Trang chủ Tin tức Thời cơ tuyệt vời để mua đất nền cuối năm 2020

Thời cơ tuyệt vời để mua đất nền cuối năm 2020

74
0

Giữa bức tranh u ám của kinh tế toàn cầu, bất động sản nổi lên là kênh đầu tư chắc chắn, an toàn và lợi nhuận tốt. Đây cũng là thời cơ tốt cho nhà đầu tư.

Báo điện tử VnExpress khảo sát, từ tháng 8 năm nay thu hút gần 80.000 lượt bình chọn từ các độc giả cho thấy, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất, cao hơn cả hình thức gửi tiết kiệm và vàng.


Kết quả khảo sát

Thông thường, trong bối cảnh suy thoái, khủng hoảng do dịch bệnh, các tài sản có tính thanh khoản cao, lần lượt tiền mặt và vàng sẽ được ưu tiên hơn.

Tình hình tài chính

Khi hàng chục ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất tiết kiệm đến mức chạm đáy và chưa có dấu hiệu tăng trở lại, không nhiều người mặn mà với việc tích trữ tiền mặt. Đây chính là thời cơ cho nhà đầu tư đổ tiền vào bất động sản.

Với tình trạng giá vàng liên tục biến động khó tin trong nhiều tháng trời, đây không còn là nơi trú ẩn tài sản an toàn, đáng tin với nhiều nhà đầu tư nữa.


Đất nền tại dự án Phúc Hưng Chơn Thành đang hút mạnh nhà đầu tư

Việc lựa chọn các dự án bất động sản uy tín, pháp lý minh bạch, để mua và tích trữ trở thành kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất. Dự án Phúc Hưng tại Chơn Thành tỉnh Bình Phước là một ví dụ.

Đây là một hướng đi táo bạo và là quyết định sáng suốt của các chủ đầu tư, đầy tham vọng và có tính chiến lược.

 Bất động sản trở thành thời cơ đầu tư thuận lợi

Bất động sản đang trở lại mức giá thực. Trải qua thời kỳ tăng trưởng nóng, thị trường bất động sản năm 2020 đang quay về với mức giá thực.


Các nhà đầu tư không nên chờ đợi một cuộc giảm giá sâu hơn nữa trong tương lai để bắt đáy, bởi giá thị trường không thể giảm sâu hơn nữa khi dịch bệnh covit đã được khống chế.

Chỉ những dự án minh bạch, nhà đầu tư uy tín tồn tại. Pháp lý rõ ràng là vấn đề nhức nhối của không ít dự án bất động sản tại hiện nay.

Sự thắt chặt về mặt thủ tục pháp lý, giấy phép đã mang đến một cuộc sàng lọc. Những sản phẩm nhỏ lẻ, dự án không hoàn thiện bị bỏ lại. Còn lại đó những chủ đầu tư tiềm lực tài chính lớn, uy tín, sản phẩm tốt giúp nâng cao chất lượng thị trường, hấp dẫn khách hàng.


Hình ảnh khách hàng tham quan dự án Phúc Hưng Chơn Thành

Dự án Phúc Hưng tại xã Minh Hưng huyện Chơn Thành là một dự án có đầy đủ pháp lý nhất và là dự án điển hình của Huyện Chơn Thành. Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư có năng lực tài chính tốt.

Các sản phẩm mở bán giai đoạn 1 đã mang đến cho những khách hàng những khoản lợi nhuận to lớn. Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dự án đã và đang thu hút một lượng lớn nhà đầu tư từ các tỉnh như: Bình Dương, Đồng Nai, Hồ CHí Minh và Hà Nội.

Kế hoạch bung sản phẩm giai đoạn tới

Dự kiến chủ đầu tư Hoàng Cát sẽ cho ra thị trường trong tháng 11 những sản phẩm đất nền có vị trí đẹp gần các tiện ích như: Công viên trung tâm, Chợ truyền thống, TTTM..

Đặc biệt chủ đầu tư cũng cho giãn tiến độ thanh toán lên đến 20 tháng, kèm theo những chính sách chiết khấu lớn cho khách hàng mua tại dự án. Khách hàng chỉ cần có 300 triệu là đã có thể sở hữu những nền đất tại dự án. Đây là cơ hội đầu tư cho những khách hàng có tài chính thấp.

TƯ VẤN LẤY SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN PHÚC HƯNG CHƠN THÀNH

Hotline: 0889.577.186 Mr Dũng – Website: Vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcĐầu tư “đất” đừng ham rẻ mà mua
Bài tiếp theoĐất nền sổ sẵn đang thu hút nhà đầu tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây