Trang chủ Tổng hợp Ngô Thành Tá – Tiểu sử, Sự nghiệp diễn viên và Tin...

Ngô Thành Tá – Tiểu sử, Sự nghiệp diễn viên và Tin đồn Scandal

1096
0

Ngô Thành Tá sinh năm 1990, là nam diễn viên đến từ Cao Lãnh, Đồng Tháp. Anh là cựu sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Ngô Thành Tá là ai? – Diễn viên trẻ triển vọng

Ngô Thành Tá sinh năm 1990, là nam diễn viên đến từ Cao Lãnh, Đồng Tháp. Anh là cựu sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Với tài năng diễn xuất đa dạng, Thành Tá đã tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như “Dừng bước giang hồ,” “Trần Trung kỳ án,” “Gia đình là số một – phần 2,” “Nghiêng nghiêng dòng nước,” “Máu chảy về tim,” “Sương khói đồng hoang,” và “Bảo mẫu siêu quậy.” Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như “Bác sĩ En-tờ,” “Thanh xuân tỏa sáng,” và “Lắng nghe hạnh phúc.”


Diễn viên Ngô Thành Tá
Diễn viên Ngô Thành Tá

Thông tin nhanh về Ngô Thành Tá:

  • Ngày sinh: 5 – 6 – 1990
  • Nơi sinh: Đồng Tháp
  • Tuổi: 33
  • Con giáp: Canh Ngọ
  • Cung hoàng đạo: Song Tử

Đam mê và cống hiến trong nghệ sĩ

Với niềm đam mê lớn với nghệ sĩ, Ngô Thành Tá luôn biến hóa mình qua từng vai diễn, thể hiện chất riêng của từng nhân vật. Anh tham gia vai diễn Huy Sherlock trong chương trình “Thám tử tình yêu” cùng Lâm Tiger và Trang Silicon. Bộ ba nhân vật này đã cùng nhau giải mã những bí ẩn xuất phát từ tình yêu, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc.

Đặc biệt, Ngô Thành Tá luôn muốn thử thách bản thân và hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình. Tuy là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh vẫn giữ sự kín tiếng về đời tư và ít xuất hiện trên truyền thông. Từng tham gia chương trình “Hát mãi ước mơ” trên kênh HTV, Thành Tá đã cảm động trước tình yêu nghề của chú Aly Dũng và mong muốn giúp anh ước mơ thực hiện đam mê diễn xuất.


Ngô Thành Tá luôn muốn thử thách bản thân
Ngô Thành Tá luôn muốn thử thách bản thân

Cơ duyên đưa Ngô Thành Tá vào nghệ thuật

Cơ duyên giúp Ngô Thành Tá bước chân vào nghệ thuật là khi anh được một người bạn mua hồ sơ dự thi vào Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, nhận thấy năng khiếu của Thành Tá. Ban đầu, anh không kỳ vọng gì nhiều khi tham gia thi, và tiếp tục tập trung vào việc nhập học Đại học sư phạm ngành Thể dục thể thao. Tuy nhiên, khi nhận được giấy báo trúng tuyển của trường Sân khấu, Thành Tá đã quyết định tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Mặc dù đã tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, Ngô Thành Tá vẫn chưa được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Tin đồn về mối quan hệ cá nhân

Gần đây, một tin đồn lan truyền về việc Ngô Thành Tá có thể đã kết hôn với Khánh Loan. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận chính thức từ hai người và vẫn còn là một tin đồn. Khánh Loan cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng và có sự nghiệp riêng trong ngành giải trí.

Ngô Thành Tá chụp ảnh cưới cùng Khánh Loan
Ngô Thành Tá chụp ảnh cưới cùng Khánh Loan

Tuy nhiên, sự việc được Khánh Loan cho biết cô và Ngô Thành Tá đang lên kế hoạch quay MV Nghiệt duyên, cô hoàn toàn tin tưởng và phó mặc cho êkip, đạo diễn tìm kiếm nam chính. Mọi người đưa cho cô ảnh một số ứng viên và cuối cùng, Ngô Thành Tá được chọn vì có ngoại hình tương xứng với nữ ca sĩ. Trước đó, họ chưa từng gặp gỡ hay trò chuyện.


Lần đầu đóng cặp lại có nhiều cảnh tình tứ, cả hai không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng khi vào set quay. “Mặt anh Tá rất nghiêm túc còn tôi cũng ít khi bắt chuyện, đùa giỡn với người lạ nên khi ra phim trường, cả hai mỗi người một chỗ. Tuy nhiên, khi tôi đùa với những anh em thân thiết trong đoàn, anh ấy lại thêm vào vài câu. Kể cả khi tôi nói những câu bâng quơ, anh ấy cũng cười. Điều đó làm tôi chú ý và trở nên cởi mở hơn. Từ đó, hai anh em có thể nói chuyện và tương tác dễ hơn. Chúng tôi chưa thể gọi là thân thiết vì mới quen một thời gian ngắn nhưng rất hòa hợp”, Khánh Loan nói.

Buổi chụp hình cưới là ngày thứ hai họ làm việc cùng nhau. Hai người mặc lễ phục, diễn xuất tình tứ, ngọt ngào trước ống kính như một đôi tình nhân thực sự.


Kết luận

Ngô Thành Tá là một diễn viên trẻ triển vọng trong làng giải trí Việt Nam. Với tài năng diễn xuất đa dạng và sự cống hiến trong nghệ sĩ, anh đã tham gia nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình và chương trình truyền hình. Dù chưa nổi tiếng rộng rãi trên truyền thông, Ngô Thành Tá vẫn luôn hết mình và muốn hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù có tin đồn về mối quan hệ cá nhân, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về việc anh đã kết hôn với Khánh Loan hay không.


Rate this post
Bài trướcCa sĩ Thảo Trang (Ca Sĩ Mặt Nạ) là ai? Tiểu sử, Phát triển sự nghiệp và Đời tư
Bài tiếp theoNgao Thụy Bằng là ai? Tiểu sử và Quá trình phát triển sự nghiệp điện ảnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây