Trang chủ Tổng hợp Park Gyu Young là ai? Tiểu sử và Sự nghiệp xuất hiện...

Park Gyu Young là ai? Tiểu sử và Sự nghiệp xuất hiện trong ‘Trò chơi con mực’

703
0

Park Gyu Young, sinh năm 1993, là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô đã gặt hái được nhiều thành công và được khán giả yêu mến qua các vai diễn xuất sắc của mình.

Tiểu sử của Park Gyu Young

Park Gyu-young (Tiếng Hàn: 박규영; sinh ngày 27 tháng 7 năm 1993) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình Điên thì có sao (2020), Sweet Home: Thế giới ma quái (2020) và Dali và hoàng tử ngổ ngáo (2021).


Diễn viên Park Gyu-young
Diễn viên Park Gyu-young

Park Gyu-young học tại Trường trung học ngoại ngữ Busan (부산외국어고등학교), Khoa tiếng Trung. Tốt nghiệp tại Đại học Yonsei (연세대학교 생활과학대학), Khoa Quần áo và Môi trường với trình độ là Cử nhân.

Sự nghiệp diễn viên Park Gyu-young

Diễn viên Park Gyu Young nổi tiếng với các vai diễn trong phim truyền hình Điên thì có sao (2020), Sweet Home: Thế giới ma quái (2020) và Dali và hoàng tử ngổ ngáo (2021).

Vai diễn nổi tiếng trong “Điên thì có sao” (2020)

Một trong những vai diễn nổi tiếng và thành công của Park Gyu Young là vai y tá Nam Joo Ri trong bộ phim “Điên thì có sao” (2020). Trong phim, cô đã thể hiện tài năng diễn xuất đặc biệt và không hề bị lép vế khi đóng cùng hai diễn viên nổi tiếng là Son Ye Ji và Kim Soo Hyun. Với vai diễn này, cô đã nhận được sự công nhận từ khán giả và các chuyên gia trong ngành điện ảnh.


Các vai diễn khác và thành công tiếp theo

Nhờ thành công của “Điên thì có sao,” Park Gyu Young có cơ hội tham gia nhiều dự án điện ảnh đáng chú ý khác. Cô đã thể hiện tài năng xuất sắc trong các bộ phim như:

– “Sweet Home: Thế giới ma quái” (2020)
– “Dali và hoàng tử ngổ ngáo” (2021)

Ngoài ra, cô còn có hai dự án sắp ra mắt là “Celebrity” và một bộ phim được chuyển thể từ webtoon có tên “A Good Day to be a Dog,” trong đó cô đóng cùng mỹ nam Cha Eun Woo. Sự tham gia vào các dự án có tiếng và được mong đợi như “Trò chơi con mực 2” cùng với dàn tài tử đình đám là một thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội để nữ diễn viên khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí.


Các giải thưởng đạt được của Park Gyu Young

  • Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 (57th Baeksang Arts Awards) ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất – Truyền hình.
  • Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 35 (35th KBS Drama Awards) ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và hạng mục cặp đôi đẹp nhất.

Phản ứng của công chúng về dàn diễn viên “Trò chơi con mực 2”

Khi Netflix công bố dàn diễn viên của “Trò chơi con mực 2,” không có bất kỳ diễn viên nữ nào trong đội hình. Điều này đã gây ra sự tranh cãi và bức xúc từ công chúng. Một số người cho rằng việc thiếu các nữ diễn viên là một quyết định không hợp lý, đặc biệt là phần 1 đã thành công nhờ vào sức hút của hai mỹ nhân Jung Ho Yeon và Lee Yoo Mi. Tuy nhiên, Netflix đã khẳng định rằng đang trong quá trình đàm phán với các nữ diễn viên để hoàn thiện dàn cast.

Một cảnh trong phim “Trò chơi con mực“. Ảnh: Netflix
Một cảnh trong phim “Trò chơi con mực“. Ảnh: Netflix

Trò chơi con mực’ là gì?

“Trò chơi con mực” (tiếng Hàn: 오징어 게임, tiếng Anh: Squid Game) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng được phát sóng trên nền tảng streaming Netflix. Được sáng tác và đạo diễn bởi Hwang Dong-hyuk, bộ phim thuộc thể loại kịch tính, hồi hộp và bí ẩn.


“Trò chơi con mực” kể về một nhóm người tham gia vào một cuộc thi giả lập với những trò chơi dân gian truyền thống, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng cuộc chơi này không chỉ đơn thuần là vui chơi giải trí. Người tham gia bị giam cầm trong một đảo hoang và phải chiến đấu cho sự sống của mình trong các trò chơi đẫm máu để giành lấy giải thưởng với số tiền lớn. Câu chuyện không chỉ tập trung vào cuộc chiến sinh tồn mà còn khám phá các vấn đề xã hội và nhân văn sâu sắc.

“Trò chơi con mực” đã gây sốt toàn cầu và trở thành một hiện tượng văn hóa đáng chú ý. Bộ phim nhận được sự đánh giá tích cực về cốt truyện, diễn xuất và thông điệp xã hội.

Kỳ vọng và triển vọng của “Trò chơi con mực 2”

Mặc dù “Trò chơi con mực 2” đang ở giai đoạn đầu tiên, nhưng tổng chi phí sản xuất của mùa mới đã vượt qua con số 100 tỉ won (gần 1.800 tỉ đồng). Sau khi hoàn thành quá trình casting, bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào mùa hè này và dự kiến phát hành vào năm 2024. Với thành công và sức lan tỏa của phần 1, “Trò chơi con mực 2” hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mới và tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả trong nước và quốc tế.

Các câu hỏi (FAQs):

1. Park Gyu Young sinh năm bao nhiêu?
– Park Gyu Young sinh năm 1993.

2. Vai diễn nổi tiếng của Park Gyu Young trong bộ phim nào?
– Vai diễn nổi tiếng của cô là vai y tá Nam Joo Ri trong bộ phim “Điên thì có sao” (2020).

3. Khi nào “Trò chơi con mực 2” dự kiến phát hành?
– “Trò chơi con mực 2” dự kiến sẽ phát hành vào năm 2024.


Rate this post
Bài trướcHeroin và thời gian tồn tại trong cơ thể con người
Bài tiếp theoDiễn viên Ngô Lệ Quyên là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và đời tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây