Trang chủ Tổng hợp Rapper Pháo Northside Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Nguyễn...

Rapper Pháo Northside Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Nguyễn Diệu Huyền

55
0

Rapper Pháo (hay Pháo Northside) tên thật là Nguyễn Diệu Huyền là một nghệ sĩ rap trẻ đa tài trong làng nhạc Việt Nam. Với niềm đam mê âm nhạc từ khi mới 16 tuổi, Pháo đã bắt đầu khám phá và theo đuổi con đường của mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bên cạnh việc học tập, cô cũng tham gia các lớp dạy thanh nhạc và tự mình sáng tác trong một nhóm rap Việt. Gần đây, Pháo đã nhận được sự quan tâm lớn sau khi trình bày ca khúc “Hai phút hơn” do Masew sản xuất, và ca khúc này đã lọt vào top trending trên YouTube.


Tiểu sử rapper Pháo (Northside)

Pháo hay Nguyễn Diệu Huyền sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Pháo cũng là một nữ sinh vui vẻ và hòa đồng. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể của trường cũng như góp mặt trong các buổi biểu diễn do cộng đồng underground tổ chức.

Rapper Pháo (hay Pháo Northside) tên thật là Nguyễn Diệu Huyền
Rapper Pháo (hay Pháo Northside) tên thật là Nguyễn Diệu Huyền
Thông tin Nội dung
Tên thật Nguyễn Diệu Huyền
Sinh ngày 28/03/2003
Học vấn Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
Quê quán/ Nơi ở Tuyên Quang/ Hà Nội
Bài hát nổi bật Hai phút hơn
Instagram phaoxinhxinh
Facebook Diệu Huyền (Pháo Northside)

Lý do chọn cái tên Pháo vì nó tượng trưng cho đam mê của cô, mặc dù trong một cuộc phỏng vấn, cô đã nói rằng nó bắt nguồn từ tên của một nhân vật trong bộ phim sitcom Kim Chi Cà Pháo.

Bài hát nổi bật và thành công của Pháo Northside

Từ năm 2018, Pháo đã bước vào thế giới rap và được coi là một mảnh ghép mới trong cảnh nhạc rap Việt Nam. Bằng việc trình diễn và sáng tác, Pháo đã tìm thấy cách để tỏa sáng và thể hiện bản thân một cách tự do và chân thật.


Tuy nhiên, tên tuổi của cô thực sự bùng nổ sau khi ca khúc “Hai phút hơn” được phát hành và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Ca khúc này là sự hợp tác giữa Pháo và những producer tài năng như Masew, CM1X, DinhLong, và Monkey.

Dù “Hai phút hơn” đã được ra mắt từ tháng 12/2019, nhưng chỉ gần đây nó mới thu hút được sự chú ý lớn sau khi một đoạn clip của ba thanh niên Trung Quốc nhảy điệu “múa quạt” trên nền nhạc của ca khúc này lan truyền trên mạng xã hội. Điều này đã giúp ca khúc được biết đến và trở nên phổ biến hơn.


Được biết đến nhiều hơn với loạt ca khúc hot hit trong thời gian gần đây như Một ngày chẳng nắng, Kìa bóng dáng ai… Pháo tiếp tục trở lại với bài hát Như lần đầu mang giai điệu city pop cực bắt tai.

Sự phát triển trong âm nhạc và tương lai

Pháo đã khẳng định rằng mục tiêu của cô là trở thành một nữ rapper đa năng, có khả năng hát và rap song song, tương tự như nghệ sĩ Kimmese. Cô hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và góp mặt trong làng nhạc Việt Nam với những sản phẩm âm nhạc độc đáo và cái nhìn sáng tạo của mình.


Ngoài hoạt động âm nhạc, Pháo còn tham gia chương trình King Of Rap vào tháng 8/2020, nơi cô đã để lại ấn tượng mạnh với bài hát rap “Sợ quán cơ”. Với giai điệu cuốn hút và phong cách biểu diễn đầy ấn tượng, Pháo đã nhận được sự khen ngợi từ cả 4 huấn luyện viên trong chương trình.

Năm 2021, cô phát hành phiên bản mới của “2 Phút Hơn” với rapper người Mỹ Tyga, một người gốc Việt. Cũng trong năm này, cô được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Tin đồn và mối quan hệ tình cảm

Trong quá trình Pháo được chú ý, cộng đồng mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ tình cảm của cô. Một số người cho rằng Pháo và rapper Tez đang hẹn hò sau khi phát hiện điểm chung trong các bài đăng trên mạng xã hội của hai người.

Tez và Pháo công khai bày tỏ tình cảm trên sân khấu Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022. Ảnh: Thùy Trang
Tez và Pháo công khai bày tỏ tình cảm trên sân khấu Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc – Việt Nam 2022. Ảnh: Thùy Trang

Trên thực tế, Tez và Pháo đã hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm công khai tình cảm, cả hai dính nhiều tranh cãi, ồn ào vì một số thông tin từ bạn gái cũ của Tez.

Tuy nhiên, Tez đã lên tiếng xác nhận rằng anh và bạn gái cũ đã chia tay từ lâu và chỉ giữ mối quan hệ bạn bè với Pháo. Cả hai rapper cũng như những người bạn của họ đã lên tiếng ủng hộ mối quan hệ giữa Pháo và Tez. Với thời gian, sự ủng hộ từ cộng đồng mạng dành cho cặp đôi này càng gia tăng.

Tez sinh năm 2001, hiện theo học song song 2 trường đại học ở Hà Nội. Anh từng gây sốt khi thể hiện bản rap “Chạy” cùng GDucky trong cuộc thi Rap Việt. Sau vòng Đối đầu, Tez được đánh giá cao và đi tiếp khi huấn luyện viên Wowy tung nón vàng cứu về đội.

Như vậy, rapper Pháo đang là một tài năng trẻ đầy tiềm năng trong làng nhạc rap Việt Nam. Với sự sáng tạo và phong cách riêng, cô đã ghi điểm và thu hút sự quan tâm của khán giả. Hy vọng trong tương lai, Pháo sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo và tạo dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt Nam.


Rate this post
Bài trướcLê Hàn Tuệ Lâm Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư của Shark Tuệ Lâm
Bài tiếp theoPuka Là Ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư của Vợ Gin Tuấn Kiệt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây