Trang chủ Tin tức Chính thức thông xe tuyến Mỹ phước – Tân Vạn (giai đoạn...

Chính thức thông xe tuyến Mỹ phước – Tân Vạn (giai đoạn 2)

165
0

Ngày 20/5, rào chắn phục vụ thi công tuyến Mỹ Phước-Tân Vạn giai đoạn 2 trên đường ĐT 741 (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã được tháo dỡ, để thông xe tuyến Mỹ phước – Tân vạn.

Giai đoạn 2 đường Mỹ Phước-Tân Vạn từ vị trí giao nhau đường ĐT 741 đến hết khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát) được xây dựng gồm 10 làn xe, có chiều dài 15,5 km.


Rào chắn tại đường ĐT 741 được rỡ bỏ

Tuyến đường hoàn thành kết nối với giai đoạn 1 đường Mỹ Phước-Tân Vạn (dài 26km), từ đường ĐT 741 đến ngã ba Tân Vạn (Quốc lộ 1A thuộc phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An) đã thông xe từ năm 2015, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến trung tâm logistics, cảng biển, sân bay quốc tế so với đi theo tuyến Quốc lộ 13.

Rào chắn được dỡ bỏ, xe cộ có thể lưu thông.

Được biết, Đường Mỹ Phước – Tân Vạn là dự án được huy động nguồn vốn xã hội hóa do Tổng Công ty Becamex IDC đầu tư có chiều dài 62km từ ngã ba Tân Vạn đến Bàu Bàng với tổng vốn đầu tư khoảng 4.300 tỷ đồng chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 3, từ khu công nghiệp Mỹ Phước 2 đến Khu công nghiệp Bàu Bàng dài 20km đang khẩn trương hoàn thiện. 

Tuyến Mỹ Phước-Tân Vạn giai đoạn 2 thông tuyến sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí, thời gian vận chuyển hàng hóa.

Việc đầu tư tuyến đường nhằm giảm tải, hạn chế ùn tắc cho tuyến Quốc lộ 13, phục vụ đắc lực cho phát triển các địa phương, nhất là các khu công nghiệp phía Bắc của tỉnh Bình Dương như Mỹ Phước, Bàu Bàng…/. 


Vuongphat.com.vn

Theo VOV



Rate this post
Bài trướcYên Bái duyệt quy hoạch Khu đô thị sinh thái Thịnh Hưng 1
Bài tiếp theoBến Cát hợp tác xây trung tâm thương mại 35 triệu USD

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây