Trang chủ Tổng hợp Tommy Tèo Là Ai? Sự Nghiệp – Đời Tư của Rapper Vũ...

Tommy Tèo Là Ai? Sự Nghiệp – Đời Tư của Rapper Vũ Minh Quang

8681
0

Tommy Tèo tên thật là Vũ Minh Quang, một Rapper nổi tiếng người Việt Nam, anh sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Được giới trẻ biết đến từ các cuộc battle rap freestyle tại miền Nam, Việt Nam trong những năm 2018.

Tóm tắn tiểu sử Tommy Tèo (Vũ Minh Quang)

Tommy Tèo (tên thật là Vũ Minh Quang, sinh ngày 12/12/2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh), là nam rapper trẻ người Việt Nam. Có hai nghệ danh là Tommy Tèo và Young Milo, anh đã gây tiếng vang với một số bản hit bao gồm: Buông Hàng, Trang Trại Cần, Vario, … đậm chất Mumble Rap.


Tommy Tèo tên thật là Vũ Minh Quang, một Rapper nổi tiếng người Việt Nam
Tommy Tèo tên thật là Vũ Minh Quang, một Rapper nổi tiếng người Việt Nam

Sự nghiệp nổi bật của Tommy Tèo

Tommy Tèo đã nổi tiếng trong những cuộc đấu free style của Bạn có tài mà vào năm 2019. Trận đấu của rapper này với Kick đã có hơn 3 triệu views trên Youtube.

Được biết, anh chàng Tommy Tèo là nam rapper có tiếng của giới Underground. Phần bắn rap hài hước của anh khiến các giám khảo không nhịn được cười. Sau khi được ra hiệu kết thúc phần thi, nam rapper vẫn nhất quyết đứng yên trên sân khấu. Chưa dừng tại đó, anh cũng bắt đầu nịnh nọt giám khảo: “Em cũng rất thích nhạc anh Rhymastic, thích beat anh Touliver và thích những bản tình ca của anh JustaTee”.

Năm 2020 Tommy Tèo trở lại chơi theo thể loại mumble rap. Tức là rap lấy giai điệu là chính, nhiều khi rapper rap nhanh quá mà nuốt cả chữ, không nghe rõ được lời.


Trong năm 2021, nhiều người mới thực sự thắc mắc Tommy Tèo rapper là ai với câu hát hit “quan tài hư”. Đặc biệt hơn, chàng Tommy Tèo này đã đăng ký casting Rap Việt mùa 2 với bản rap nổi tiếng “quan tài hư” của mình. Nhưng tiếc thay, anh đã bị loại thẳng căng và được xác định là diễn hài tại vòng casting với pha xử lý quên lời.

Với giai điệu và flow cực dị, câu hát Alo đây là Tommy Tèo đây trở thành 1 trong những bản nhạc độc dị nhiều views trên cả Youtube và cả Tiktok trong năm 2021. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan về tác phẩm này.


Hiện tại, Tommy Tèo rapper vẫn tích cực hoạt động trong lĩnh vực rap bằng việc cho ra mắt các sản phẩm trên Youtuber, các video ngắn trên Facebook – đều để lại ấn tượng tốt đối với khán giả.

Tommy Tèo kết hợp với “YoungZ”

Sau thành công của “Wishlist” và “Verses”, Wxrdie nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng Hiphop tại Việt Nam. Trong lần trở lại này, “YoungZ” được dự báo sẽ trở thành một ca khúc gây “sốt” với màn góp giọng của Young Milo a.k.a Tommy Tèo – Rapper đến từ Southside, chủ nhân của các ca khúc đáng chú ý như “Buông Hàng” hay “Alaba Trap ft. MCK”. Sự kết hợp ăn ý trong phong cách của 2 rapper này đã đảm bảo cho khả năng lan toả tới những khán giả trẻ yêu Hiphop.


Bên cạnh đó, Wokeuptat4am – đối tác ăn ý của Wxrdie trong bản hit “Harder” sẽ trở lại với giai điệu bắt tai và đầy lôi cuốn, đưa khán giả vào một không gian âm nhạc đầy cá tính. Tinh thần đoàn kết giữa Wxrdie và Tommy Tèo được thể hiện rõ nét qua các câu rap:

“Wxrdie on mic cùng với Tommy Tèo
Bắc Nam kết nối tụi tao luôn ngang kèo
Cứ phí sức làm gì đúng vần câu tao phang theo
Đúng vậy thưa Ngài đây là Mr. Quang Tèo”


4.5/5 - (11 bình chọn)
Bài trướcHoa Hậu Phương Lê Là Ai? Sự Nghiệp và Chồng Con của Lê Thị Hậu Phương
Bài tiếp theoTại Sao Bắp Rang Bơ Lại Nổ? Những Lưu Ý Khi Rang Bắp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây