Trang chủ Căn hộ Khu nhà ở đô thị Kim Hoa – Mê Linh – Hà...

Khu nhà ở đô thị Kim Hoa – Mê Linh – Hà Nội

97
0

Ngày 24/5, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở xã hội thuộc dự án Khu nhà ở đô thị Kim Hoa, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Dự án này được quan tâm bởi vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Quy hoạch và thiết kế của dự án

Dự án nhà ở xã hội thuộc Khu đô thị Kim Hoa được quy hoạch xây dựng trên 4 lô đất CT1, CT2, CT3 và CT4, tổng gồm 9 tháp cao 9 tầng nổi và có một tầng hầm. Tổng số căn hộ là 720 căn diện tích từ 62-69m2; tổng diện tích sàn xây dựng là khoảng gần 97.000m2.


Các không gian chung cư được bố trí thông minh với các không gian siêu thị, khu nhà trẻ, không gian sinh hoạt cộng đồng và các ki-ốt thương mại dịch vụ. Dự án được thiết kế với công năng sử dụng tối ưu, kiến trúc cảnh quan phù hợp trong không gian chung của đô thị huyện Mê Linh.

Phối cảnh dự án Khu nhà ở đô thị Kim Hoa do Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà làm chủ đầu tư.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở đô thị Kim Hoa do Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà làm chủ đầu tư.

Vị trí và tiềm năng phát triển

Dự án nhà ở xã hội thuộc Khu đô thị Kim Hoa tọa lạc tại xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Tổng vốn đầu tư là 1.268 tỷ đồng. Dự án nằm ở vị trí vàng được thừa hưởng bởi một hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, từ đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông như: Đường Ngô Miễn, Quốc lộ 2 và quy hoạch Vành đai 4.

Dự án này phục vụ cho người có thu nhập thấp của Khu công nghiệp Kim Hoa, Khu công nghiệp Phúc Thắng, Khu công nghiệp Quang Minh và các đối tượng có thu nhập thấp khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội.


Ý nghĩa của việc khởi công dự án

Việc khởi công xây dựng tổ hợp dự án nhà ở xã hội có ý nghĩa rất lớn trong việc giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho người lao động có thu nhập thấp, phù hợp với chủ trương của Đảng và định hướng phát triển của Chính phủ giai đoạn đến năm 2030.

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2024.
Dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2024.

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2024. Sau khi dự án hoàn thành sẽ đưa vào sử dụng 4 khối nhà ở xã hội với 720 căn hộ, giải quyết nhu cầu nhà ở, hoàn thiện cuộc sống cho nhiều công nhân, người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn Mê Linh.

Theo Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội “Đây là hành động thiết thực, sinh động, cụ thể hóa chủ trương của Chính phủ về xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội; góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân đang sinh sống, làm việc tại huyện Mê Linh nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung; đồng thời, từng bước hình thành khu đô thị mới, góp phần lớn thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện Mê Linh”.



Rate this post
Bài trướcBecamex – Bình Phước thuê hơn 1.200ha đất để xây dựng Khu công nghiệp
Bài tiếp theoQuy hoạch đô thị Vinh Thanh rộng 1.500ha tại Thừa Thiên – Huế

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây