Trang chủ Đời sống Khánh Thi say sưa ‘bế bụng bầu’ nhảy cùng chồng trẻ, khán...

Khánh Thi say sưa ‘bế bụng bầu’ nhảy cùng chồng trẻ, khán giả lại thót tim

105
0

Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng, đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn clip vui vẻ nhảy múa cùng chồng trẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, với tình trạng đang mang bầu khá lớn, nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi và thai nhi.

Trong đoạn clip, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển thể hiện những động tác nhảy múa sôi động, với những đường cong và vòng xoay mạnh mẽ. Điều này khiến nhiều người không khỏi thót tim và lo ngại về an toàn cho bà bầu.


Mặc dù nhận được nhiều lời nhắc nhở về sự an toàn của thai nhi, Khánh Thi vẫn tiếp tục trình diễn với sự nhiệt huyết và đam mê của mình. Cô được khen ngợi về sự dẻo dai và sức khỏe tốt, đặc biệt là trong tình trạng mang thai ở tuổi 41.

Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ sự lo ngại và khuyên Khánh Thi nên chú ý hơn đến sự an toàn của em bé trong bụng. Mọi người nhận thấy rằng dù có sự năng động và dẻo dai, sức khỏe của thai nhi vẫn là yếu tố quan trọng nhất.


Ngoài ra, cũng có nhiều người thể hiện sự thích thú và ngưỡng mộ trước sự năng động của Khánh Thi. Họ muốn tìm hiểu bí quyết để duy trì sự năng động và dẻo dai như cô. Đa số mọi người đều ngạc nhiên với tình hình Khánh Thi mang bầu lớn mà vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Khánh Thi và Phan Hiểu nhảy cùng nhau. Ảnh cắt từ Clip
Khánh Thi và Phan Hiểu nhảy cùng nhau. Ảnh cắt từ Clip

Khánh Thi đang trở thành một tấm gương lý tưởng cho những người phụ nữ mang bầu, khẳng định rằng việc mang thai không ngăn cản đam mê và sự năng động của một người phụ nữ. Dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, cô vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê và thể hiện sự mạnh mẽ của mình qua các buổi biểu diễn.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng tiếp tục theo dõi và bày tỏ quan tâm đến Khánh Thi và thai nhi. Tuy nhiên, chúng cũng mong rằng cô sẽ luôn chú trọng đến sức khỏe của bản thân và thai nhi để có một thai kỳ an lành và thành công.



Rate this post
Bài trướcNấm Mối – Thực Phẩm Tươi Ngon và Đa Dạng Cho Gia Đình
Bài tiếp theoĐịch Lệ Nhiệt Ba: Tiểu sử, Quá trình phát triển và Bộ phim nổi tiếng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây