Trang chủ Doanh nghiệp Dương Thanh Hải CTO GameFi.org kiêm quản lý cấp cao, cố vấn...

Dương Thanh Hải CTO GameFi.org kiêm quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs.

190
0

Dương Thanh Hải sinh năm 1993 hiện là CTO GameFi.org kiêm quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs, công ty chuyên ươm tạo các dự án metaverse và gaming tại châu Á.

Thông tin và sự nghiệp Dương Thanh Hải

Dương Thanh Hải sinh năm 1993, Không chỉ là Giám đốc công nghệ tại GameFi.org, Thanh Hải còn là quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs, công ty chuyên ươm tạo các dự án metaverse và gaming tại châu Á. Anh cũng góp sức trong lĩnh vực an ninh mạng với vai trò đồng sáng lập CyRadar, công ty cung cấp giải pháp giúp phát hiện các mối đe dọa tấn công mạng. Giải pháp bảo mật web CyRadar Internet Shield, do Hải trực tiếp tham gia nghiên cứu và phát triển, được trao giải Ba tại cuộc thi Viet Solutions 2020.


GameFi.org hiện là nền tảng launchpad và Gamehub với tỷ suất hoàn vốn (ROI) cao nhất thị trường blockchain Việt. Đồng thời, Dương Thanh Hải cũng là quản lý cấp cao tại Icetea Labs – công ty chuyên ươm tạo các dự án metaverse và gaming hàng đầu châu Á, đơn vị quản lý & điều hành chính thức của GameFi.org.

Chân dung Dương Thanh Hải CTO GameFi.org
Chân dung Dương Thanh Hải CTO GameFi.org

Quá trình công tác

2021 – nay: CTO GameFi.org kiêm Quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs
2016 – 2021: Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Phát triển sản phẩm – CyRadar
2014 – 2016: Developer – FPT Software

Những dự án nổi bật

1. GameFi.org: Nền tảng launchpad đầu tiên về hình thức kêu gọi vốn thông qua phát hành game (IGO – Initial Game Offerings), đồng thời cũng là Guild (hội nhóm) hàng đầu thế giới của cộng đồng game thủ.


2. Hệ thống phát hiện mối đe dọa nâng cao CyRadar Trước khi gia nhập Icetea Labs, Dương Thanh Hải có 5 năm là Giám đốc phát triển sản phẩm của CyRadar. CyRadar từng được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) trao chứng nhận Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao.

3. Giải pháp bảo mật web CyRadar Internet Shield: Sản phẩm do Dương Thanh Hải trực tiếp tham gia nghiên cứu, phát triển và từng được giải ba tại cuộc thi Viet Solutions.

Thành tích của Dương Thanh Hải

1. Chứng nhận sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao đối với sản phẩm CyRadar
2. Giải Ba cuộc thi Việt Solutions 2020


Hiện nay, Dương Thanh Hải thuộc top 30 nhà lãnh đạo công nghệ trẻ dưới 35 tuổi tại Việt Nam, nằm trong danh sách bình chọn của chương trình CTO – SumMit 2022, do báo vnexpress.net tổ chức.

GameFi

GameFi là một nền tảng launchpad và trung tâm dành cho game blockchain được xây dựng trên Ethereum, Binance Smart Chain. GameFi hướng đến trở thành trung tâm tài chính trò chơi toàn diện, phục vụ các studio trò chơi, người chơi, nhà giao dịch và nhà đầu tư tại một nơi. GameFi sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những sáng kiến ​​trò chơi blockchain đầy hứa hẹn được phát triển trên mạng BSC và Polygon, nơi lưu trữ hầu hết các tựa game chơi để kiếm tiền được đánh giá cao nhất. GameFi hỗ trợ bởi hai nền tảng lớn đó là Icetea Labs, một vườn ươm cho các dự án đang lên như Faraland và Kaby Arena, và DAO Maker, bệ phóng cho nhiều dự án trò chơi “xịn”

Công ty Icetea Labs

Công ty Icetea Labs nơi Dương Thanh Hải đang làm cố vấn là tổ chức, phòng thí nghiệm ươm tạo và nuôi dưỡng các dự án hỗ trợ blockchain. Sứ mệnh của Icetea Labs là hỗ trợ những người sáng lập có tầm nhìn xa và đội ngũ năng động để tạo ra tác động tích cực lâu dài thông qua các công nghệ phân quyền. Icetea Labs không chỉ tài trợ cho các dự án tiềm năng mà còn tư vấn, hỗ trợ và kết nối các dự án với mạng lưới đối tác chiến lược rộng khắp thế giới.


Phòng thí nghiệm ươm tạo và nuôi dưỡng các dự án Polkadot – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của những nhà sáng lập có tầm nhìn xa.
Icetea Labs tự tài trợ cho các dự án tiềm năng, cố vấn và hỗ trợ dự án của bạn trong việc kết nối với mạng lưới đối tác chiến lược rộng lớn của chúng tôi để nâng cao cả vốn và nhận thức về thương hiệu..  Icetea Labs được hỗ trợ bởi mạng lưới đối tác công nghệ chiến lược với hơn 1.200 lập trình viên có kinh nghiệm và trình độ cũng như hàng loạt các công cụ và tiện ích lập trình giúp việc phát triển sản phẩm trên Polkadot trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Icetea Labs khởi chạy các dự án đã được kiểm tra hoàn chỉnh trên 2 trong số các bệ phóng cấp 1 hàng đầu trên thị trường: Red Kite và GameFi, giúp chúng tiếp cận hàng triệu khán giả chất lượng cao.

Theo tổng hợp


Rate this post
Bài trướcĐặc điểm, tính cách của người có Con số Chủ đạo 7 trong Thần Số học
Bài tiếp theoLê Trung Hiếu Giám đốc eContract thuộc FPT IS, phát triển quản lý ký kết điện tử tại Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây