Trang chủ Tổng hợp Tiểu sử Neko Land (Lê Trường Sơn): Rapper, Đạo diễn và Tài...

Tiểu sử Neko Land (Lê Trường Sơn): Rapper, Đạo diễn và Tài năng Nhiều Mảng

2359
0

Neko Land (Neko Lê) – Tên thật là Lê Trường Sơn, là một cá nhân đa năng nổi bật của làng giải trí Việt Nam. Với nền tảng là một rapper và tiktoker, anh đã tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực và nổi danh là một đạo diễn triển vọng. Hãy cùng khám phá hành trình đầy sáng tạo của Neko Land qua bài viết này.

Tóm tắt tiểu sử Neko Land

Neko Lê, sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp của mình như một rapper. Tuy nhiên, trước khi anh có thể thể hiện tài năng âm nhạc của mình, anh đã phải đối mặt với những thách thức tài chính. Tuy điều này, anh không từ bỏ và quyết định tự học quay phim để thực hiện những ý tưởng độc đáo của mình. Sự may mắn đã đến với anh khi có những người ủng hộ và đồng hành trong hành trình sáng tạo này. Từ việc học quay phim để hỗ trợ sự nghiệp âm nhạc của mình, Neko Land dần bén duyên với nghệ thuật đạo diễn.


Neko Land (Neko Lê) - Tên thật là Lê Trường Sơn
Neko Land (Neko Lê) – Tên thật là Lê Trường Sơn

Thông tin nhanh về Neko Land:

  • Họ và Tên: Lê Trường Sơn
  • Năm sinh: 23/02/1990
  • Nơi sinh: TP Rostov, Nga
  • Nghệ danh: Neko Land, Neko Lê
  • Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh
  • facebook: Neko Lê

Sự nghiệp nổi bật của Neko Lê

Từ năm 2011, Neko Lê đã bắt đầu thực hiện các sản phẩm âm nhạc độc đáo và sáng tạo. Các bài hát như “Em của quá khứ”, “Cứ thế mong chờ”, và “Nếu em còn tồn tại” nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, MV “Em của quá khứ” đã trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến trên Google vào năm 2015.

Neko land nổi tiếng trên tiktok
Neko land nổi tiếng trên tiktok

Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Neko Land khi anh gia nhập một tổ chức lớn chuyên về truyền hình và giải trí. Tại đây, anh có cơ hội thể hiện tài năng và sáng tạo của mình thông qua các sản phẩm như “Con người ta Pordy” và “Phở 15”. Hợp tác với nữ ca sĩ Đông Nhi trong “Pink Girl” cũng là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh.


Năm 2019, Neko Lê thể hiện sự sáng tạo không giới hạn khi ra mắt “Series Bà 5 Bống”. Không theo khuynh hướng phổ biến, anh đã tạo nên sự khác biệt với lĩnh vực ẩm thực. Kịch bản chặt chẽ, câu chuyện nhân văn cùng với các yếu tố hài hước đã khiến sản phẩm này nhanh chóng leo lên top 12 xu hướng trên Youtube.

Năm 2021, Neko Lê rất hạnh phúc khi “Xóm Sân Si” được vinh danh bằng giải thưởng Ngôi Sao cho web drama được khán giả yêu thích nhất. Series “Tâm Sắc Tấm” cũng đạt các thứ hạng trending cao, tiên đoán một năm đầy triển vọng cho anh.

Neko Lê đi khám sức khoẻ
Neko Lê đi khám sức khoẻ

Các kỷ lục:


  • Đạo diễn có nhiều sản phẩm cán mốc triệu view của Youtube
  • Đạo diễn MV đạt mốc kỷ lục 53 triệu lượt xem trên Youtube với MV “Nếu em còn tồn tại” của Trịnh Đình Quang
  • Đạo diễn của MV lọt Top 10 từ khóa từ kiếm nhiều nhất trên Google năm 2015 với MV “Em của quá khứ” của Nguyễn Đình Vũ
  • Đạo diễn video clip đạt kỷ lục 1,5 triệu lượt xem trong 24 giờ trên Youtube, với clip “Bao giờ lấy chồng Parody” của BB& BG

Sự đam mê và bí quyết thành công của Neko Land

Khi được hỏi về bí quyết thành công, Neko Lê khiêm tốn chia sẻ rằng sự ủng hộ của khán giả là điều quý báu. Anh luôn sẵn sàng làm việc vì đam mê và tập trung vào sự sáng tạo. Xuất thân từ vai trò của một rapper, Neko Land luôn khao khát được trở lại sân khấu âm nhạc. Với sự đa tài và tinh thần luôn phấn đấu, chúng ta có thể tin tưởng rằng trong tương lai, Neko Lê sẽ tiếp tục tỏa sáng và tràn đầy nhiệt huyết.

Với sự nỗ lực không ngừng, Neko Lê đã chứng minh rằng việc tự mình tạo dựng đẳng cấp và thành công không phụ thuộc vào vị trí xuất phát, mà dựa vào lòng đam mê và khao khát thành công.



Rate this post
Bài trướcUmie Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp Nổi Tiếng Từ Ghé Vào Tai Đến “Hợp Đồng Nô Lệ”
Bài tiếp theoSalim Là Ải? Nữ Diễn viên và Fashionista Nổi Tiếng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây