Trang chủ Tổng hợp Thái Bình Dương Có Thể “Thắng Thầu” Nhiều Dự Án Duy Tu,...

Thái Bình Dương Có Thể “Thắng Thầu” Nhiều Dự Án Duy Tu, Sửa Chữa Đường ở Bến Cát

39
0

Bài viết này sẽ giới thiệu về hai gói thầu duy tu và sửa chữa đường đang được xem xét tại Thị xã Bến Cát, với Thái Bình Dương nổi lên như một nhà thầu tiềm năng có thể chiếm lĩnh thị trường.

Dự Án Công Trình Duy Tu và Sửa Chữa Đường

Dự án này bao gồm việc duy tu và sửa chữa các tuyến đường quan trọng như Đường 7A, Đường ĐT749a, Đường Ngô Quyền, Đường 2 Tháng 9, Đường Rạch Cây É và Đường từ Ngã Ba Chú Lường đến Ngã Ba Ông Thiệu. Tổng mức đầu tư dự kiến cho dự án này gần 3 tỷ đồng, đã được UBND thị xã Bến Cát phê duyệt theo quyết định số 1611/QĐ – UBND ngày 27/6/2023. Dự án được chia thành 5 gói thầu liên kết, trong đó gói thầu xây lắp có giá trị 2,632 tỷ đồng, sẽ được thực hiện trong vòng 90 ngày. Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Tổng hợp Thái Bình Dương (Thái Bình Dương) là người duy nhất dự thầu với giá 2,481 tỷ đồng.


gói thầu xây lắp có giá gói thầu 2,632 tỷ đồng được trích từ nguồn vốn sự nghiệp giao thông năm 2023
gói thầu xây lắp có giá gói thầu 2,632 tỷ đồng được trích từ nguồn vốn sự nghiệp giao thông năm 2023

Dự Án Duy Tu và Sửa Chữa Đường Khác

Cùng thời điểm, Phòng Quản lý Đô thị Thị xã Bến Cát cũng đã công bố một dự án duy tu và sửa chữa đường khác, bao gồm Đường Bến Chà Vi, Đường Cầu Bến Tượng, Đường ĐT 741 – Cầu Ông Lốc, Đường Ba Lăng Xi – Cầu Mắm, Đường Ba Lăng Xi – Hòa Lợi, Đường H26, Đường Bến Đồn – Vĩnh Tân, Đường Gò Cào Cào. Tổng mức đầu tư cho dự án này là 3,957 tỷ đồng, đã được UBND thị xã Bến Cát phê duyệt theo quyết định số 1650/QĐ-UBND ngày 27/6/2023. Dự án này cũng được chia thành 5 gói thầu liên kết, trong đó gói thầu Xây lắp có giá 3,394 tỷ đồng.

gói thầu Xây lắp có giá 3,394 tỷ đồng. Được UBND thị xã Bến Cát lấy từ nguồn vốn sự nghiệp giao thông năm 2023.
gói thầu Xây lắp có giá 3,394 tỷ đồng. Được UBND thị xã Bến Cát lấy từ nguồn vốn sự nghiệp giao thông năm 2023.

Khả Năng Đắc Thầu Của Thái Bình Dương

Theo thông tin từ biên bản mở thầu, có hai công ty tham dự gói thầu xây lắp của dự án đường của Phòng Quản lý Đô thị Thị xã Bến Cát. Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Mai Sơn đã đề xuất giá dự thầu là 3,393 tỷ đồng, trong khi Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Tổng hợp Thái Bình Dương đề xuất giá dự thầu là 3,202 tỷ đồng. Theo phân tích của một số chuyên gia, công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Tổng hợp Thái Bình Dương có điểm năng lực 5.1 với khả năng trúng thầu lên đến 97,1%, trong khi công ty Mai Sơn có điểm năng lực 5.0 với cơ hội trúng thầu chỉ 2,9%.

Có thể kết luận rằng trong hai gói thầu xây lắp của Phòng Quản lý Đô thị Thị xã Bến Cát, công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Tổng hợp Thái Bình Dương có cơ hội “Thắng thầu” lên tới 100%.


Năng Lực Của Thái Bình Dương

Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Tổng hợp Thái Bình Dương có trụ sở tại D2, đường số 1, khu nhà ở Huỳnh Văn Nghệ, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Công ty được thành lập vào năm 2016 và tham gia Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia từ năm 2017 với 20 nhân sự. Người đại diện pháp luật của công ty là ông Nguyễn Việt Trường, đảm nhận chức vụ Giám đốc.

Trong quá trình tham gia đấu thầu, Thái Bình Dương đã tham gia 20 gói thầu và chiến thắng trong 17 gói thầu, trượt 1 gói, và 2 gói vẫn chưa có kết quả. Tổng giá trị các hợp đồng trúng thầu là hơn 107 tỷ đồng, trong đó có 25,419 tỷ đồng với vai trò nhà thầu độc lập và 81,6 tỷ đồng với vai trò nhà thầu liên danh.

Năm 2023, Thái Bình Dương đã thực hiện 2 gói thầu tại Bình Dương với tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng, trong đó có một gói thầu thi công xây dựng và một gói thuộc lĩnh vực tư vấn khảo sát. Năm 2022, họ đã công bố chiến thắng trong 7 gói thầu, tất cả đều thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Nguồn: https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/tin-247/thai-binh-duong-co-rong-cua-tai-2-goi-thau-sua-duong-cua-thi-xa-ben-cat-184631.html


Rate this post
Bài trướcHomestay Thắng Bắc Gắn Liền Người Tiên Phong Làm Du Lịch ở Bản Chiếu
Bài tiếp theoVì Sao Doanh Nhân Dương Đình Dũng – CEO Thành Sen Group Bị Hoãn Xuất Cảnh?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây