Trang chủ Tổng hợp Hoa Hậu Phương Lê Là Ai? Sự Nghiệp và Chồng Con của...

Hoa Hậu Phương Lê Là Ai? Sự Nghiệp và Chồng Con của Lê Thị Hậu Phương

114
0

Phương Lê là hoa hậu, người mẫu kiêm doanh nhân thành đạt nổi tiếng người Việt Nam. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Thế giới 2017. Có chồng là đại gia Hà Văn An. Ông An sinh năm 1960 tại Huế. Hiện đang là Chủ tịch A&B Group.

Tóm tắt tiểu sử hoa hậu Phương Lê (Lê Thị Hậu Phương)

Phương Lê tên thật là Lê Thị Hậu Phương, sinh năm 1979 tại Trà Vinh, là Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Thế giới 2017. Trước khi trở thành Hoa hậu quý bà Hòa bình thế giới, cô là doanh nhân thành đạt và từng đạt được giải Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2015. Sau khi đăng quang hoa hậu, Phương Lê không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu mà thành công trong việc kinh doanh và tập trung cho gia đình nhỏ.


Phương Lê tên thật là Lê Thị Hậu Phương, sinh năm 1979 tại Trà Vinh
Phương Lê tên thật là Lê Thị Hậu Phương, sinh năm 1979 tại Trà Vinh

Phương Lê từng học và tốt nghiệp Quản trị Marketing tại trường “Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh”. Ngoài ra, cô còn được biết là một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng tại TP HCM, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư BĐS.

Tên thật (Tên đầy đủ) Lê Thị Hậu Phương
Năm sinh 1979
Quê quán/Nơi sinh Trà Vinh
Nghề nghiệp Người mẫu, hoa hậu, doanh nhân
Chiều cao 1m72
Năm hoạt động Từ năm 2016
Giải thưởng (nếu có) Á hậu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2016 Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017
Gia đình/vợ/chồng Chồng Hà Văn An (2009 -2022) Con : 3
Thông tin liên hệ Đang cập nhật
Mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/julia.phuongle

Sự nghiệp Nổi Bật của Hoa hậu Phương Lê

Năm 2017, người đẹp sinh năm 1979 Phương Lê đại diện Việt Nam xuất sắc vượt qua hơn 50 thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, diễn ra tại Philippines. Dù đăng quang hoa hậu nhưng cũng làm cho cô bất ngờ vì trước đó, cô từng tuyên bố rút khỏi cuộc thi vì lí do vướng bận công việc cá nhân.

Được biết, trước khi thở thành “Hoa hậu Hòa Bình thế giới” năm 2017, Phương Lê từng xuất sắc đoạt ngôi Á Hậu tại cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân thế giới” vào năm 2016. Ngày ấy khi Phương Lê đạt được ngôi vị Á Hậu này, tên tuổi của cô đã bắt đầu rộng rãi với công chúng. Sau khi đăng quang hoa hậu, Phương Lê không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu mà rút về tập trung chăm lo cho gia đình và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.


Hạnh phúc bên chồng đại gia Hà Văn An cùng các con

Chồng của hoa hậu Phương Lê là ai?

Chồng của hoa hậu Phương Lê là đại gia Hà Văn An. Ông An sinh năm 1960 tại Huế. Hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn A&B Group, nắm trong tay một số dự án như: Tòa nhà AB Tower, A&B Central Square, Khu du lịch sinh thái Gia Hân, Nam Nghi Phú Quốc Island.

Ông Hà Văn An là chồng của hoa hậu Phương Lê
Ông Hà Văn An là chồng của hoa hậu Phương Lê

Nói về Tập đoàn A&B Group của chồng hoa hậu Phương Lê, A&B Group đã ghi dấu trên thị trường địa ốc với các dự án như Tháp AB Tower, Anantara Mũi Né hay Nam Nghi Resort (Phú Quốc). Còn pháp nhân của A&B Group được đề cập là Công ty TNHH Đầu tư A-B, quy mô vốn điều lệ 25 tỷ đồng, do ông Hà Văn An và ông Nguyễn Văn Phương (Paul Nguyễn) sáng lập từ năm 2000.

A&B Group được biết đến nhiều nhất trong cuộc đua tranh thực hiện dự án với Tập đoàn Vạn Thịnh Phát của bà Trương Mỹ Lan nhằm giành quyền đầu tư vào khu đất vàng Bến Bạch Đằng tại trung tâm Quận 1, Tp. HCM.


Người đẹp cho biết, cô lấy đại gia Hà Văn An không vì yêu, mà vì tôn trọng và thần tượng anh. ‘Chồng tôi đối xử với những người xung quanh rất tử tế, chân thành. Kể cả với vợ cũ, anh đối xử cũng rất tốt’, cô từng nói.

Có chồng là đại gia, hoa hậu Phương Lê được chồng vô cùng cưng chiều. Cô được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỉ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg và treo thưởng 500.000 USD (tương đương khoảng 12 tỉ) nếu giảm thêm được 4kg.

Bên cạnh đó, cô còn được chồng mua cho túi xách của các thương hiệu nổi tiếng với hàng chục tỷ đồng. Lê Thị Hậu Phương còn biết đến là người đẹp sở hữu nhiều xế hộp đắt giá. Trong đó có chiếc 8 tỷ cô thường di chuyển trong công việc, sự kiện.


Chia sẻ với người hâm mộ cô cho biết, bí quyết giữ chồng con hạnh phúc chính là chuyện ăn uống và phòng the. Dù đã qua 3 lần sinh nở và vượt ngưỡng U40, nhưng Phương Lê vẫn giữ được hình ảnh và vóc dáng nóng bỏng đến hoàn hảo.

Hạnh phúc bên các con nhỏ?

Vợ chồng Phương Lê lần lượt có với nhau 3 cô con gái xinh xắn là Victoria (Đông Nghi), cặp sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi).

Có thể nói, Phương Lê là một trong những phụ nữ hiện đại đúng với châm ngôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trước đó, cô còn gây sốt trên mạng xã hội với bức hình quỳ gối rửa chân cho chồng được đăng tải vào năm 2017. Hiện tại, dù bận rộn trong công việc kinh doanh, nhưng hoa hậu Phương Lê vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc các con nhỏ.

Hoa hậu Phương Lê hạnh phúc bên các con nhỏ
Hoa hậu Phương Lê hạnh phúc bên các con nhỏ

Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia Hà Văn An

Chiều 18/5/2022, Phương Lê chính thức xác nhận ly hôn chồng doanh nhân sau 13 năm chung sống vì cả hai không còn tiếng nói chung.

Phương Lê quyết định ly hôn được cô và chồng Hà Văn An cùng đồng thuận sau thời gian ngồi lại trao đổi. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè để cùng yêu thương, chăm sóc ba con gái. Hiện cô muốn tập trung cho công việc để lo cho các con.

Ly hôn không có gì to tát vì không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn mà không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện và tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống chung nhưng tiếng nói khác nhịp. Tôi vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống, phát triển công việc theo định hướng của bản thân“, cô nói.

Phương Lê chính thức xác nhận ly hôn chồng Hà Văn An
Phương Lê chính thức xác nhận ly hôn chồng Hà Văn An

Hoa hậu cho biết chồng cô là người đứng đắn, khiến phụ nữ khó tiếp cận nên cô may mắn chưa bao giờ gặp “tiểu tam”. 13 năm chung sống, thỉnh thoảng vợ chồng Phương Lê có những bất đồng quan điểm, cãi nhau.

Cô cho biết, Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân. Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương”.


Rate this post
Bài trướcQuy Hoạch Tỉnh Đắk Nông 2021-2030: Định Hướng Phát Triển Đô Thị và Công Nghiệp
Bài tiếp theoTommy Tèo Là Ai? Sự Nghiệp – Đời Tư của Rapper Vũ Minh Quang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây