Trang chủ Tổng hợp Puka Là Ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư của...

Puka Là Ai? Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư của Vợ Gin Tuấn Kiệt

88
0

Puka tiên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, vợ của Gin Tuấn Kiện, cô được biết đến là một trong những diễn viên trẻ tuổi tài năng tại khu vực miền Nam.

Tóm tắt tiểu sử của Puka

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990, cô xuất hiện nhiều trên “mặt trận” từ TV show, phim ảnh, phim chiếu mạng cho đến nhiều sự kiện khác. Cô sở hữu ngoại hình dễ thương và tính cách đáng yêu, sống một cuộc sống trong sạch và không có scandal. Gần đây, Puka thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ, cùng với nhiều ngôi sao khác như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara Phương…


Puka tiên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, vợ của Gin Tuấn Kiện
Puka tiên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, vợ của Gin Tuấn Kiện
Tên thật: Nguyễn Kiều Cẩm Thơ
Năm sinh: 30/10/1990
Cung hoàng đạo: Thiên Yết
Chiều cao: xấp xỉ 1m6
Quê quán: Đồng Tháp
Nghề Nghiệp: diễn viên hài, Mc
Tác phẩm nổi bật: Họa hồn, Ngôi làng ma, Găng tay đỏ, Chạy đi rồi tính, …

Sự nghiệp nổi bật của Puka

Vào năm 2008, Puka không vượt qua kỳ thi tuyển vào Học viện Hàng không và quyết định rời bỏ quê hương Đồng Tháp để theo đuổi sự nghiệp sân khấu và điện ảnh tại Sài Gòn. Với niềm đam mê bùng cháy, Puka đã được nhận vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM và đã chinh phục khán giả thông qua những vai diễn hài hước trên sân khấu.

Puka bắt đầu từ vai diễn nhỏ trong vở diễn Họa hồn. Sau đó, cô trở thành một gương mặt quen thuộc trên sân khấu Thế giới trẻ qua hàng loạt vở diễn như Đời như ý, Thần tiên cũng nổi điên, Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến Dreams boys…


Năm 2016, Puka trở thành Á quân trong chương trình Cười Xuyên Việt – Phiên bản Nghệ sĩ, giúp cô tiếp cận gần hơn với khán giả truyền hình và trở thành một trong những nữ diễn viên hài được yêu thích trong sân khấu phía Nam.

Puka cũng tham gia tích cực vào các dự án phim truyền hình. Một trong những vai diễn nổi tiếng của cô là Trinh trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, với tư cách là người em chồng lơ ngơ, ngơ ngáo nhưng đầy toan tính của Công.

Cô cũng tham gia vào nhiều dự án điện ảnh của các đạo diễn nổi tiếng như Chạy Đi Rồi Tính của Nam Cito – Bảo Nhân, Về Quê Ăn Tết của Ngô Thanh Vân…


Nhờ tính cách hài hước và hoạt bát, Puka rất được yêu thích trong các gameshow. Cô đã tham gia nhiều chương trình như Thử thách người nổi tiếng, 100 triệu 1 phút, Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi, 7 nụ cười xuân và gần đây nhất là Sao nhập ngũ… Tất cả các chương trình mà Puka tham gia đều nhận được phản hồi tích cực và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Đời tư của Puka

Biến cố của gia đình

Khi Puka 18 tuổi, gia đình cô bị phá sản. Cô đến TP.HCM học tập chỉ với đôi bàn tay trắng vì ba mẹ không còn đủ tiền để lo cho cô.


Puka kể lại thời gian khó khăn đó, khi cô phải liên tục di chuyển và sống tự túc, thậm chí có lần cô chỉ còn 100 ngàn đồng nhưng mất mát, và khi đi rút tiền từ máy ATM thì bị nuốt thẻ. Cô không có tiền để mua thức ăn, thậm chí phải nợ tiền nhà trọ đến 5, 6 tháng.

Mối quan hệ với đạo diễn Diệp Tiên

Puka thường giữ bí mật về cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cô đã từng công khai hẹn hò với người đầu tiên trong giới nghệ sĩ là đạo diễn Diệp Tiên. Cả hai đã quen nhau sau khi cùng nhau làm việc trong chương trình Cười xuyên Việt và sau đó trở thành bạn gái và bạn trai sau 1 tháng tìm hiểu.

Tuy nhiên, Diệp Tiên khi đó đã bị nhiều người chỉ trích là một chàng trai đào hoa và lăng nhăng. Ngay cả NSND Hồng Vân cũng đã nói với Puka rằng: “Diệp Tiên xài tiền khủng khiếp, lăng nhăng kinh khủng mà con làm sao quản được”.

Mặc dù đã có ý định kết hôn, nhưng ngày 20/08/2019, Puka bất ngờ xác nhận rằng cô và con trai NSND Diệp Lang – đạo diễn Diệp Tiên đã chia tay. Lý do cho việc chia tay sau 3 năm hẹn hò là vì họ nhận thấy rằng họ không hòa hợp, không chung quan điểm sống và việc kết thúc sớm sẽ tốt hơn cho cả hai.

Kết hôn với Gin Tuấn Kiệt

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã bị đồn đoán hẹn hò trong nhiều năm qua do thường xuyên xuất hiện bên nhau ngoài đời. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm chối khéo chuyện yêu đương trước công chúng, Gin Tuấn Kiệt xác nhận sắp kết hôn với Puka khiến cả showbiz Việt vỡ oà. Tối 19/9, trọn vẹn những khoảnh khắc trong ngày Puka gật đầu đồng ý làm “vợ người ta” đã được chính chủ hé lộ trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, lễ tỏ tình của Puka và Gin Tuấn Kiệt với mức chi phí 800 triệu đồng.

Pula dành cho Gin Tuất Kiệt nụ hôn và đồng ý làm vợ anh
Pula dành cho Gin Tuất Kiệt nụ hôn và đồng ý làm vợ anh

Tại buổi lễ, Gin Tuấn Kiệt lộ rõ vẻ bối rối và hỏi lại: “Em có đồng ý làm vợ anh không?”. Tuy nhiên, Puka vẫn chưa vội đồng ý mà hỏi tiếp câu thứ 2 gây bất ngờ, nữ diễn viên nói: “Nhưng mà sao anh cầu hôn em hoài vậy?” khiến Gin Tuấn Kiệt ngượng ngùng đáp lại: “Cái kia hổng tính đi, mình xí xoá làm lại”. Sau 2 câu hỏi “dở khóc dở cười”, Puka trao cho Gin Tuấn Kiệt nụ hôn ngọt ngào thay cho câu đồng ý.


Rate this post
Bài trướcRapper Pháo Northside Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Nguyễn Diệu Huyền
Bài tiếp theoBí thư, Chủ tịch và Nhà báo vi phạm nồng độ cồn xử lý thế nào?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây