Trang chủ Công nghiệp Becamex – Bình Phước thuê hơn 1.200ha đất để xây dựng Khu...

Becamex – Bình Phước thuê hơn 1.200ha đất để xây dựng Khu công nghiệp

55
0

Becamex – Bình Phước, một công ty con của Tập đoàn Becamex IDC, vừa được UBND tỉnh Bình Phước cho thuê hơn 1.200ha đất để thực hiện dự án Khu công nghiệp tại khu A. Điều này được ghi nhận trong Quyết định số 810/QĐ-UBND ban hành ngày 22/5/2023.

Chi tiết quyết định

Theo quyết định trên, UBND tỉnh cho phép Becamex – Bình Phước sử dụng hơn 1.219ha để xây dựng Khu công nghiệp tại khu A. Trong diện tích này, gần 178ha sẽ được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng chung như cây xanh, đường giao thông và thuỷ lợi; còn lại là khoảng 1.041ha để cho thuê và xây các nhà máy và xí nghiệp.


Khu vực này có vị trí tọa lạc tại phường Thành Tâm và phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Thời hạn sử dụng đất kéo dài từ ngày 05/12/2072 (tính từ ngày UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2229/QĐ-UBND ngày 05/12/2022) và trả tiền thuê một lần.

Phối cảnh Khu Công Nghiệp Becamex Bình Phước
Phối cảnh Khu Công Nghiệp Becamex Bình Phước

Tổng quan về khu công nghiệp tại Bình Phước

Theo Quy hoạch tỉnh Bình Phước đến năm 2030, diện tích đất dành cho khu công nghiệp của tỉnh khoảng 10.000ha, trong đó Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước chiếm diện tích lớn nhất là 4.600ha.

Hiện tại, các dự án giao thông để kết nối vùng được triển khai mạnh mẽ, bao gồm cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cao tốc Bắc-Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông) – Chơn Thành (Bình Phước), và đường Đồng Phú – Bình Dương. Những sự chuyển biến này giúp cho Bình Phước trở thành cực tăng trưởng mới của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.


Khu công nghiệp Becamex Bình Phước tọa lạc tại vị trí thuận lợi và đắc địa tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, giao điểm giữa Quốc lộ 13, 14 và đường Hồ Chí Minh.

Dự án được quy hoạch và xây dựng với các hợp phần công nghiệp, dịch vụ và đô thị nhằm nâng cao sự phát triển của địa phương và mang lại giá trị gia tăng cho cộng đồng. Khả năng tiếp cận dự án được tối ưu hóa hơn nữa nhờ hạ tầng giao thông hiện hữu, đặc biệt là đường cao tốc Tp. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành.

Becamex IDC – Công ty bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Tổng Công ty Becamex IDC đã liên tiếp ba năm đứng đầu bảng xếp hạng Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report thực hiện. Đây là kết quả dựa trên các nghiên cứu độc lập và chuyên nghiệp, để ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Bất động sản đã và đang có thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu, thể hiện bản lĩnh vững vàng với sức chống chịu tốt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động.



Rate this post
Bài trướcTroy Aikman: From His Mother’s Love to His Legendary Career and Net Worth. Discovering the Relatives and Loved Ones of Troy Aikman
Bài tiếp theoKhu nhà ở đô thị Kim Hoa – Mê Linh – Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây