Trang chủ Khởi nghiệp Long Chun là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp TikToker Trần Hoàng...

Long Chun là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp TikToker Trần Hoàng Long

111
0

Long Chun tên tật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994 tại Hà Nội, là diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh được biết đến với vai diễn mũm mĩm Nam Phong trong sitcom “Cửa sổ thủy tinh”. Ngoài ra, anh còn là Tiktoker quen thuộc với công chúng mạng Việt, qua các video clip ngắn mang yếu tố hài hước, phong cách “xéo xắt”, đanh đá. Người truyền cảm hứng tin yêu vào cuộc sống, yêu thương bản thân và trao thông điệp “không gì là không thể” nếu cố gắng hết sức mình.

Tiểu sử của Long Chun

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994 tại Hà Nội, học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hiện tại, anh đang công tác tại Đoàn kịch Tuổi trẻ.


Trải qua tuổi thơ không có sự chăm sóc của cha mẹ ruột từ khi mới 3 tháng tuổi, Long Chun may mắn nhận được sự bảo bọc và yêu thương của cha mẹ nuôi. Dù không phải  con ruột nhưng bố Chiến và mẹ Tuyết vẫn coi Long Chun là con ruột mà nuôi nấng.

Long Chun từng bị u men xương hàm
Long Chun từng bị u men xương hàm

Rời chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2020, anh phát hiện mình mắc căn bệnh nguy hiểm “U xương quai hàm”. Dẫu tích cực điều trị nhưng miệng, mặt của anh vẫn không thể trở lại bình thường.

Vì thế, Long Chun gặp nhiều khó khăn khi tiếp tục sáng tạo nội dung trên mạng. Anh gặp không ít sự tấn công, miệt thị ngoại hình và những điều tiêu cực khác từ một bộ phận công chúng mạng.


Hiện tại, cha ruột của Long Chun đã qua đời và anh đang sống với mẹ ruột. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên đến thăm cha mẹ nuôi của mình. Nam diễn viên chưa lập gia đình, vừa làm mẹ vừa làm cha để lo cho em trai.

Thông tin nhanh về tiểu sử Long Chun

  • Tên thật: Trần Hoàng Long
  • Biệt danh: Long Chun
  • Ngày sinh: 26 tháng 4 năm 1994
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: TikToker, diễn viên
  • Facebook: Long Trần (Long Chun)
  • Instagram: longchun94
  • TikTok: longchunchun

Hiện tại, tài khoản Tik Tok của Long Chun đã có hơn 5 triệu lượt theo dõi. Ngoài lĩnh vực giải trí, anh còn  thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhờ tài năng phi thường của mình.

Hai anh em Long Chun và Long bé
Hai anh em Long Chun và Long bé

Sự nghiệp của TikToker Long Chun

Năm 18 tuổi, TikToker Long Chun gây ấn tượng mạnh với vai diễn mũm mĩm Nam Phong trong sitcom “Cửa sổ thủy tinh”. Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong các vở kịch khác của Nhà hát Tuổi trẻ như: Đổi đời, Niềm vui của đàn gà, Nhà Osin, Mua bán dưa hấu… nhiều bạn trẻ  qua những clip TikTok vui nhộn, hài hước.


Hơn 7 năm theo đuổi nghề diễn viên, Long Chun vẫn không gặt hái được gì dù chỉ là một vai diễn nhỏ. Thời điểm đó, Long Chun hoài nghi về khả năng của bản thân và quyết định bỏ cuộc.

Anh chuyển sang bán hàng online. Long Chun tự lên kịch bản, quay video về sản phẩm. Bất ngờ, trong một video bán cây của chàng trai trẻ được cộng đồng mạng yêu thích. Video được lan truyền khắp mạng xã hội, được người nổi tiếng chia sẻ về Facebook cá nhân.

Nhờ sự nổi tiếng, anh nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình lớn như: Thiên Đường Ẩm Thực, Cho Một Ngày Hoàn Hảo, Nhanh Như Chớp, Đây Là Nhiều Chuyện. Ngoài ra, Long Chun còn tham gia chương trình Gương mặt thân quen vào cuối năm 2020.


TikToker Long Chun được công chúng trìu mến gọi là Big Long – Little Long. Hiện tại, hai anh em có một kênh TikTok với hơn 5 triệu người theo dõi, bên cạnh một số MV ca nhạc triệu  view. Trong số các clip triệu phú của thạc sĩ 9x này,  bạn diễn “ăn ý” nhất chính là cậu em cùng tên Long Bé.

Long Chun trong phim “Live – #Pháttrựctiếp”
Long Chun trong phim “Live – #Pháttrựctiếp”

Dù mới chỉ 29 tuổi, Long Chun đã đạt được nhiều thành công khiến mọi người ngưỡng mộ. Hiện tại, anh đang là chủ của hai cửa hàng bún thang Một buổi sáng, thu nhập lên tới hàng tỷ đồng.

Hiện tại, Long Chun chính thức đầu quân cho sân khấu Thanh Niên tại TP HCM. Anh tình cờ nghe diễn viên Khương Ngọc và Ngọc Phước trao đổi về kịch bản phim “Live – #Pháttrựctiếp”.


Rate this post
Bài trướcTriathlon là gì? lịch sử hình thành – Điều kiện tập luyện và những giải thi đấu nổi tiếng
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đến 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây