Trang chủ Tổng hợp Ngân Ngân Cover là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp nổi tiếng...

Ngân Ngân Cover là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp nổi tiếng Tiktoker và YouTuber

4374
0

Ngân Ngân Cover tên thật là Nguyễn Thị Thu Ngân, sinh năm 1997 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Là một ca sĩ từng tham gia giọng hát Việt 2018 nay cô đã chuyển hướng sang làm Tiktoker và YouTuber.

Tiểu sử – Sự nghiệp của Ngân Ngân Cover

Ngân Ngân Cover tên thật là Nguyễn Thị Thu Ngân
Ngân Ngân Cover tên thật là Nguyễn Thị Thu Ngân

Tiểu sử

Nguyễn Thị Thu Ngân là một ca sĩ nổi lên từ chương trình Giọng Hát Việt năm 2018, với vẻ ngoài xinh như một hột girl cô đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều khán giả trong những video cover bài hát trên nền tảng YouTube và Tiktok.


Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Khi tham gia The Voice 2018, cô được Noo Phước Thịnh nhận xét có giọng hát giống ca sĩ Hương Tràm. Thật trùng hợp khi Hương Tràm cũng là người gốc Nghệ An.

Thông tin, tiểu sử của Tiktoker Ngân Ngân:

Sự nghiệp

Năm 2018, Ngân Ngân Cover khi đó mới 20 tuổi cô đã quyết định tham gia chương trình ăn khách Giọng hát Việt. Phần thi của người đẹp đến từ Nghệ An đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.


Trong đêm thi thứ hai, cô thể hiện ca khúc hit Come Back Home của ca sĩ Vũ Cát Tường. Với giọng hát nội lực, khỏe, sôi động cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Ngân Ngân cô gái đến từ Vinh đã khiến người xem phải bất ngờ trước khả năng ca hát của mình.

Ngân Cover được ban giám khảo đánh giá cao, phần lớn khán giả dự đoán Thu Ngân sẽ giành vé vào chung kết nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô. Tuy nhiên, cô đã dừng chân ở Top7 của cuộc thi.

Nổi tiếng trên Tiktok và YouTube


Mặc dù chưa đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi giọng hát Việt nhưng hiện tại nữ ca sĩ đang rất nổi trên Tiktok và YouTube qua những video cover ngọt ngào, nhiều cảm xúc cùng với nhan sắc xinh đẹp, đang yêu cô đã có hơn hàng triệu người xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện tại tài khoản Youtube Ngân Ngân Official của cô đã có 229 ngàn người đăng ký theo dõi, cô thường Livestream vào lúc 20h hàng ngày trên các kênh Tiktok và YouTube.

Nổi tiếng trên mạng xã hội đôi khi cũng bị các đối tượng xấu mạo danh tài khoản. Mới đây, Ngân Cover đã có thông báo cho khán giải được biết “Mọi người ơi ! Em chỉ sử dụng kênh facebook chính này và 1 page làm việc Ngân Ngân Cover ạ … Hiện tại đang có rất nhiều kênh giả mạo e; mọi người đề phòng lừa đảo ạ. Tiện tay thấy thì báo cáo nó hộ em cái nhá E cảm ơn nhiều ạ” đoạn thông báo của Ngân.


Tài khoản của Ngân Ngân Cover
Tài khoản của Ngân Ngân Cover

Những hình ảnh về Ngân Ngân Cover

Ngân Ngân Cover tham gia thiện nguyện tại Chùa Lâm Quang ở 301/117 H70 đường Bình Đông - Phường 14 - Quận 8 - tp Hồ Chí Minh.
Ngân Cover tham gia thiện nguyện tại Chùa Lâm Quang ở 301/117 H70 đường Bình Đông – Phường 14 – Quận 8 – tp Hồ Chí Minh.
Ngân Ngân Cover
Ngân Ngân Cover
Hình ảnh kỷ niệm sinh nhật của cô
Hình ảnh kỷ niệm sinh nhật của cô
Ngân Ngân Cover sau buổi biểu diễn
Ngân Ngân Cover sau buổi biểu diễn

Tuyển tập những bài hay của ngân cover mới nhất


4.9/5 - (10 bình chọn)
Bài trướcPali Delish Nguyễn là ai? Người mẫu đầy tiềm năng qua đời khi còn quá trẻ
Bài tiếp theoChủ tịch SVM là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây