Trang chủ Doanh nghiệp Phạm Khánh Hiệp nhà sáng lập thành công Alambé Coffee

Phạm Khánh Hiệp nhà sáng lập thành công Alambé Coffee

94
0

Alambé Coffee là công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á năm 2023, đứng đầu trong danh sách Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á được tạp chí Asia Business Outlook công bố. Công ty này được sáng lập bởi ông Phạm Khánh Hiệp, một doanh nhân khởi nghiệp tại Việt Nam.

Khởi nghiệp thành công của ông Phạm Khánh Hiệp

Ông Phạm Khánh Hiệp là người đã thành lập xưởng rang cà phê nhỏ ngay trong gara của mình, tạo ra những mẻ cà phê rang thơm ngon không phụ gia. Anh cùng với đồng sáng lập Alexander Gruber, người đã hơn 20 năm kinh doanh cà phê tại thị trường Việt Nam, đã thành lập công ty TNHH dịch vụ rang xay chuyên nghiệp Sài Gòn và đưa Alambé Coffee vào hoạt động tại nhà máy ở Quận Thủ Đức, TP.HCM vào tháng 7/2019.


Phạm Khánh Hiệp nhà sáng lập thành công Alambé Coffee
Phạm Khánh Hiệp nhà sáng lập thành công Alambé Coffee

Sản phẩm chất lượng cao

Alambé Coffee chuyên sản xuất cà phê rang xay truyền thống không có chất phụ gia, cà phê Arabica đặc sản Alambe Da Sar và Alambe Đà Lạt hay cà phê espresso kiểu Ý. Bằng kinh nghiệm của mình, mỗi loại cà phê ở vùng tốt nhất của Việt Nam đều được Alambé đặt hàng và đã hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp tương ứng trong hơn 15 năm để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất về số lượng. Khi đến lò rang, từng mẻ được lấy mẫu từng túi, rang và chia nhỏ. Chỉ sau khi được duyệt, lô hàng mới được nhập kho.

Sự chú ý đến quá trình rang

Alexander Gruber, đồng sáng lập và giám đốc của Alambé cho biết: “Tất cả các loại cà phê được rang bằng tay theo từng mẻ nhỏ và Alambé rất chú ý đến việc rang ở nhiệt độ thấp nhưng trong thời gian dài hơn”. Alambé không ngừng tìm kiếm các xu hướng, sản phẩm và công nghệ mới.

Các sản phẩm đóng gói riêng lẻ

Hiện tại, công ty tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm đóng gói riêng lẻ chứa cà phê tươi rang xay. “Tất cả những gì chúng ta cần làm là cố định chúng trên cốc cà phê và đổ nước nóng lên để có trải nghiệm cà phê thực sự ở mọi nơi. Không cần máy pha chế và không cần uống cà phê hòa tan phục vụ một lần hoặc hỗn hợp cà phê 3 trong 1”, Alex nói.


Các câu hỏi (FAQs)

Alambé Coffee có những sản phẩm nào?

Alambé Coffee chuyên sản xuất cà phê rang xay truyền thống không có chất phụ gia, cà phê Arabica đặc sản Alambe Da Sar và Alambe Đà Lạt hay cà phê espresso kiểu Ý.

Alambé Coffee có chú ý đến quá trình rang cà phê như thế nào?

Alambé rất chú ý đến việc rang ở nhiệt độ thấp nhưng trong thời gian dài hơn.

Alambé Coffee có sản phẩm đóng gói riêng lẻ không?

Hiện tại, công ty tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm đóng gói riêng lẻ chứa cà phê tươi rang xay.


Các từ khóa nổi bật: Alambé Coffee, công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á, Phạm Khánh Hiệp, sản phẩm chất lượng cao, quá trình rang, sản phẩm đóng gói riêng lẻ.


Rate this post
Bài trướcDự thảo nghị quyết về học phí – Phụ huynh phải chuẩn bị đóng gấp đôi tại Hà Nội
Bài tiếp theoĐọc bản đồ quy hoạch sử dụng đất – Cách hiểu và áp dụng ký hiệu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây