Trang chủ Ngân hàng Ngân hàng Agribank: Lịch làm việc và giờ giấc giao dịch

Ngân hàng Agribank: Lịch làm việc và giờ giấc giao dịch

57
0

Giờ làm việc ngân hàng Agribank vào buổi sáng: Bắt đầu từ 8h và kết thúc vào 12h. Thời gian nghỉ trưa là 12 đến 13h. Giờ làm việc Agribank vào buổi chiều: Bắt đầu từ 13h và kết thúc vào 17h.

Giới thiệu về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank, tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, được thành lập năm 1988 và là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp từ Bắc vào Nam với 2.233 chi nhánh và phòng giao dịch trực tuyến, Agribank là đối tác tin cậy của hơn 60.000 doanh nghiệp, hơn 4 triệu hộ sản xuất và hơn 10 triệu khách hàng cá nhân. Đồng thời, Agribank còn sở hữu nhiều công ty con và liên doanh, bao gồm Tổng công ty Vàng Agribank, Công ty CP Bảo hiểm Agribank, Công ty CP Chứng khoán Agribank, Công ty TNHH MTV DV NHNo Việt Nam, Công ty cho thuê Tài chính I (ALC I), Công ty cho thuê Tài chính II (ALC II), và Công ty TNHH MTV Quản lý nợ & khai thác TS Agribank.


Logo ngân hàng Agribank
Logo ngân hàng Agribank

Hiện nay, Ông Phạm Đức Ấn hiện đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ngân hàng Agribank và cũng là Đại biểu Quốc hội khóa XV từ Hà Nội. Trước đó, ông từng kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của những ngân hàng lớn.

Ông Phạm Đức Ấn sinh ngày 01/02/1970, quê quán tại Nghệ An. Ông là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kế toán Đại học Luật Hà Nội và sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hiện tại, ông là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa XV từ Hà Nội và Ủy viên Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Trước đó, ông từng là Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.


Lịch làm việc Agribank

Agribank duy trì lịch làm việc như những năm trước đó để đảm bảo khách hàng có thể chủ động và thuận lợi trong việc giao dịch. Thời gian làm việc của ngân hàng Agribank là từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Giờ làm việc Agribank

Ngân hàng Agribank tuân theo giờ làm việc hành chính và có các khoảng thời gian giao dịch cụ thể như sau:

– Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00.
– Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.


Cần lưu ý rằng, việc giao dịch tiền mặt trong buổi chiều chỉ được thực hiện cho đến 16h30, vì vậy bạn nên đến ngân hàng trước thời gian này để tránh bị gián đoạn trong giao dịch.

Yêu cầu khi giao dịch tại Agribank

Khi đến giao dịch tại Agribank, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tránh gặp trục trặc và tiết kiệm thời gian. Giấy tờ chính mà bạn cần mang theo là CMND hoặc căn cước công dân. Đối với khách hàng nước ngoài, hộ chiếu có thể được sử dụng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào loại giao dịch cụ thể như gửi tiết kiệm, chuyển tiền quốc tế, cầm cố, các giao dịch thẻ, vay vốn, và nhiều hình thức khác, bạn cần mang thêm một số chứng từ khác theo quy định của ngân hàng để thực hiện giao dịch thành công theo nhu cầu của mình.


Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài CSKH của Agribank: 1900.55.8818 (hoạt động 24/24). Tổng đài viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về mất thẻ, khóa thẻ, vay vốn, tín dụng và nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, do lượng khách hàng của Agribank rất đông, đôi khi đường truyền có thể bị nghẽn và gặp khó khăn trong việc liên lạc. Vì vậy, bạn nên lưu lại số điện thoại của địa điểm giao dịch mà bạn thường sử dụng để có thể gọi trực tiếp khi cần.

Ngày làm việc và giao dịch thứ Bảy

Hiện tại, Agribank không làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết. Do đó, nếu có giao dịch cần thiết trong những ngày này, bạn nên đến ngân hàng vào giờ hành chính như đã thông báo ở trên hoặc sử dụng giao dịch trực tuyến, qua cây ATM tùy theo hình thức giao dịch phù hợp.

Những câu hỏi liên quan

Tổng đài agribank 24/24

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chi nhánh Agribank gần nhất (Mạng lưới 2.300 CN/PGD Agribank) hoặc số điện thoại Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 để được hướng dẫn chi tiết. Đây là số điện thoại tổng đài miễn phí của Agribank.

Agribank e-mobile banking có mất phí không?

  • Phí đăng ký internet banking agribank: Miễn phí.
  • Đăng ký SMS OTP: 8.000đ/tháng. Phí thay đổi cách xác thực: 10.000đ. Phí hủy dịch vụ: 20.000đ/lần.

Tải agribank e-mobile banking phiên bản mới

Khách hàng cập nhật ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới trên chợ ứng dụng AppStore hoặc GooglePlay.

Cách tài App chuyển tiền Agribank

Cách thực hiện. Đăng nhập vào ứng dụng E-mobile Banking > Chuyển khoản > Chuyển khoản nội bộ qua TK/SĐT, chuyển khoản nội bộ qua thẻ, chuyển khoản liên ngân hàng. Điền thông tin theo biểu mẫu > Tiếp tục > Kiểm tra thông tin người gửi và người nhận > Xác nhận mã OTP gửi về số điện thoại > Tiếp tục > Hoàn thành.


Rate this post
Bài trướcPhạm Đức Ấn – Doanh nhân và chính trị gia Việt Nam
Bài tiếp theoThời gian làm việc của ngân hàng vietcombank – Các chi nhánh TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây