Trang chủ Tổng hợp Đồng Thoại Độc Nhất diễn viên chính Văn Tuấn Huy và Trương...

Đồng Thoại Độc Nhất diễn viên chính Văn Tuấn Huy và Trương Miểu Di

637
0

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim “Đồng Thoại Độc Nhất”, một tác phẩm học đường đầy cảm xúc, nhiều tình huống thú vị và những mảng màu sắc cuộc sống trường trung học. Bộ phim này có sự tham gia của hai diễn viên chính nổi tiếng Văn Tuấn Huy và Trương Miểu Di, cùng với sự góp mặt của những gương mặt trẻ tài năng khác.

Thông tin nhanh về “Đồng Thoại Độc Nhất”


  • Tên tiếng Anh: Exclusive Fairytale
  • Tên tiếng Trung: 独家童话
  • Thể loại: ngôn tình, thanh xuânĐồng Thoại Độc Nhất chính thức lên sóng: Phim thanh xuân vườn trường mới, hay nhất tháng 7 - BlogAnChoi. Sau thành công rực rỡ của bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em, Đồng Thoại Độc Nhất là bộ phim thanh xuân vườn trường tiếp theo có sự tham gia của Trương Miểu. Tên tiếng Anh: Exclusive FairytaleTên tiếng Trung: 独家童话Thể loại: ngôn tình, thanh xuân, vườn trườngĐạo diễn: Cung Vũ ThiBiên kịch: Ức CẩmNguyên tác: Con Thỏ Bắt Nạt Cỏ Gần HangDiễn viên: Trương Miểu Di, Văn Tuấn Huy, Hùng Áo Bác, Lữ Chiêu, Hách Châu Vũ,…Số tập: 24 tậpNgày khởi chiếu: 27/07/2023Nền tảng phát sóng: iQIYI. https://bloganchoi.com/dong-thoai-doc-nhat-chinh-thuc-len-song/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Đồng Thoại Độc Nhất chính thức lên sóng: Phim thanh xuân vườn trường mới, hay nhất tháng 7 - BlogAnChoi. Sau thành công rực rỡ của bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em, Đồng Thoại Độc Nhất là bộ phim thanh xuân vườn trường tiếp theo có sự tham gia của Trương Miểu. Tên tiếng Anh: Exclusive FairytaleTên tiếng Trung: 独家童话Thể loại: ngôn tình, thanh xuân, vườn trườngĐạo diễn: Cung Vũ ThiBiên kịch: Ức CẩmNguyên tác: Con Thỏ Bắt Nạt Cỏ Gần HangDiễn viên: Trương Miểu Di, Văn Tuấn Huy, Hùng Áo Bác, Lữ Chiêu, Hách Châu Vũ,…Số tập: 24 tậpNgày khởi chiếu: 27/07/2023Nền tảng phát sóng: iQIYI. https://bloganchoi.com/dong-thoai-doc-nhat-chinh-thuc-len-song/, vườn trường
  • Đạo diễn:Đồng Thoại Độc Nhất chính thức lên sóng: Phim thanh xuân vườn trường mới, hay nhất tháng 7 - BlogAnChoi. Sau thành công rực rỡ của bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em, Đồng Thoại Độc Nhất là bộ phim thanh xuân vườn trường tiếp theo có sự tham gia của Trương Miểu. Tên tiếng Anh: Exclusive FairytaleTên tiếng Trung: 独家童话Thể loại: ngôn tình, thanh xuân, vườn trườngĐạo diễn: Cung Vũ ThiBiên kịch: Ức CẩmNguyên tác: Con Thỏ Bắt Nạt Cỏ Gần HangDiễn viên: Trương Miểu Di, Văn Tuấn Huy, Hùng Áo Bác, Lữ Chiêu, Hách Châu Vũ,…Số tập: 24 tậpNgày khởi chiếu: 27/07/2023Nền tảng phát sóng: iQIYI. https://spress.net/ Cung Vũ Thi
  • Biên kịch: Ức Cẩm
  • Nguyên tác: Con Thỏ Bắt Nạt Cỏ Gần Hang
  • Diễn viên: Trương Miểu Di, Văn Tuấn Huy, Hùng Áo Bác, Lữ Chiêu, Hách Châu Vũ,…
  • Số tập: 24 tập
  • Ngày khởi chiếu: 27/07/2023
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Lăng Siêu và Tiêu Thỏ: Mối Quan Hệ Thanh Mai Trúc Mã

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm độc đáo giữa Lăng Siêu (do Văn Tuấn Huy thủ vai) và Tiêu Thỏ (do Trương Miểu Di thể hiện). Hai người thuộc hai gia đình thân thiết từ nhỏ và trưởng thành cùng nhau trong môi trường trường học. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu từ sự gắn bó gia đình và phát triển thành một tình bạn đặc biệt.

Cặp đôi thanh mai trúc mã Lăng Siêu và Tiêu Thỏ (Nguồn: Internet)
Cặp đôi thanh mai trúc mã Lăng Siêu và Tiêu Thỏ (Nguồn: Internet)

Tính cách đối lập nhưng hòa hợp

Lăng Siêu có tính cách lạnh lùng, ít nói và luôn toát lên vẻ học bá. Trong khi đó, Tiêu Thỏ lại nghịch ngợm và đôi khi ngốc nghếch. Dù đối lập về tính cách, họ lại có sự hòa hợp đặc biệt khi ở bên nhau. Tình bạn của họ ngày càng mạnh mẽ, và người xem có thể cảm nhận được sự gắn kết đặc biệt này.

Tình cảm phức tạp

Mối quan hệ giữa Lăng Siêu và Tiêu Thỏ không chỉ đơn thuần là tình bạn. Cả hai đã trải qua nhiều khúc mắc và xuyên suốt bộ phim là sự phát triển của tình cảm giữa họ. Từ những cảm xúc thiếu thốn đến những khoảnh khắc ngọt ngào, mối quan hệ này đầy sự phức tạp và đáng để theo dõi.


Diễn viên chính

Văn Tuấn Huy – Lăng Siêu

Văn Tuấn Huy hay còn biết đến nghệ danh Jun, sinh ngày 10/06/1996, quê ở Thấm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Từ khi rất nhỏ, nhờ ngoại hình dễ thương, điển trai anh đã được mời quay rất nhiều quảng cáo cũng như các bộ phim, kịch. Các bộ phim có sự góp mặt của anh phải kể đến là Người Cha Hai Biên Giới, Go! Go! Daddy, The Pye-Dog,… qua đó anh đạt nhiều giải thưởng và nhận được vô số lời khen ngợi từ giới truyền thông.

Ngoài ra, Văn Tuấn Huy, còn được biết đến với nghệ danh Jun, là thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng SEVENTEEN. Anh thể hiện tài năng diễn xuất qua vai diễn Lăng Siêu trong bộ phim này. Với vẻ ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất đa dạng, Văn Tuấn Huy đã thể hiện sự xuất sắc trong việc hóa thân thành nhân vật lạnh lùng nhưng đầy sâu sắc.

Diễn viên Văn Tuấn Huy
Diễn viên Văn Tuấn Huy

Trương Miểu Di – Tiêu Thỏ

Trương Miểu Di đã để lại ấn tượng mạnh mẽ qua các vai diễn trước đây và cô tiếp tục khẳng định tài năng của mình qua vai Tiêu Thỏ. Với tính cách đáng yêu, ngốc nghếch và sự tự nhiên trong diễn xuất, cô đã tạo nên một nhân vật trẻ trung và đầy cuốn hút.


Nữ thân thanh xuân thế hệ mới” Trương Miểu Di trong vai Tiêu Thỏ (Nguồn Internet)
Nữ thân thanh xuân thế hệ mới” Trương Miểu Di trong vai Tiêu Thỏ (Nguồn Internet)

Trương Miểu Di sinh ngày 13/09/1998, quê ở Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. Cô nàng yêu thích diễn xuất từ khi còn nhỏ và ước mơ trở thành diễn viên từ đó. Miểu Di sớm đi Bắc Kinh để học và từng được nhận vào khoa biểu diễn của Trường Nghệ thuật Hàng Châu khi học trung học.

Sau đó, cô theo học tại Học viện Thị giác Thượng Hải, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới học năm nhất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hồng Lâu Mộng: Kim ngọc lương duyên năm 2018. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Miểu Di nhận nhiều ý kiến trái chiều vì chưa thể hiện vai diễn đủ tốt.

Lịch chiếu và kết luận

Bộ phim “Đồng Thoại Độc Nhất” đã chính thức được lên sóng vào ngày 27/7 trên APP iQIYI. Với câu chuyện cảm động, những mảng màu sắc cuộc sống học đường và sự thể hiện tài năng của các diễn viên, bộ phim hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm hot trong thời gian tới. Hãy không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một câu chuyện tình cảm đầy sự ngọt ngào và đáng nhớ.


Câu hỏi liên quan

. “Đồng Thoại Độc Nhất” là bộ phim thuộc thể loại gì?
2. Ai là những diễn viên chính tham gia trong bộ phim?
3. Cuộc tình giữa Lăng Siêu và Tiêu Thỏ có điều gì đặc biệt?
4. Bộ phim đã được lên sóng vào ngày nào và trên nền tảng nào?
5. Tại sao “Đồng Thoại Độc Nhất” được kỳ vọng là một tác phẩm hot?

Như vậy, “Đồng Thoại Độc Nhất” là một bộ phim học đường đầy cảm xúc và sự hòa hợp giữa hai nhân vật chính. Sự thể hiện tài năng của Văn Tuấn Huy và Trương Miểu Di cùng câu chuyện tình cảm độc đáo đã tạo nên một tác phẩm đáng xem và thú vị.


Rate this post
Bài trướcVăn Tuấn Huy là ai? Hành trình từ Dancer đến Thành viên nhóm SEVENTEEN
Bài tiếp theoÁ hậu Đào Thị Hiền là ai? Lời Xin Lỗi Thiếu Tôn Trọng Khán Giả

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây