Trang chủ Tổng hợp Pali Delish Nguyễn là ai? Người mẫu đầy tiềm năng qua đời...

Pali Delish Nguyễn là ai? Người mẫu đầy tiềm năng qua đời khi còn quá trẻ

269
0

Thông tin cựu hot girl, người mẫu ảnh Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh, SN 1988) qua đời. Thông tin cáo phó được đăng tải trên trang cá nhân chính của cô.

Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh, SN 1988) qua đời khi tuổi còn quá trẻ.
Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh, SN 1988) qua đời khi tuổi còn quá trẻ.

Pali Delish Nguyễn (người mẫu phương anh) là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang. Ngoài nổi tiếng với vai trò hot girl, người mẫu ảnh, cô còn là founder của một thương hiệu thời trang tại TPHCM. Do vậy, thông tin cô đột ngột qua đời khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cả những người không quen biết cũng phải xót xa.


Chia sẻ với chúng tôi, bố người mẫu Phương Anh cho biết con gái bị bệnh tim bẩm sinh từ bé, đã trải qua một hai lần phẫu thuật.

Cách đây chưa lâu, người mẫu Phương Anh bị viêm phổi phải đi cấp cứu, sau đó dẫn đến suy tim. Dù được tích cực chữa chạy nhưng cô không qua khỏi. Gia đình người mẫu Phương Anh cho hay, cô năm viện nhiều ngày trước khi qua đời. Trước lúc mất, người mẫu 36 tuổi phải trải qua quá trình lọc thận, lọc máu. Sự việc xảy ra khiến gia đình người mẫu Phương Anh không khỏi bàng hoàng.

Trên trang cá nhân của Pali Delish Nguyễn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt, thương tiếc vì mất đi một người bạn vừa xinh đẹp, vừa tài năng.


Cáo phó chương trình tang lễ của Vũ Hồng Phương Anh
Cáo phó chương trình tang lễ của Vũ Hồng Phương Anh

Bạn thân của Pali, Hiền Vũ (Founder một thương hiệu váy cưới, Hà Nội) liên tục gửi lời chia buồn kèm dòng trạng thái “to my best friend” (gửi người bạn thân nhất của tôi) thay ảnh đại diện đen trắng thể hiện sự đau buồn vì mất mát. “Biết phải làm sao bây giờ, mình vừa mới gặp nhau mà. Em đang đùa thôi đúng không?”, “Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi luôn yêu thương”… những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào của Hiền Vũ gửi đến Pali.

Nguyễn Thanh Thư (Hà Nội), một người bạn trong lĩnh vực thời trang cũng không thể tin đây là sự thật, cô viết: “Không còn những đau đớn nữa, hãy đến một nơi thật đẹp nhé em. Còn nhiều điều chưa kịp nói cùng nhau…”.

Nguyễn Đặng Tường Linh – Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 sốc trước sự ra đi đột ngột của Pali: “Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sao sốc quá, mong chị yên nghỉ và hạnh phúc ở bên kia nhé”.


Và một số lời chia buồn từ anh em bạn bè, những người từng đồng hành với Pali trong khoảng thời gian dài:

 “Biết em từ khi còn tuổi 18, đôi mươi, nhìn chặng đường em đi vượt qua nhiều đau đớn. Tạm biệt em người luôn hướng đến cái đẹp và đầy cảm hứng. Em đã được đến một nơi thật đẹp rồi”.

– “Thương tiếc quá. Mới đây vẫn còn thấy chị đăng tải hình ảnh”.


– “Cuộc đời vô thường quá, mong bạn an giấc ngàn thu”.

– “Theo dõi chị bao năm, cũng từng là đồng nghiệp trong lĩnh vực thời trang nên thật sự sốc khi thấy thông tin này. Buồn và thương xót cho chị”.


Rate this post
Bài trướcDự án Cụm công nghiệp Đồng Văn, huyện Đông Sơn tiếp tục chi trả tiền giải phóng mặt bằng
Bài tiếp theoNgân Ngân Cover là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp nổi tiếng Tiktoker và YouTuber

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây