Trang chủ Tổng hợp Trịnh Thanh Hồng Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp – Scandal...

Trịnh Thanh Hồng Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp – Scandal Hoa Hậu Bán Dâm

349
0

Trịnh Thanh Hồng (Kelly) sinh năm 1996 tại Đồng Nai. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tại Bangkok (Thái Lan). Thanh Hồng bị nghi vấn chính là T.T.H bị bắt vì hành vi bán dâm.

Tóm tắt tiểu sử của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng (Kelly)

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1987, sinh ra tại Đồng Nai và hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Nhờ có sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 12/2022. Người đẹp được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu này khi sở hữu gương mặt đẹp với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối. Đặc biệt là màn ứng xử thể hiện sự thông minh của bản thân.


Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1987, sinh ra tại Đồng Nai và hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh.
Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1987, sinh ra tại Đồng Nai và hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tóm tắt tiểu sửvà thông tin liên hệ:

  • Họ tên: Trịnh Thanh Hồng
  • Bí danh: Kelly
  • Năm sinh: 1987
  • Tuổi: Tính đến năm 2023 là 36 tuổi
  • Quê quán: Đồng Nai
  • Nghề nghiệp: Hoa hậu
  • Chiều cao: 1m74
  • Facebook: Trịnh Thanh Hồng
  • Instagram: trinhthanhhong_99
  • TikTok: kelly_kelly1996

Sự nghiệp nổi bật của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng (Kelly)

Năm 2022, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Bangkok (Thái Lan). Sau chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc, Trịnh Thanh Hồng xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí hay các chương trình của doanh nghiệp vì thế cũng chăm chút hơn về ngoại hình, cô biến hóa nhiều phong cách thời trang. Đồng thời, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân, đi du lịch nhiều nơi, đồng thời xuất hiện cùng với loạt đồ hiệu như túi xách, đồng hồ…

Trịnh Thanh Hồng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Bangkok (Thái Lan) năm 2022
Trịnh Thanh Hồng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Bangkok (Thái Lan) năm 2022

Khi nhận câu hỏi từ MC Lưu Việt Hùng: “Quan điểm của bạn về vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại?“. Thanh Hồng trả lời đầy tự tin và mạch lạc:”Người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại là người độc lập, tự lập về tài chính và công việc. Ngoài việc chăm sóc gia đình thì khẳng định giá trị bản thân ngoài xã hội là hình mẫu lý tưởng về giá trị người phụ nữ hiện đại.


Người đẹp này chia sẻ cô trân trọng những gì mà danh hiệu hoa hậu mang lại song không vì thế mà đánh mất chính mình. “Trước và sau khi đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê và luôn sống khiêm nhường. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo vì quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu”, Trịnh Thanh Hồng cho biết.

Thanh Hồng chia sẻ sau khi đăng quang cô khá bận rộn. Cô đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình Fashion Super Model Kids 2023 – Siêu mẫu thời trang nhí 2023 được tổ chức tại TPHCM.


Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Trịnh Thanh Hồng chưa có quá nhiều hoạt động sôi nổi trong giới showbiz. Ngoài ra, cô cũng khiến khán giả trầm trồ khi “chịu chi” bỏ ra khoản tiền lớn để có mặt tại các địa điểm sang chảnh, đắt đỏ.

Trịnh Thanh Hồng chăm chút cho bản thân với những bộ cánh hàng hiệu
Trịnh Thanh Hồng chăm chút cho bản thân với những bộ cánh hàng hiệu

Tuy nhiên, chia sẻ trước khi đăng quang Hoa hậu, cô cho biết về hoàn cảnh gia đình của mình, khi chỉ có mẹ gồng gánh nuôi 3 chị em cô khôn lớn sau khi ba mất.

“Ba luôn dặn tôi sống biết yêu thương và trân trọng những người đối tốt với mình. Với ba tình cảm con quý hơn tiền bạc. Ba còn dạy tôi biết tiết kiệm. Đó là điều tôi luôn ghi nhớ sau khi ba mất. 


Tôi cũng rất tự hào về mẹ, bởi mẹ là người phụ nữ luôn dành tình yêu, sự hi sinh hết mình vì gia đình. Mẹ đã vượt qua khó khăn để nuôi nấng ba chị em tôi khôn lớn thành tài sau khi ba mất suốt 10 năm nay”, Thanh Hồng từng cho hay.

Trịnh Thanh Hồng liên quan đến Scandal bán dâm?

Hôm 15/09, Công an TP.HCM triệt phá đường dây “bán dâm”, trong đó có hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp. Trong số này có T.T.H. (36 tuổi, Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 tuổi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Trịnh Thanh Hồng bị nghi vấn liên quan đến đường dây Hoa hậu bán dâm
Trịnh Thanh Hồng bị nghi vấn liên quan đến đường dây Hoa hậu bán dâm

Ngay sau đó, “Hoa hậu Thế giới người Việt 2022” – Trịnh Thanh Hồng (Kelly) được nhiều khán giả “gọi tên”. Trên các hội nhóm về giải trí hình ảnh của cô cũng được đồng loạt chia sẻ, kèm những thông tin như: “Cuộc sống Trịnh Thanh Hồng có nhiều thay đổi sau khi có danh hiệu, thường xuyên sử dụng đồ xa xỉ, du lịch sang chảnh…”.

Các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm - Ảnh: Công an cung cấp
Các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm – Ảnh: Công an cung cấp

Khi kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon (quận 7) và khách sạn La Galerie (Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), lực lượng chức năng phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách. Trong số này có T.T.H (ngụ quận 4) thực hiện hành vi bán dâm.

Thời điểm bị bắt vì bán dâm, 4 cô gái (trong đó có T.T.H) khai được Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie.

Được biết, Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh đang bị Công an TP.HCM tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài Liêm và Vân Anh, lực lượng chức năng còn bắt giữ thêm Đỗ Tiến Hải (42 tuổi, trú Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (33 tuổi, trú tỉnh Hưng Yên).

Theo nguồn tin từ Dân trí, qua xác minh ban đầu, T.T.H tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và từng đăng quang hoa hậu Thế giới người Việt.


Rate this post
Bài trướcNguyễn Ngọc Thy Thy Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Scandal
Bài tiếp theoTiểu sử tỷ phú USD trẻ nhất Việt Nam Nguyễn Thành Trung

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây