Trang chủ Tổng hợp Lê Hoàng Phương Là Ai? Hành Trình Đến Miss Grand Vietnam 2023

Lê Hoàng Phương Là Ai? Hành Trình Đến Miss Grand Vietnam 2023

28
0

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995 tại Khánh Hòa. Tốt nghiệp ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM, hiện là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Đạt danh hiệu Miss Grand Vietnam 2023.

Tiểu sử Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương, sinh ngày 27/12/1995, là một cô gái trẻ xuất thân từ Khánh Hòa. Với niềm đam mê sân khấu và ước mơ từ nhỏ, cô đã trải qua hành trình đầy nỗ lực và thành công để trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.


Lê Hoàng Phương trên sân khấu đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Kiếng Cận
Lê Hoàng Phương trên sân khấu đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Kiếng Cận

Thông tinh nhanh về Lê Hoàng Phương:

Tên thật (Tên đầy đủ) Lê Hoàng Phương
Năm sinh 27/12/1995
Quê quán/Nơi sinh Khánh Hòa
Nghề nghiệp Người mẫu, kiến trúc sư
Chiều cao 1m77
Thành tích Top 10 Miss Universe Vietnam 2019, Best Face 2019
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
Gia đình/vợ/chồng Độc thân
Thông tin liên hệ Đang cập nhật
Mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/phuongphuong.2712
Instagram: https://www.instagram.com/lehoangphuong_/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehoangphuongofficial

Khởi đầu và hành trình học tập

Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Tại trường, cô đã ghi dấu ấn với thành tích xuất sắc, đứng top 5 bảng điểm tốt nghiệp. Ngoài ra, cô còn tham gia Chương trình đào tạo “CEO – Giám đốc Điều hành” của trường Doanh Nhân PACE.

Sự nghiệp và đam mê thứ hai

Lê Hoàng Phương không chỉ là một người đam mê kiến trúc mà còn là một người mẫu nổi tiếng. Cô đã tham gia nhiều sàn catwalk và trình diễn cho các NTK nổi tiếng như Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long, Hoàng Hải, và nhiều sự kiện thời trang khác. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu và tạp chí thời trang danh tiếng.


Hoạt động xã hội và lòng nhân ái

Lê Hoàng Phương không chỉ là một người mẫu tài năng mà còn là một người nổi tiếng có trái tim nhân ái. Cô là đại sứ của dự án “Chạy Vì Trái Tim” và đã đóng góp cho các trẻ em khó khăn mồ côi do dịch Covid-19. Cô cũng từng làm tình nguyện viên tại bệnh viện dã chiến Tân Bình.

Chặng đường đến ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Năm 2019, Hoàng Phương đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Khánh Hòa, quê hương của mình. Với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 84-66-93, cô đã ghi dấu ấn với nước gia nâu và thần thái trình diễn cuốn hút. Cô lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành nhiều danh hiệu như Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.


Sự nghiệp và thành công tiếp theo

Sau cuộc thi năm 2019, Hoàng Phương không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân. Cô tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện, để lại ấn tượng của một người năng động, nhiệt tình và đầy bản lĩnh.

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Cuối cùng, vào ngày 27/8, Lê Hoàng Phương đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tại cuộc thi Miss Grand Vietnam. Với kinh nghiệm thi đấu và trình diễn, cô đã vượt qua 43 thí sinh đầy tài năng. Câu trả lời ấn tượng của cô trong phần thi ứng xử đã gây ấn tượng mạnh và nhận được sự đánh giá tích cực từ Ban giám khảo và khán giả.

Tầm ảnh hưởng và tương lai

Với sự ủng hộ từ khán giả và sự tự tin, kinh nghiệm trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, Lê Hoàng Phương đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023. Cô hi vọng sẽ mang vương miện về Việt Nam và truyền cảm hứng cho cộng đồng.


Những suy ngẫm về gia đình và đời sống

Lê Hoàng Phương đã trải qua những khó khăn và thách thức trong cuộc hành trình của mình. Cô và gia đình đã đặt nhiều hy vọng vào việc tham gia cuộc thi sắc đẹp, và cả gia đình cô đã đánh đổi nhiều để ủng hộ ước mơ của cô. Cuộc hành trình này đã giúp cô nhận ra giá trị của gia đình và lòng nhân ái trong cuộc sống.

Lê Hoàng Phương cũng không đánh giá vẻ đẹp chỉ qua ngoại hình, mà quan trọng hơn là năng lượng tích cực và thái độ tự tin bên trong. Cô luôn tìm cách làm những việc có ý nghĩa và sử dụng những lời nhận xét tiêu cực làm động lực để cố gắng.

Với những thành công và lòng nhân ái, Lê Hoàng Phương là một tấm gương đáng ngưỡng mộ, thể hiện rõ tinh thần không ngừng phấn đấu và trách nhiệm xã hội của mình.

Lời cảm ơn chân thành

Chi sẻ trên trang cá nhân của Lê Hoàng Phương:

Hoàng Phương xin gửi lời cảm tạ chân thành từ tận đáy lòng mình đến BTC, BGK cuộc thi Hoa hậu Ha Kieu Anh, NSND Vương Duy Biên, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NTK Đỗ Long, diễn viên Diem My, Siêu mẫu Minh Tú Nguyễn, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Ca sĩ Nguyễn Hà Kiều Loan. Đặc biệt là Chị Phạm Kim Dung, Anh Nam đã tin tưởng và lựa chọn Hoàng Phương để tiếp nối sứ mệnh của hoa hậu.

Cảm ơn Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vì đã truyền thêm động lực cho Chị. Chúc mừng em đã có nhiệm kì đầy rực rỡ. Chân thành cảm ơn Quý Nhà tài trợ, Quý nhãn hàng đã luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho cuộc thi. Đặc biệt như Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nam An, Elasten Việt Nam, NH23 Vietnam… đã cho Phương và top 44 thí sinh những trải nghiệm, những dịch vụ để tiếp sức cho thí sinh trong thời gian qua.

Cám ơn NTK vương miện Nguyễn Hoàng Khang đã thiết kế ra chiếc vương miện WINGS OF THE GRAND

Đặc biệt, cám ơn hoa hậu Hoàng Thanh Nga đã làm nên chiếc vương miện quý giá và xinh đẹp như vậy. Thật sự quá đẹp chị ạ.

Chân thành cảm ơn Ekip sản xuất và tập thể nhân viên Công ty Sen Vàng đã dốc lòng làm việc cùng nhau không kể ngày đêm cho Miss Grand Vietnam 2023.

Chân thành cảm ơn Quý cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, các cộng đồng người hâm mộ nhan sắc trên các nền tảng mạng xã hội đã liên tục cập nhật và giới thiệu hình ảnh cuộc thi đến công chúng.

Lời cảm ơn chân tình đến Gia đình vui vẻ. Anh Đào Hoàng Long, Anh Louis Nguyen, Anh Long Hải, Anh Tung Pham, Anh Lê Thanh Hòa, Anh Steven Nguyen, Chị Truc Le, Anh Trần Việt Bảo Hoàng, Bé Đặng Dương Thanh Thanh Huyền… đã luôn bên cạnh, khuyên răn, góp ý thẳng thắng để em dám nhìn nhận những điều mình cần khắc phục và giờ đây em đang trên đà hoàn thiện bản thân ạ.

Lời cảm ơn đặc biệt chân thành gửi đến 2 người Anh yêu quý của em Lê Ngọc Lâm, Anh Hà Thẩm Tiến. Là người ngỏ lời thiết kế cho e bộ đầm dạ hội đầu tiên, kiên nhẫn giúp đỡ em, luôn che chở bảo vệ em, đợi chờ để thấy được ngày mà em thực hiện được ước mơ như hôm nay. 4 năm chứng kiến hành trình của em, hi vọng 2 Anh sẽ luôn bên em mãi về sau nhen.

Em cảm ơn Anh Trần Hoàng Vũ, Anh Nguyễn Minh Quân Lê Ngọc Sơn, Chị Cindy Nguyen, Anh Nguyễn Trung đã luôn say yes với em, giúp đỡ em có những hình ảnh thật chỉnh chu ạ.

Ngoài ra, cô còn cảm ơn đến rất nhiều bạn bè, nhà thiết kế, đã củng hộ và giúp đỡ cô đạt được danh hiệu như ngày hôm nay.

Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam, do Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Minh Khang Việt Nam nắm giữ bản quyền và tổ chức. Cuộc thi lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2022.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là Trần Thị Ban Mai đến từ Hồ Chí Minh, cô đăng quang vào ngày 11 tháng 9 năm 2022.

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 thí sinh Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào những năm tiếp theo.


Rate this post
Bài trướcSMO Là Ai? Rapper 95G và Hành Trình Nghệ Thuật
Bài tiếp theoHomestay Thắng Bắc Gắn Liền Người Tiên Phong Làm Du Lịch ở Bản Chiếu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây