu truyền thông che giấu diện mạo của con gái.

Tuy nhiên, việc hình ảnh con gái vô tình bị lộ trong buổi sinh nhật tháng 2 đã gây ra sự bức xúc lớn cho nữ diễn viên. Cô đã lên tiếng chỉ trích truyền thông và đặt câu hỏi: “Ai cũng có những thứ quan trọng muốn bảo vệ, tôn trọng quyền riêng tư của người khác rất khó sao?”.

Lâm Tâm Như khéo léo chọn góc quay để tránh lộ diện gương mặt con gái.
Lâm Tâm Như khéo léo chọn góc quay để tránh lộ diện gương mặt con gái.

Sự đáng yêu của con gái

Con gái của Lâm Tâm Như mang tên tiếng Anh là Amelia và sinh ngày 1.6.2017. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa luôn dành rất nhiều tình yêu và quan tâm đặc biệt cho con gái của mình. Mỗi khi đến ngày sinh nhật con, Lâm Tâm Như luôn mua những món trang sức đắt giá để tặng và làm hồi môn cho con. Cô bé Cá Heo Nhỏ chỉ mới 6 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản lớn gồm hàng chục triệu USD trị giá trang sức và các món đồ giá trị khác như túi xách hàng hiệu và đồ dùng mạ vàng.


Lâm Tâm Như là ai?

Lâm Tâm Như là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng từng hoạt động chủ yếu trong ngành công nghiệp giải trí Hong Kong. Sinh ngày 4 tháng 8 năm 1976, cô được biết đến với sự nghiệp thành công và vẻ đẹp quyến rũ.

Trước khi trở thành một diễn viên, Lâm Tâm Như đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1993 và giành vị trí Á hậu 2. Thành công này đã mở ra cánh cửa cho cô trong ngành giải trí và cô bắt đầu được mời tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình và phim điện ảnh.


Sự nghiệp của Lâm Tâm Như thế nào?

Sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như nổi tiếng qua các bộ phim như “Nhất thống tam bát” (1998), “Mất tích” (2000), và “Chuyện tình Paris” (2012). Cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình, bao gồm Giải thưởng Diễn viên Xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh Hong Kong và Giải thưởng Diễn viên Nữ chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã.

Ngoài diễn xuất, Lâm Tâm Như cũng có sự nghiệp ca hát và là một người mẫu. Cô đã phát hành một số album âm nhạc và tham gia các buổi biểu diễn trên sân khấu. Lâm Tâm Như cũng là một người mẫu nổi tiếng và đã xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang hàng đầu.

Hôn nhân của Lâm Tâm Như

Về hôn nhân, Lâm Tâm Như từng kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa vào năm 2013. Họ đã có một cặp con gái tên là Amelia, sinh vào năm 2017. Tuy nhiên, vào năm 2018, họ đã thông báo ly hôn và chấm dứt hôn nhân sau năm năm chung sống.

Lâm Tâm Như và chồng.
Lâm Tâm Như và chồng.

Dù đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống cá nhân, Lâm Tâm Như vẫn tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí và tiếp tục tạo dựng sự nghiệp của mình bằng sự tài năng và nỗ lực. Cô được ngưỡng mộ vì ngoại hình quyến rũ và khả năng diễn xuất tài năng, đồng thời là một biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong.


Rate this post
Bài trướcReckless Behavior Unleashed: Aria Martin’s Mugshot Emerges Following Car Accident
Bài tiếp theoAugust Alsina’s Sexual Orientation: Embracing His Truth and Sharing His Story, Is August Alsina Gay?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây