Trang chủ Tổng hợp Ichikawa Ennosuke Tiểu sử – Sự nghiệp và bị bắt vì liên...

Ichikawa Ennosuke Tiểu sử – Sự nghiệp và bị bắt vì liên quan đến cái chết của cha mẹ

44
0

Nam diễn viên Ichikawa Ennosuke, một trong những ngôi sao sáng của nghệ thuật kịch kabuki tại Nhật Bản, đã bị cảnh sát bắt giữ vào thời điểm gần đây do có liên quan đến cái chết đầy bí ẩn của cha mẹ anh. Công an Tokyo đã ra lệnh bắt giữ Ichikawa Ennosuke vào ngày 27/6 sau khi thu thập được những chứng cứ cho thấy sự liên quan của anh đến cái chết của cha mẹ.

Tiểu sử của Ichikawa Ennosuke

Ichikawa Ennosuke là một diễn viên nổi tiếng trong thế giới kịch kabuki tại Nhật Bản. Anh đã có những màn trình diễn xuất sắc tại Nhật Bản, Anh và Pháp, thu hút được sự yêu mến của khán giả. Ngoài vai trò là một diễn viên kabuki, Ichikawa Ennosuke cũng đã tham gia các chương trình truyền hình và đóng vai trong các bộ phim điện ảnh.


Diễn viên Ichikawa Ennosuke.
Diễn viên Ichikawa Ennosuke.

Các cáo buộc và sự việc bị bắt

Vụ việc bắt giữ Ichikawa Ennosuke liên quan đến cái chết đầy bí ẩn của cha mẹ anh vào tháng 5 vừa qua. Cảnh sát Tokyo nghi ngờ rằng Ichikawa Ennosuke đã giúp đỡ và tiếp tay cho mẹ mình tự tử. Theo thông tin từ NHK, có những chứng cứ cho thấy nam diễn viên này đã đưa thuốc hướng thần cho cha mẹ uống.

Trước đó, vào ngày 18/5, cha mẹ của Ichikawa Ennosuke được phát hiện bất tỉnh trong phòng khách tại nhà riêng ở Tokyo. Cả hai đã qua đời sau đó. Trong khi đó, Ichikawa Ennosuke được tìm thấy ở tầng hầm và sau đó được đưa đến bệnh viện. Anh may mắn thoát chết và đã khai nhận với cảnh sát rằng anh và cha mẹ quyết định “chết và tái sinh cùng nhau”, trong đó cha mẹ của anh đã uống thuốc hướng thần và tử vong do ngộ độc.

Ichikawa Ennosuke trong ngày xuất viện về nhà.
Ichikawa Ennosuke trong ngày xuất viện về nhà.

Các cáo buộc về lạm dụng và sự từ chức

Một điều đáng chú ý là vụ việc này xảy ra chỉ trong thời gian ngắn sau khi Ichikawa Ennosuke bị cáo buộc về hành vi lạm dụng tình dục và sự lạm quyền đối với các nhân viên nam trong nhà hát. Nhiều nhân viên đã tiết lộ rằng họ đã bị Ichikawa Ennosuke xâm hại quá mức, thậm chí phải hôn anh ta theo yêu cầu của anh. Tuy nhiên, khi bị hỏi về vấn đề này, Ichikawa Ennosuke đã từ chối trả lời.


Sự việc này gây xôn xao trong giới nghệ sĩ và dư luận, tác động tiêu cực đến sự nghiệp của Ichikawa Ennosuke trong ngành nghệ thuật. Vụ việc lạm dụng và cái chết đầy bí ẩn của cha mẹ khiến anh trở thành tâm điểm của sự chú ý và gây tranh cãi trong xã hội.

Dù có sự việc này, không thể phủ nhận rằng Ichikawa Ennosuke đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả thông qua sự nỗ lực và tài năng của mình trong lĩnh vực kịch kabuki.



Rate this post
Bài trướcDiễn viên Kim Tuyến: Tiểu sử, Sự nghiệp, Hôn nhân và gia đình
Bài tiếp theoIchikawa Ennosuke: Biography and Career, Arrested for Involvement in Parents’ Death

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây