Trang chủ Tổng hợp Tiểu Hý Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Tiktoker Nguyễn...

Tiểu Hý Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Tiktoker Nguyễn Thị Thủy Tiên

50
0

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, năm 2002 tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Cô được biết đến là một Tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Tóm tắt Tiểu Sử của Tiktoker Tiểu Hý (Nguyễn Thủy Tiên)

Tiểu Hý sinh năm 2002 tại thành phố Móng Cái, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội.Cô được mệnh danh là “Vợ quốc dân” với clip nhảy múa trên Tiktok. Clip cô nàng nhảy tưng bừng trên nền nhạc Hạ còn vương nắng với thân hình nóng bỏng và gương mặt baby gây sốt. Clip trên Tiktok của Tiểu Hý đã đạt hơn 10M view và không có dấu hiệu giảm nhiệt.


Tiktoker Tiểu Hý cao khoảng 1m58cm, sở hữu vẻ ngoài dễ thương cùng thân hình cân đối, nên cô nàng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô còn được gọi là “vợ quốc dân” khi có hàng ngàn anh chàng tự xưng là chồng, người yêu.

Tiểu Hý sinh năm 2002 tại thành phố Móng Cái
Tiểu Hý sinh năm 2002 tại thành phố Móng Cái

Thông tin nhanh về Tiểu Hý:

Sự nghiệp Nổi Bật của Tiểu hý

Tiểu Hý bắt đầu sử dụng Tiktok vào tháng 2/2021, đến giữa tháng 7 thì cô nàng đã có hơn 1,3M follow và hơn 6.1M like. Video hot nhất của Tiểu Hý đạt đến 18.8M views. Đây được xem là thành tích đáng nể của hot girl Tiktok. Cô cho biết mình đang làm việc trong một câu lạc bộ đêm ở Móng Cái

Tiếu Hý nổi tiếng trên Tiktok
Tiếu Hý nổi tiếng trên Tiktok

Ngoài kênh Tiktok nói trên, kênh facebook của Tiểu Hý cũng hot không kém khi có hơn 22k follow và lượt tương tác mỗi bài khủng khiến tên tuổi cô nàng hiện đang hot hơn bao giờ hết.


Tiểu Hý bắt đầu nổi tiếng sau một clip cô nhảy nền nhạc Hạ còn vương nắng, clip này đã nhanh chóng viral trên khắp các nền tảng socials ở Việt Nam. Dù mới sinh năm 2002 nhưng cô đã rất thành công trên mạng xã hội và khiến cô nàng trở thành một hình mẫu mà nhiều bạn trẻ muốn học tập.

Những Scandal về đời tư

Vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm:

Năm 2021, Tiểu Hý đã vướng phải lùm xùm khi một loạt fanpage trên Facebook bất ngờ lan truyền thông tin cô nàng từng làm quán bia, là dân chơi siêu đẳng, là tiểu tam, giật chồng người khác, thậm chí còn lộ clip “nhạy cảm”.

Phải khẳng định là, chưa biết rõ thực hư của đoạn tin nhắn trên, nhưng nhìn vào thống kê lượt tìm kiếm trên Google, Tiểu Hý đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ mạng xã hội Facebook, Twitter, Telegram, cho đến YouTube, Google Trends trong ngày tại Việt Nam. Một số từ khóa liên quan được tìm kiếm nhiều nhất như là ‘Tiểu Hý lộ clip’, ‘Tiểu Hý là ai’, ‘link Tiểu Hý’ “Tiểu Hý ngoại tình“Tiểu Hý giựt chồng” ngay lập tức leo top thịnh hành ngay trong ngày.


Nội dung video mà Tiểu Hý chia sẻ hầu như đều nhảy theo điệu nhạc. So với những video cũ trên Tiktok, những video gần đây cô ăn mặc thoải mái và phô những đường nét nóng bỏng trên cơ thể. Làn da trắng hồng và khuôn mặt dễ thương cũng khiến bạn mê mẩn.

Lời khẳng định của Tiểu Hý

Trên Facebook mô tả Tiểu Hý làm nghề trong một câu lạc bộ đêm và cô còn làm một Tiktoker nổi tiếng. Vì vậy cô gặp một số phốt ác ý dù không đúng sự thật.


Sau khi có những tin đồn về clip nhạy cảm của Tiểu Hý được đăng tràn lan trên mạng xã hội. Cô nàng lại nhanh đưa ra lời khẳng định của bản thân trên facebook cá nhân của mình như sau:

“Em xin đính chính lại về một số bài viết đang nói sai về mình. Có những clip nói em giật chồng người khác là sai. Họ nói mà không có bằng chứng xác thực thì lý do gì một số người cho rằng lời đồn đoán ấy là đúng.

Tất nhiên cũng sẽ có người ghét và quý em thôi, cuộc sống mà. Người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy.

Xin cộng đồng mạng ngừng share ảnh và những bài viết không đúng về em lại ạ. Em xin cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian đọc bài viết của em”.

Bài đăng mới đây của Tiểu Hý lập tức nhận về rất nhiều lời đồng cảm. Họ hy vọng cô gái trẻ sẽ nhanh chóng vượt qua scandal này. Trong một diễn biến khác, trên Instagram, Thủy Tiên cũng đăng tải dòng trạng thái: “Trả cuộc sống bình yên dùm mình”. 

Tiểu Hý là “vợ quốc dân”

Hình ảnh của Tiểu Hý được lan truyền khắp mạng xã hội và có lượt tương tác cao. Một số chàng trai bắt đầu đặt cho cô là “Vợ quốc dân”, dường như cô cũng khá thích thú với biệt danh này.

Sau khi nổi tiếng “Vợ quốc dân” Tiểu Hý không ngừng đăng tải video và lượt view đều trên 4M. Thậm chí, trong video mới nhất trên Tiktok của cô nàng khi chỉ mới đăng 1 ngày mà đã có hơn 8.8M view và gần 1 triệu like.

Những hình ảnh mới nhất của Tiểu Hý

Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch
Tiểu Hý trong một lần đi du lịch


Rate this post
Bài trướcTiểu sử tỷ phú USD trẻ nhất Việt Nam Nguyễn Thành Trung
Bài tiếp theoTrần Mỹ Huyền Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Hoa hậu Nhân ái Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây