Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Ngô Lệ Quyên là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp...

Diễn viên Ngô Lệ Quyên là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và đời tư

1462
0

Ngô Lệ Quyên sinh ngày 4 tháng 7 năm 1992 tại Hà Tĩnh, là một diễn viên được đào tạo tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Cô từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi xuất hiện trong một trận đấu bóng đá thuộc Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam – Malaysia vào năm 2014. Ngoài ra, Ngô Lệ Quyên còn được biết đến với cái tên Quyên Zenda hoặc Quyên Bé, là một hot girl thu hút sự quan tâm của nhiều cộng đồng mạng.

Tiểu sử và đam mê nghệ thuật

Đam mê diễn xuất từ nhỏ

Ngô Lệ Quyên từng theo học diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Đã từ khi còn là một cô bé, cô đã bắt đầu có niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất. Một lần tình cờ gặp được một đàn anh trong nghề, nam diễn viên đã khuyên cô nên theo đuổi nghề diễn viên. Quyên quyết định theo lời khuyên đó và từ đó bước vào con đường nghệ thuật.


Diễn viên Ngô Lệ Quyên
Diễn viên Ngô Lệ Quyên

Thông tin nhanh về diễn viên Ngô Lệ Quyên:

  • Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
  • Ngày tháng năm sinh: 4-7-1992 (31 tuổi)
  • Dân số Việt Nam 1992: 68,45 triệu
  • XH chung: #5117
  • Facebook: facebook.com/Quyenzenda
  • Email: Đang cập nhật
  • Số điện thoại: Đang cập nhật
  • Con giáp: Nhâm Thân
  • Cung hoàng đạo: Cự Giải

Thăng hoa với vai diễn cổ động viên xinh đẹp

Mặc dù đã tham gia diễn xuất từ trước, tên tuổi của Ngô Lệ Quyên thực sự bùng nổ khi cô vào vai một cổ động viên xinh đẹp trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào năm 2014. Vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút của Quyên đã chinh phục không chỉ khán giả trên sân cỏ mà còn cả cộng đồng mạng, đưa cô trở thành một hot girl được săn đón.

Ngoài ra, Ngô Lệ Quyên còn tham gia một số dự án trên YouTube và các MV ca nhạc, trước khi góp mặt trong một số bộ phim thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hành trình nghệ thuật và kinh doanh

Với đam mê và quyết tâm, diễn viên Ngô Lệ Quyên đã không ngừng phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Cô tham gia nhiều bộ phim, trong đó có những tác phẩm nổi tiếng như “Những cánh hoa trước gió”, “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, “Cuốn theo ngọn gió đông”, “Sát thủ online”, “Lựa chọn cuối cùng”… Cô cũng là một diễn viên sân khấu kịch, đã tham gia vào nhiều vở kịch đáng chú ý.


Ngoài diễn xuất, Ngô Lệ Quyên còn có một sở thích kinh doanh. Cô sở hữu một shop thời trang dành cho giới trẻ trên phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Điều này chứng tỏ sự sáng tạo và đa năng của cô trong việc khám phá và phát triển các lĩnh vực khác nhau.

Những bộ phim Ngô Lệ Quyên tham gia gồm:

  • Sát thủ Online: trong vai Thảo “bông”
  • Khi đàn ông góa vợ bật khóc: Trong vai Linh
  • Những cánh hoa trước gió: Trong vai Huệ
  • Lựa chọn cuối cùng: Trong vai Khuê Anh
  • Phố trong làng: Trong vai Thương
  • Hành trình công lý: Trong vai vợ Đinh
  • Làng trong phố: Trong vai Thương
Nữ diễn viên Ngô Lệ Quyên (vai Thương - Phố trong làng)
Nữ diễn viên Ngô Lệ Quyên (vai Thương – Phố trong làng)

Các vở kịch có sự tham gia của Ngô Lệ Quyên gồm:


  • Lời nói dối cuối cùng: vai phụ
  • Sau lưng là cả bầu trời: vai phụ
  • Romeo & Julliet – Âm mưu và tình yêu: Vai Julliet
  • Bộ cảnh phục: Vai Thiếu uý Lê Khanh

Đời tư và công việc hiện tại

Gương mặt trẻ trung của một bà mẹ

Diễn viên Ngô Lệ Quyên kết hôn khá sớm, năm 2017 khi đó cô mới 25 tuổi, và hiện đã có một bé gái xinh xắn. Mặc dù là một bà mẹ ở tuổi 31, Quyên vẫn giữ được vẻ trẻ trung và năng động. Cô ghi điểm với khán giả khi thực hiện bộ ảnh mặc áo dài tinh khôi và chụp với cúc họa mi.

Diễn viên Ngô Lệ Quyên kết hôn từ năm 2017 và hiện đã có một cô công chúa
Diễn viên Ngô Lệ Quyên kết hôn từ năm 2017 và hiện đã có một cô công chúa

Công việc đa sắc màu

Hiện nay, Ngô Lệ Quyên đang là diễn viên của chương trình truyền hình Kem Xôi mùa 2. Bên cạnh đó, cô cũng là thành viên của Nhà hát Tuổi trẻ, công việc diễn xuất tại đây cũng mang lại nhiều thành công. Mặc dù bận rộn với lịch trình biểu diễn, Quyên vẫn tranh thủ làm mẫu ảnh vào buổi trưa và quản lý cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ vào buổi tối. Sự đa nhiệm và năng động của cô là một ví dụ cho sự đam mê và nỗ lực trong công việc.

Các câu hỏi thường gặp (FAQs)

Dưới đây là một số câu hỏi thường được đặt về Ngô Lệ Quyên:


Ngô Lệ Quyên sinh năm bao nhiêu và bao nhiêu tuổi?

Ngô Lệ Quyên sinh vào ngày 4-7-1992, hiện tại cô đã 31 tuổi.

Ngô Lệ Quyên sinh ra ở đâu và thuộc cung hoàng đạo nào?

Ngô Lệ Quyên sinh ra tại Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam và hiện sống chủ yếu ở thành phố Hà Nội. Cô sinh thuộc cung Cự Giải và cầm tinh con giáp là khỉ (Nhâm Thân 1992).

Ngô Lệ Quyên nổi tiếng thế nào?

Diễn viên Ngô Lệ Quyên xếp hạng nổi tiếng thứ 5117 trên thế giới và thứ 299 trong danh sách các hot girl nổi tiếng. Tên tuổi của cô được biết đến qua công việc diễn xuất và vai trò là một hot girl. Cô đã tham gia nhiều bộ phim, MV âm nhạc, và là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngô Lệ Quyên có công việc khác ngoài diễn xuất không?

Ngoài diễn xuất, Diễn viên Ngô Lệ Quyên còn làm mẫu ảnh và kinh doanh cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ trên phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Cô tự tin thể hiện sự đa năng và sáng tạo trong việc khám phá nhiều lĩnh vực khác nhau.


Rate this post
Bài trướcPark Gyu Young là ai? Tiểu sử và Sự nghiệp xuất hiện trong ‘Trò chơi con mực’
Bài tiếp theoLê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) là ai? – Tiểu sử – Phát triển sự nghiệp với dự án gọi vốn tỷ đô

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây