Trang chủ Tổng hợp Bố Ngọc Trinh là ai? – Người đứng sau nữ hoàng nội...

Bố Ngọc Trinh là ai? – Người đứng sau nữ hoàng nội y

1296
0

Trong thế giới giải trí Việt Nam, Ngọc Trinh được biết đến như một biểu tượng nội y với sự quyến rũ đầy tinh tế và đẳng cấp. Tuy nhiên, ít ai biết về người đứng sau cô, người đã đồng hành và ủng hộ cô trong cuộc hành trình đầy thử thách. Đây là câu chuyện về bố Ngọc Trinh – một người đàn ông vượt qua khó khăn để dành tình yêu và niềm tin cho con gái của mình.

Đôi nét về Ngọc Trinh

Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh, trong một gia đình nghèo khó theo đạo công giáo. Cô là con út trong một gia đình có 4 chị em. Cuộc sống khó khăn và thử thách đã giúp Ngọc Trinh trưởng thành nhanh chóng và có cái nhìn sắc bén về cuộc sống.


Người mẫu Ngọc Trinh
Người mẫu Ngọc Trinh

Thông tinh nhanh về Ngọc Trinh:

Tên thật Trần Thị Ngọc Trinh
Nghệ danh Ngọc Trinh
Năm sinh 27/09/1989
Quê quán Trà Vinh
Nghề nghiệp Người mẫu thời trang, Diễn viên điện ảnh, Doanh nhân
Chiều cao 1m7
Số đo 3 vòng 84-58-93
Năm hoạt động Từ năm 2005
Tác phẩm nổi bật Vòng eo 56, Vu quy đại náo, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2…
Giải thưởng Á Hậu 1 Hoa Hậu Trang Sức 2005
Hoa khôi Người đẹp thời trang Bình Dương 2007
Hoa Hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2011
Hôn nhân Độc thân
Thông tin liên hệ Đang cập nhật
Mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrinhfashion89

Hành trình khó khăn

Với gia cảnh khó khăn, Ngọc Trinh đã trải qua nhiều khó khăn trong việc học tập và cuộc sống hàng ngày. Nhớ lại những ngày tháng ăn cháo qua ngày và những lần phải cầm chậu hứng nước khi trời mưa, cô đã từng mong ước có một bộ quần áo mới để mặc trong những ngày Tết. Với sự khó khăn này, cô đã phải từ bỏ việc học để đi làm từ rất sớm để đóng góp vào việc nuôi sống gia đình.

Gặp ông bầu và con đường nghệ thuật

Vận may đã đến với Ngọc Trinh khi cô gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong quá trình theo học nghề pha chế tại một quán bar. Từ đây, cô bước chân vào thế giới giải trí và tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Những giải thưởng cô giành được đã thúc đẩy sự nghiệp của cô và mở ra những cơ hội mới.


Bố Ngọc Trinh – Người đứng sau nụ cười

Bố Ngọc Trinh, tên là Trần Tòng, sinh năm 1956 tại một vùng quê nghèo. Ông đã trải qua nhiều khó khăn về cả vật chất và tinh thần trong cuộc sống. Ngay sau khi Ngọc Trinh ra đời, người vợ đầu của ông đã qua đời, để lại một gia đình gồm ông và con gái út.

Tình yêu và khó khăn

Ông Trần Tòng đã phải đối mặt với những thách thức lớn sau cái chết của vợ và việc phải nuôi nấng đứa con nhỏ. Ông đã phải làm mọi công việc vất vả để nuôi sống cô và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


Tình thương và niềm tin

Mặc dù đã từng đối diện với những khó khăn về tài chính và cuộc sống, ông Trần Tòng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ con gái trong con đường mà cô đã chọn. Ông chia sẻ về những ký ức của thời thơ ấu của Ngọc Trinh, cách cô luôn mê mải với dép và guốc dù trong tình hình gia đình khó khăn.

Sứ mệnh và phát ngôn

Ngọc Trinh từng gây chú ý với phát ngôn “không có tiền thì cạp đất mà ăn”. Ông Trần Tòng đã lên tiếng giải thích rằng, đó là cách cô thể hiện sự kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Kết thúc

Như vậy, bố Ngọc Trinh – ông Trần Tòng, không chỉ là người đàn ông vượt qua những khó khăn để nuôi dưỡng và ủng hộ con gái mình, mà còn là nguồn động viên và niềm tự hào cho Ngọc Trinh trong hành trình nghệ thuật và cuộc sống.


Rate this post
Bài trướcHeartfelt Moment: Jarry’s Emotional Farewell to Anne on ‘Everyone Wants to Take Their Place’
Bài tiếp theoCún Tóc Lô là ai? Hương Tràm được réo gọi trong The Masked Singer mùa 2

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây