Trang chủ Tổng hợp Nhã Phương: Người nổi tiếng gầy gò và bất ngờ với vóc...

Nhã Phương: Người nổi tiếng gầy gò và bất ngờ với vóc dáng sau sinh

73
0

Nhã Phương bao nhiêu tuổi? diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam, đã khiến người hâm mộ bất ngờ với vóc dáng quá gầy gò sau khi sinh con. Thậm chí, có những khán giả đã nhận ra rằng cô nàng còn “cò hương” hơn trước khi mang bầu.

Vóc dáng gầy gò của Nhã Phương

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã khoe vẻ đẹp rạng rỡ và những món quà siêu to khổng lồ mà cô nhận được. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình: “Mẹ bỉm cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Lại thêm một đêm nhiều hạnh phúc”.


Hình ảnh được chia sẻ trên Fb Nabi Nhã Phương
Hình ảnh được chia sẻ trên Fb Nabi Nhã Phương

Nhã Phương hiện nay đang ở tuổi 33, nhan sắc của Nhã Phương vẫn rất nổi trội và không có dấu hiệu nào của tuổi tác. Tuy nhiên, khi cô đăng tải bức ảnh khoe vóc dáng, người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trong bộ trang phục sát nách và khoét sâu, Nhã Phương để lộ cơ thể gầy gò, gần như “da bọc xương”. Cánh tay của cô trông khẳng khiu và phần xương ức nhô cao.

Hình ảnh gày gò của Nhã Phương
Hình ảnh gày gò của Nhã Phương

Nhìn lại những hình ảnh cũ của Nhã Phương, cư dân mạng nhận ra rằng cô nàng còn gầy gò hơn cả khi chưa mang bầu. Khi tái xuất ở các sự kiện cuối năm 2022 và đầu năm 2023, Nhã Phương gây ấn tượng với vẻ đẹp khỏe khoắn và thân hình tràn đầy sức sống.

Nabi Nhã Phương


Nhã Phương và ám ảnh cân nặng

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện với vóc dáng gầy gò. Cô nàng nổi tiếng là mỹ nhân bị ám ảnh cân nặng trong showbiz Việt và đã nhiều lần để lộ cơ thể khá gầy gò.

Nhã Phương nhiều lần khiến dân tình "khóc thét" vì quá gầy
Nhã Phương nhiều lần khiến dân tình “khóc thét” vì quá gầy

Nhã Phương kết hôn với nam diễn viên Trường Giang vào tháng 9 năm 2018 sau bốn năm gắn bó. Cả hai đều là những nghệ sĩ tài năng trong làng giải trí Việt Nam.

Trước đây, khi áp dụng thực đơn giảm cân 7 ngày của Nhã Phương đặc biệt theo chia sẻ đó chính là chế độ ăn General Motor Diet (GM), chế độ giúp giảm cân cấp tốc trong khoảng thời gian siêu ngắn.


General Motor đã tạo ra chế độ ăn kiêng này vào khoảng năm 1985 để giúp cho các nhân viên của minh giảm cân thành công. Chế độ ăn này cũng được phát triển bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và cả FDA. Đồng thời cũng được kiểm tra chặt chẽ tại Trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins.

Theo đó, chế độ ăn này thường sẽ áp dụng trong 7 ngày với 4 nguyên tắc khá nghiêm ngặt sau về những loại thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể:

  • Không cho cơ thể nạp vào những loại nước ngọt có ga.
  • Bổ sung nhiều rau xanh để có chất xơ.
  • Cắt giảm lượng tinh bột nhiều nhất.
  • Không bổ sung quá nhiều đường và những loại chất béo khác.
Hình ảnh được chia sẻ trên Fb Nabi Nhã Phương
Hình ảnh được chia sẻ trên Fb Nabi Nhã Phương

Cuộc sống gia đình của Nhã Phương và Trường Giang

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk và đã tham gia diễn xuất từ khi còn 19 tuổi. Cô nàng đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh thành công như “Quả tim máu”, “Vừa đi vừa khóc”, “49 ngày”, “Tuổi thanh xuân”…


Bộ ảnh kỷ niệp ngày cưới của Nhà Phương Trường Giang
Bộ ảnh kỷ niệp ngày cưới của Nhà Phương Trường Giang

Trường Giang sinh năm 1983 và quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow “Bước chân miền Trung” vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh đã tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân khấu hài, làm MC và đóng phim điện ảnh.

Ngày 25/9/2023, Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Trước đó, vào ngày 25/9/2022, cặp đôi đã kỷ niệm tình yêu thông qua loạt ảnh chụp tại nhà riêng ở Đồng Nai. Nhã Phương cho biết họ sẽ không tổ chức tiệc hay mời bạn bè chung vui trong dịp này, chỉ có gia đình nhỏ quây quần. Cặp đôi vui đùa cùng con gái của họ, bé Destiny, hiện đã trên ba tuổi.

Hạnh phúc gia đình và niềm tự hào của Nhã Phương

Nhã Phương cho biết con là niềm hạnh phúc và tài sản lớn nhất của vợ chồng cô hiện tại. Cô nói rằng Destiny là một đứa trẻ ngoan, đáng yêu và đã bắt đầu nhận biết nhiều thứ xung quanh cuộc sống. Ở nhà, bé thân thiết với bố hơn là mẹ. Tương lai, Nhã Phương muốn có thêm con để gia đình thêm vui vẻ.

Diễn viên cũng cảm thấy may mắn vì Trường Giang là người tâm lý, luôn sẵn lòng chia sẻ gánh nặng chăm sóc con. Nhã Phương kể rằng dù bận rộn với việc ghi hình nhiều chương trình, Trường Giang luôn dành thời gian để đưa con đi chơi, mua sắm và dạy con những kiến thức đầu đời.

Nhã Phương cũng tự hào vì chồng mình nấu ăn ngon. Kể từ khi kết hôn, bữa cơm gia đình của cô thường xuyên có các món ăn từ Âu sang Á hay những món bình dân đậm chất địa phương, do Trường Giang trổ tài. Nhờ chồng, cô đã học hỏi và cải thiện thêm kỹ năng nấu ăn của mình.

Kết luận

Mặc dù có những bất ngờ về vóc dáng gầy gò của Nhã Phương, cuộc sống gia đình cô vẫn đầy hạnh phúc và tràn đầy niềm tự hào. Cô và chồng, Trường Giang, đã có một con gái xinh xắn và đang có kế hoạch mở rộng gia đình trong tương lai.


Rate this post
Bài trướcDoanh nhân Trương Huệ Vân lãnh đạo thế nào với 35 doanh nghiệp do bà đứng tên?
Bài tiếp theoOwen Hunt’s Relationship Drama: Who Did He Cheat on Christina with in Grey’s Anatomy? Relationship And Dating History

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây