Trang chủ Tổng hợp Vợ Của Tiền Vệ Châu Ngọc Quang Là Ai? Làm Nghề Gì?

Vợ Của Tiền Vệ Châu Ngọc Quang Là Ai? Làm Nghề Gì?

43
0

Vợ của Ngọc Quang tiền vệ đang khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Trần Bảo Uyên hiện đang kinh doanh online. Cả hai đã có với nhau 1 cô con gái.

Châu Ngọc Quang và vợ Nguyễn Trần Bảo Uyên đều quê ở Lâm Đồng, cả hai đã quen nhau gần 1 năm và quyết định tiến đến hôn nhân. Lễ cưới tổ chức tại nhà gái diễn ra lúc 17h30 ngày 14/4 tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Châu Ngọc Quang và vợ Nguyễn Trần Bảo Uyên
Châu Ngọc Quang và vợ Nguyễn Trần Bảo Uyên

Châu Ngọc Quang là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh. Đến thời điểm này, cầu thủ 27 tuổi đã có 5 lần khoác áo ĐT Việt Nam và ghi được 1 bàn thắng.

Chậu Ngọc Quang được HAGL cho Viettel mượn từ giai đoạn 2 của Giải hạng Nhất quốc gia 2018. Chỉ sau nửa mùa thi đấu cho đội bóng quân đội, tiền vệ sinh năm 1996 đã có cho mình chức vô địch ở cấp CLB đầu tiên trong sự nghiệp.


Châu Ngọc Quang đang thi đấu cho CLB Hải Phòng. Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm cầu thủ được HAGL cho Hải Phòng mượn đã được tin tưởng và trở thành trụ cột của đội bóng đất Cảng ở mùa giải V.Legaue 2022.


Rate this post
Bài trướcVì Sao Ông Phạm Đình Cự Nguyên Chủ Tịch Tỉnh Phú Yên Bị Bắt?
Bài tiếp theoLee Young Ae Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư của “thiên thần từ thiện”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây