Trang chủ Tổng hợp Trần Triết Viễn là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp – Đời...

Trần Triết Viễn là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp – Đời tư với những Scandal

1248
0

Trần Triết Viễn là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc, nổi lên nhờ vai diễn trong bộ phim thanh xuân Bí Mật Nơi Góc Tối. Anh sở hữu ngoại hình đẹp trai, ngũ quan hài hòa và chiều cao nổi bật, đã khiến Trần Triết Viễn trở thành nam thần thanh xuân thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Trần Triết Viễn.

Tiểu sử Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong game show sống còn “Lưu Hành Chi Vương” vào năm 2015. Sau đó, anh debut làm ca sĩ và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Mr. BIO. Hai năm sau, anh quyết định chuyển sang hoạt động diễn xuất và đóng vai nam chính trong bộ phim đầu tay “Bí Quả” (All About Secrets).


Trần Triết Viễn
Trần Triết Viễn

Thông tin nhanh Trần Triết Viễn

  • Tên Tiếng Trung: Chen Zhe Yuan (陈哲远)
  • Ngày sinh: 29/10/1996
  • Nơi sinh: Thẩm Quyến, Quảng Đông,Trung Quốc
  • Chiều cao: 180cm
  • Cân nặng: 62kg
  • Học vấn: Đại học Thâm Quyến
  • Công ty quản lý: Gramarie Entertainment
  • Năm hoạt động: 2015-nay
  • Weibo: 陈哲远-

Sự nghiệp diễn xuất Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn có sự nghiệp diễn xuất đa dạng và đầy triển vọng. Năm 2018, anh tham gia vai chính trong phim cổ trang Trung Quốc “Thục Sơn Chiến Kỷ 2” và đóng một số bộ phim khác như “Miss Puff”, “Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi” và “Cô Ấy Thật Xinh Đẹp”. Anh cũng góp giọng trong hai ca khúc của bộ phim “Thục Sơn Chiến Kỷ 2”.

Trở lại màn ảnh nhỏ từ cuối năm 2019 đến hết năm 2020, Trần Triết Viễn đã tham gia vào các bộ phim như “Thám Tử Phố Tàu”, “Tân Tuyệt Đại Song Kiêu” và “Phượng Lệ Cửu Thiên”. Vai diễn Tiểu Ngư Nhi trong “Tân Tuyệt Đại Song Kiêu” đã giúp anh được đánh giá cao và giành giải “Diễn viên tiềm năng” tại Quốc Kịch Thịnh Điển 2020.

Poster Bí Mật Nơi Góc Tối (Ảnh: Internet)
Poster Bí Mật Nơi Góc Tối (Ảnh: Internet)

Một trong những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của Trần Triết Viễn là vai diễn trong bộ phim Thám Tử Phố Tàu. Vai diễn của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Nhờ vậy mà anh đoạt giải “Minh tinh tương lai” tại Liên hoan phim Hoành Điếm. Ngoài ra, hạng mục “Diễn viên được mong chờ nhất năm” cũng thuộc về tay nam thần tượng tại IFENG FASHION 2020.


Trần Triết Viễn trở nên đặc biệt nổi tiếng sau thành công của bộ phim thanh xuân vườn trường Bí Mật Nơi Góc Tối đóng cặp cùng nữ chính Từ Mộng Khiết. Trong phim, Trần Triết Viễn thủ vai học bá Châu Tư Việt, vốn là một thiếu niên tài giỏi, có gia thế tốt nhưng vì gia cảnh sa sút mà trở nên tự ti, không dám đối diện với tình yêu. Còn Từ Mộng Khiết hóa thân vào vai Đinh Tiễn – một cô gái ban đầu bình thường sau đó trở nên tốt đẹp hơn để đủ tư cách sánh vai bên người con trai mình thầm yêu nhiều năm. Dẫu sở hữu dàn diễn viên trẻ, ít tên tuổi nhưng nhờ lối diễn nhập vai và tình tiết phim mới lạ khiến bộ phim vô cùng được yêu thích dù trước đó không được đầu tư quảng bá, tuyên truyền.

Dù không quảng bá rầm rộ nhưng phim vẫn rất thành công.
Dù không quảng bá rầm rộ nhưng phim vẫn rất thành công.

Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên chính gây ấn tượng trong lòng khán giả. Trần Triết Viễn và Châu Tư Việt đã thể hiện vai diễn Châu Tư Việt và Đinh Tiễn rất tốt. Cả hai mang đến cảm giác gần gũi cho người xem, Bí Mật Nơi Góc Tối chính là bàn đạp vững chắc cho cả hai trong sự nghiệp diễn xuất.Sau Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết dính nghi vấn phim giả tình thật? - BlogAnChoi. Bí Mật Nơi Góc Tối là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường thành công nhất 2021. Bên cạnh sự thành công của bộ phim, cặp diễn viên chính cũng l. Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên chính gây ấn tượng trong lòng khán giả. Trần Triết Viễn và Châu Tư Việt đã thể hiện vai diễn Châu Tư Việt và Đinh Tiễn rất tốt. Cả hai mang đến cảm giác gần gũi cho người xem, Bí Mật Nơi Góc Tối chính là bàn đạp vững chắc cho cả hai trong sự nghiệp diễn xuất. https://bloganchoi.com/tran-triet-vien-va-tu-mong-khiet-bi-mat-noi-goc-toi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Sau Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết dính nghi vấn phim giả tình thật? - BlogAnChoi. Bí Mật Nơi Góc Tối là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường thành công nhất 2021. Bên cạnh sự thành công của bộ phim, cặp diễn viên chính cũng l. Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên chính gây ấn tượng trong lòng khán giả. Trần Triết Viễn và Châu Tư Việt đã thể hiện vai diễn Châu Tư Việt và Đinh Tiễn rất tốt. Cả hai mang đến cảm giác gần gũi cho người xem, Bí Mật Nơi Góc Tối chính là bàn đạp vững chắc cho cả hai trong sự nghiệp diễn xuất. https://bloganchoi.com/tran-triet-vien-va-tu-mong-khiet-bi-mat-noi-goc-toi/

Scandal Trần Triết Viễn: Lộ tin hẹn hò

Sau Bí Mật Trong Góc Tối, cặp đôi Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết được fan “đẩy thuyền” rất nhiệt tình vì họ quá đỗi đẹp đôi. Không biết là trùng hợp hay sắp đặt, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết nhiều lần đụng hàng nhau chan chát khiến fan thích thú. Từ ốp lưng điện thoại, phụ kiện, quần áo đều đụng độ đáng ngờ.Sau Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết dính nghi vấn phim giả tình thật? - BlogAnChoi. Bí Mật Nơi Góc Tối là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường thành công nhất 2021. Bên cạnh sự thành công của bộ phim, cặp diễn viên chính cũng l. Không biết là trùng hợp hay sắp đặt, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết nhiều lần đụng hàng nhau chan chát khiến fan thích thú. Từ ốp lưng điện thoại, phụ kiện, quần áo đều đụng độ đáng ngờ. https://bloganchoi.com/tran-triet-vien-va-tu-mong-khiet-bi-mat-noi-goc-toi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Sau Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết dính nghi vấn phim giả tình thật? - BlogAnChoi. Bí Mật Nơi Góc Tối là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường thành công nhất 2021. Bên cạnh sự thành công của bộ phim, cặp diễn viên chính cũng l. Không biết là trùng hợp hay sắp đặt, Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết nhiều lần đụng hàng nhau chan chát khiến fan thích thú. Từ ốp lưng điện thoại, phụ kiện, quần áo đều đụng độ đáng ngờ. https://bloganchoi.com/tran-triet-vien-va-tu-mong-khiet-bi-mat-noi-goc-toi/


Ảnh hậu trường khiến fan đứng ngồi không yên (Ảnh: Internet)
Ảnh hậu trường khiến fan đứng ngồi không yên (Ảnh: Internet)
Fan còn soi ra cả nhẫn đôi của hai người (Ảnh: Internet)
Fan còn soi ra cả nhẫn đôi của hai người (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, vào đầu tháng 12 năm 2021, cộng đồng người hâm mộ chính thức “vỡ mộng” khi có hàng loạt bằng chứng hẹn hò của Trần Triết Viễn được lan truyền khắp các mạng xã hội.

Nhanh chóng, danh tính cô gái dính phốt hẹn hò cùng nam diễn viên đã được tiết lộ. Bạn gái Trần Triết Viễn là một hot girl tên Lương Bảo Linh. Sau khi các thông tin và hình ảnh bị lan truyền, Bảo Linh lên tiếng rằng cả hai chỉ là bạn thân. Dù người trong cuộc đã lên tiếng đính chính nhưng sự việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của ngôi sao trẻ mới lên như Trần Triết Viễn.

Trên Douban có người đưa tin bạn gái của Trần Triết Viễn tên Lương Bảo Linh. Tên fandom của Trần Triết Viễn là Nguyên Bảo (Yuan Bao), chữ “Yuan” được cho là “Viễn” trong tên Trần Triết Viễn, còn “Bao” là từ “Bảo” trong tên cô gái. Bên cạnh đó, năm 2018 hai người còn cùng sang Nara ngắm nai.


Ngày sinh nhật Lương Bảo Linh, Trần Triết Viễn để trống lịch trình, trùng hợp là trước sinh nhật Lương Bảo Linh vài ngày, Trần Triết Viễn bị phóng viên chụp ảnh đi chơi núi với một cô gái lạ. Trần Triết Viễn đăng video ra biển câu cá, Lương Bảo Linh cũng up ảnh đi câu, vị trí câu và cả xô đựng cá được cho là giống hệt trong video của Trần Triết Viễn. Ngoài ra, netizen còn phát hiện một số ảnh và bài đăng vào năm 2020 của cả hai khá giống nhau.

Lương Bảo Linh đăng ảnh xem “Kingdom”, vài ngày sau, Trần Triết Viễn tham gia đánh điểm bộ phim này. Ngoài ra, Lương Bảo Linh còn từng nhấn like bình luận trên Douyin nói mình là chị dâu, còn từng bình luận về Trần Triết Viễn trên Tiểu Hồng Thư nhưng đã xóa. Hiện tại khi được hỏi, cô nói mình và Trần Triết Viễn chỉ là bạn bè thân thiết.


5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcIchikawa Ennosuke: Biography and Career, Arrested for Involvement in Parents’ Death
Bài tiếp theoThông tin Chi tiết về Khu Công Nghiệp Bỉm Sơn A – Thanh Hoá

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây