Trang chủ Tổng hợp Lady Mây là ai? Tiểu sử – Hình ảnh và Tên thật...

Lady Mây là ai? Tiểu sử – Hình ảnh và Tên thật là gì của ca sỹ mặt nạ?

485
0

Lady Mây là ai? – Tiểu sử và những bí mật xung quanh cái tên với biệt danh “ca sỹ mặt nạ”. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Lady Mây chính là Myra Trần - Tên thật là Trần Minh Thư
Lady Mây chính là Myra Trần – Tên thật là Trần Minh Thư

Lady Mây là ai?

Lady Mây chính là Myra Trần – Tên thật là Trần Minh Như, sinh năm 1999 tại An Giang. Cô lần đầu xuất hiện trước công chúng và là học trò của Hồ Quỳnh Hương với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất “Nhân tố bí ẩn 2016” (X-Factor).


Lady Mây chính là Myra Trần - Tên thật là Trần Minh Thư lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.
Lady Mây chính là Myra Trần – Tên thật là Trần Minh Thư lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Tiểu sử Lady Mây – Myra Trần Minh Như: Sự Nghiệp, Thành công và Tương lai

Lady Mây, hay còn gọi là Trần Minh Như, là một nữ ca sĩ trẻ người Việt Nam. Bài viết này sẽ trình bày về tiểu sử, sự nghiệp, thành công và tương lai của cô. Myra Trần đã nổi tiếng sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi The X-Factor Việt Nam năm 2016. Sau đó, cô đã phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng và tham gia vào cuộc thi âm nhạc Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2019.

Nhan sắc của Myra Trần (Lady Mây) ở tuổi 23.
Nhan sắc của Myra Trần (Lady Mây) ở tuổi 23.

Tuổi thơ và đam mê âm nhạc

Myra Trần (Lady Mây) sinh năm 1999 tại An Giang và đã trải qua tuổi thơ xa ba mẹ, lớn lên dưới sự chăm sóc của bà ngoại. Từ khi cô còn nhỏ, đam mê âm nhạc đã hiện hữu trong tâm hồn Myra. Lúc đó, cô đã tham gia các cuộc thi văn nghệ của tỉnh và thành phố. Đồng thời, cô cũng sử dụng niềm đam mê này để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Lady Mây - giọng hát lọt Top 3 "Ca sĩ mặt nạ"
Lady Mây – giọng hát lọt Top 3 “Ca sĩ mặt nạ”

Hành trình đến Mỹ và hoạt động hiện tại

Sau hai năm hoạt động tại Việt Nam, Myra Trần (Lady Mây) và gia đình đã chuyển đến Mỹ để định cư vào năm 2018. Hiện tại, cô đang làm việc tại trung tâm Paris By Night và có nhiều kế hoạch trong tương lai. Cô đặc biệt yêu thích âm nhạc Âu Mỹ và đã tự rèn giọng hát và học kỹ thuật xử lý thanh nhạc thông qua các video trên Youtube. Mặc dù không có học vấn chuyên môn, Myra Trần đã sở hữu một giọng hát mạnh mẽ và đầy cảm xúc.


Sự nghiệp và thành công

Năm 2016, Myra Trần (Lady Mây) đã tham gia cuộc thi The X-Factor Việt Nam và giành chiến thắng với tiết mục “Listen”. Cô trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử của cuộc thi này. Thành công này đã mở ra cánh cửa cho sự nghiệp âm nhạc của cô. Myra Trần đã phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng và được chọn làm người thể hiện bản Việt hóa của bài hát “How Far I’ll Go” từ bộ phim Moana. Cô cũng tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2019 và gây ấn tượng với ban giám khảo.

Năm 2019, Myra Trần chứng minh được thực lực của mình khi lọt Top 40 cuộc thi “American Idol”. Thời điểm này, nữ ca sĩ trẻ được khán giả Việt chú ý trở lại. Hiện tại, cô hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở hải ngoại.

Lady Mây – Myra Trần mới đây đã lọt vào top 3 “Ca sĩ mặt nạ”. Đi được đến tận đêm chung kết, vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác, Myra Trần đã chứng minh khả năng “không phải dạng vừa” của mình. Trước đó, Myra Trần cũng từng là một gương mặt quen thuộc trong showbiz.


One Night Only vào 01.10.2022 có sự xuất hiện của Myra Trần (Lady Mây)
One Night Only vào 01.10.2022 có sự xuất hiện của Myra Trần (Lady Mây)

Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, cô cộng tác với trung tâm Thúy Nga và xuất hiện trong các tập của Paris By Night 131, 132 và 133 để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Hy vọng rằng trong thời gian tới Myra Trần sẽ có những bước đột phá hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình.

Những hình ảnh của Myra Trần (Lady Mây) – Trần Minh Như

1
2
3
4
5
6
8
9
10

Các câu hỏi (FAQs)

Câu hỏi 1: Myra Trần (Lady Mây) sinh năm bao nhiêu và sống ở đâu?

Câu trả lời: Myra Trần (Lady Mây) sinh năm 1999 và hiện đang sống tại Mỹ.


Câu hỏi 2: Myra Trần (Lady Mây) đã giành chiến thắng ở cuộc thi nào?

Câu trả lời: Cô giành chiến thắng trong cuộc thi The X-Factor Việt Nam năm 2016.

Câu hỏi 3: Myra Trần (Lady Mây) đã tham gia cuộc thi nào tại Mỹ?

Câu trả lời: Cô đã tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2019.


Rate this post
Bài trướcSon Ye Jin – Tiểu sử – Tài sản và sự nghiệp mua nhà mới tại Gangnam
Bài tiếp theoHộp đen máy bay là gì? Ai là người phát minh đầu tiên?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây