Trang chủ Du lịch Khu du lịch tâm linh Núi Bà Đen thông tin chi tiết...

Khu du lịch tâm linh Núi Bà Đen thông tin chi tiết lộ trình tham quan dịp 04/2024

109
0

Núi Bà Đen được mệnh danh là ngọn núi cao nhất khu vực Nam Bộ và là điểm tâm linh cực kỳ nổi tiếng với du khách ở khu vực phía Nam. Được đầu tư từ Tập đoàn Sun Group với hệ thống cao treo hiện đại lên đến 2000m, nơi đây đang thu hút khách du lịch thập phương trong các dịp Lễ cũng như những ngày nghỉ cuối tuần.

Từ xa xưa, núi Bà Đen đã gắn liền với một truyền thuyết nổi tiếng của nàng Lý Thị Thiên Hương (Bà Đen) cùng với địa hình thiên nhiên vô cùng độc đáo. Hiện nay, núi còn được kết hợp để phát triển thêm một khuôn viên tựa như ‘’Đà Lạt thu nhỏ” tại Tây Ninh.


Giới thiệu về khu du lịch núi Bà Đen

Khu du lịch núi Bà Đen nằm ở huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng của tỉnh Tây Ninh với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, địa điểm tâm linh quan trọng và nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa lịch sử của đất nước.

Núi Bà Đen có độ cao khoảng 986m so với mực nước biển, là ngọn núi cao nhất trong khu vực Tây Nam Bộ. Núi Bà Đen được coi là khu vực linh thiêng và được nhiều người dân tín đồ đến thăm hành hương, đặc biệt là trong các ngày lễ Tết.

Khu du lịch núi Bà Đen có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như chùa Bà Đen, đình thần Tài Thần, hang Tiên, thác Đại Ninh, khu vườn hoa cảnh quan, đường dây cáp treo… Trong đó, chùa Bà Đen là địa điểm hành hương quan trọng và đẹp nhất tại đây. Chùa được xây dựng từ thế kỷ 18 và có kiến trúc hài hòa, tôn giáo đa dạng với sự gắn kết của các tín đồ Phật giáo, Công giáo và Đạo Mẫu.


Điểm nhấn của khu du lịch núi Bà Đen là đường cáp treo dài 2000m, với độ cao trên 1000m so với mực nước biển. Đường cáp treo này cho phép khách du lịch thưởng ngoạn toàn cảnh vùng đất phía Nam và các tòa nhà cao tầng ở TPHCM.

Ngoài ra, khu du lịch núi Bà Đen còn có các hoạt động giải trí và dịch vụ như khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu ẩm thực, các gian hàng bán đồ lưu niệm, các hoạt động thể thao như trượt tuyết nhân tạo, lướt ván đường phố, leo núi, đua xe địa hình… Tất cả tạo nên một không gian vui chơi giải trí, nghỉ ngơi và hành hương tuyệt vời cho khách du lịch. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, cùng nhiều hoạt động dã ngoại đang thu hút khách du lịch thập phương.

Lên đỉnh núi Bà Đen có những gì?

Núi Bà Đen (tỉnh Tây Ninh) đang trở thành điểm đến thu hút độc đáo cho du khách đến chiêm ngưỡng, cúng bái dịp lễ 30.4 và 1.5. Trong số những điều khiến du khách tìm đến núi Bà Đen là để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao nhất châu Á.


Bức tượng Phật Bà trên đỉnh núi Bà ĐenẢNH: G.P
Bức tượng Phật Bà trên đỉnh núi Bà Đen ẢNH: G.P

Tượng Phật Bà tại núi Bà Đen được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của tượng Phật thời Lê, chạm khắc tinh xảo. Hoa văn, họa tiết của đài sen được phỏng theo cánh sen tượng Phật thời Lê, với tạo hình đám mây và ba giọt nước, tượng trưng cho lời cầu nguyện mưa thuận gió hòa.

Với tổng chiều cao 72m, được đúc bởi hơn 170 tấn đồng đỏ theo kỹ thuật công nghệ gia công cơ khí áp lực cao của châu Âu, tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn tại Tây Ninh đã xác lập kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi” do tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng. Đồng thời, công trình cũng được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Việt Nam tọa lạc trên đỉnh núi”.

Ngoài ra, đến đỉnh núi Bà Đen, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh về vùng đất phía Nam, đặc biệt là các tòa nhà cao tầng ở TPHCM từ xa. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy nhiều di tích lịch sử, tôn giáo và các hoạt động giải trí tại đây, bạn có thể kết hợp leo núi, cắm trại, săn mây và cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình vào những ngày cuối tuần.


Một số điểm tham quan và hoạt động tại đỉnh núi Bà Đen, bao gồm:

1- Chùa Bà Đen: Là địa điểm hành hương quan trọng và đẹp nhất tại đỉnh núi Bà Đen. Chùa được xây dựng từ thế kỷ 18 và có kiến trúc hài hòa, tôn giáo đa dạng với sự gắn kết của các tín đồ Phật giáo, Công giáo và Đạo Mẫu.

2- Đình thần Tài Thần: Là đình thần được xây dựng để tôn vinh thần Tài, được coi là thần của sự giàu có và may mắn trong văn hóa dân gian Việt Nam.

3- Hang Tiên:hang động rộng khoảng 400m, nơi du khách có thể khám phá về động thực vật, hình thể động đất, thạch cao, động đá và động vật.

4- Thác Đại Ninh: Là thác nước đẹp nhất của núi Bà Đen với độ cao khoảng 30m.

5- Đường cáp treo: Là đường cáp treo dài 2000m, với độ cao trên 1000m so với mực nước biển. Đường cáp treo này cho phép khách du lịch thưởng ngoạn toàn cảnh vùng đất phía Nam và các tòa nhà cao ở TPHCM.

6- Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu ẩm thực, các gian hàng bán đồ lưu niệm, các hoạt động thể thao như trượt tuyết nhân tạo, lướt ván đường phố, leo núi, đua xe địa hình… Tất cả những điểm tham quan và hoạt động này tạo nên một không gian vui chơi, thư giãn cho du khách.

Kinh nghiệm đi du lịch núi Bà Đen

Kinh nghiệm đi núi Bà Đen Tây Ninh thích hợp để bạn chinh phục núi Bà Đen là khi sáng sớm nếu bạn muốn vui chơi trong ngày. Hoặc vào lúc chiều tối nếu bạn muốn qua đêm ngay tại đỉnh núi để săn mây. Các bạn nên hạn chế lựa chọn khoảng thời gian vào trưa. Khi này cơ thể sẽ rất dễ mất nước và rơi vào tình trạng mệt mỏi.

Ngoài ra, các bạn cũng nên tránh khoảng thời gian vào mùa mưa hoặc lễ hội lớn tại núi Bà.

Để chuyến hành trình trekking được trọn vẹn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau trước khi lên đường:

  • Chuẩn bị thể lực tốt.
  • Mang cho mình một đôi giày tốt.
  • Chuẩn bị trước đồ ăn, nước uống và một số loại thuốc cơ bản: hạ sốt, sổ mũi, chống muỗi.
  • Chọn trang phục phù hợp và thoải mái dễ di chuyển.

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi đi du lịch núi Bà Đen 04/2024

Phương tiện và lộ trình di chuyển đến núi Bà Đen

Về phương tiện đi đến núi Bà Đen, hình thức phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là tự phượt bằng xe máy hoặc đi bằng phương tiên ô tô cá nhân hay xe Buýt, xe khách. Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có 3 lựa chọn cung đường di chuyển:

Phương án 1: TP.HCM đến Núi Bà Đen bằng xe máy – ô tô cá nhân

  • Sau khi đi trên quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, bạn đi thẳng vào tỉnh lộ 782. Thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng đồng hồ.
  • Đến ngã ba Trảng Bàng, bạn có thể rẽ trái đi vào đường thị trấn Gò Dầu để đến núi Bà Đen.

Và kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen rất quen thuộc cho bạn là hãy chuẩn bị đủ pin điện thoại để chị Google Maps có thể giúp bạn đi đến núi Bà Đen nhé.

Phương án 2: TP.HCM đến Núi Bà Đen xe buýt – xe khách

Từ TPHCM, bạn sẽ đi xe buýt số 13 (xuất phát ở Bến Thành), xe số 94 (xuất phát ở Chợ Lớn) hoặc xe số 74 (xuất phát ở An Sương) đến bến xe Củ Chi. Sau đó từ bến xe Củ Chi bạn sẽ đi tiếp chuyến xe số 603 đến thành phố Tây Ninh. Thời gian của tuyến này cũng khoảng 3 giờ đồng hồ.

Từ TP.HCM, bạn có thể đi xe buýt số 703 đến Mộc Bài, sau đó bắt xe bus số 5 để đi thành phố Tây Ninh. Thời gian đi tuyến này mất khoảng 3 giờ đồng hồ.

Từ thành phố Tây Ninh đến núi Bà Đen bạn có thể chọn dịch vụ taxi tại TP. Tây Ninh (hoặc xe công nghệ)

Phương án 3: TP.HCM – Bình Dương – Tây Ninh (Gồm các loại phương tiện giống ở trên)

Từ TP.HCM đi theo Quốc lộ 13 đến ngã ba Suối Giữa – Bình Dương rẽ về ĐT 744 theo hướng về huyện Dầu Tiếng, đi qua Hồ Dầu Tiếng là rẽ trái vào Khu du lịch núi Bà Đen.

Lên núi Bà Đen bằng cách nào?

Sau khi đến chân núi Bà Đen, nếu đi xe máy bạn sẽ gửi xe ở bãi giữ xe khoảng 5.000đ- 10.000đ một chiếc, đối với ô tô các nhân 50.000đ – xe du lịch 45 chỗ 100.000đ. Và tiếp theo là chọn hình thức lên núi.

Theo kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen hiện nay thì có các hình thức phổ biến phổ biến như đi bộ hoặc cáp treo để đến được chùa Bà và đỉnh núi.

Với hình thức tự thân vận động là leo núi thì bạn có thể chọn các cung đường có mức độ dễ đến khó như sau:

Đường chùa: Đây là cung đường dễ nhất để lên đỉnh núi Bà Đen vì có sẵn các bậc thang. Và đây cũng là đường đi dành cho những du khách muốn ghé thăm chùa Bà trước khi lên đỉnh núi.

Đường lên chùa đi bộ
Đường lên chùa đi bộ

Đường cột điện: Bạn là một tân binh leo núi thì nên đi theo đường cột điện. Con đường này đã có dấu từ nhiều du khách đi trước tạo nên, và bạn chỉ cần đếm đủ 113 cây cột điện là đến được đỉnh núi.

Leo núi Bà Đen bằng đường cột điện @internet.
Leo núi Bà Đen bằng đường cột điện @internet.

Đường Ma Thiên Lãnh: Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh núi bằng con đường tương đối khó như trèo đá, mở đường thì hãy theo đường Ma Thiên Lãnh.

Chinh phục con đường lên đỉnh núi để bức phá giới hạn bản thân của mình và một trải nghiệm sẽ rất đáng nhớ @ảnh chụp
Chinh phục con đường lên đỉnh núi để bức phá giới hạn bản thân của mình và một trải nghiệm sẽ rất đáng nhớ @ảnh chụp

Đi cáp treo: Tháng 1-2020, Sun Group – một trong những tập đoàn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại Việt Nam đã đưa vào hoạt động tuyến cáp treo hiện đại, hạng mục đầu tiên của KDL Sun World BaDen Mountain tại núi Bà Đen.

Du khách tới núi Bà Đen có thể khám phá “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới” đạt kỷ lục Guinness, đi cáp treo lướt giữa mây núi để chinh phục “nóc nhà Nam bộ” cao 986m trong chưa đầy 10 phút thay vì hàng giờ leo bộ như trước, thưởng ngoạn không gian hoa rực rỡ bốn mùa được KDL Sun World BaDen Mountain tạo tác trên đỉnh núi với các tiểu cảnh đẹp mắt, thưởng thức ẩm thực Âu Á đặc sắc ngay trên đỉnh núi, giữa không gian lãng mạn của mây, của hoa và rừng cây xanh ngát.

Để đáp ứng nhu cầu chinh phục đỉnh núi của tất cả đối tượng nhưng không thể leo núi thì cáp treo sẽ là một vị cứu tinh tuyệt vời. Với những bạn chọn đi cáp treo thì nên nhớ kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen quan trọng liên qua đến giờ giấc và chi phí đi như sau:

Vé cáp treo lên chùa Bà: Vé khứ hồi là 250.000VNĐ/người lớn, 150.000VNĐ/trẻ em. Nếu mua vé một chiều thì giá sẽ là 150.000VNĐ/người lớn, 100.000VNĐ/trẻ em.
Vé cáp treo lên đỉnh núi: Vé khứ hồi và một chiều cùng giá là 450.000VNĐ/người lớn, 250.000VNĐ/trẻ em. Cáp treo hoạt động liên tục từ 5h30 – 21h30 và ngừng bán vé lúc 20h30 nên bạn nhớ lưu ý thời gian nhé.

Chỗ ở và qua đêm khi đi núi Bà Đen

Núi Bà Đen là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích leo núi và tham quan. Khi chọn chỗ ở qua đêm trên núi Bà Đen, có một số điều cần cân nhắc để đảm bảo an toàn và tiện nghi sinh hoạt theo sở thích của mối cá nhân và gia đình.

Đi du lịch núi Bà Đen, thông thường các bạn trẻ sẽ tổ chức cắm trại qua đêm để thưởng thức không gian của núi rừng. Cắm trại qua đêm trên núi Bà Đen là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích hoạt động ngoài trời và muốn khám phá thiên nhiên.

Dưới đây là một số hình thức cắm trại qua đêm trên núi Bà Đen:

  • Cắm trại tự do: Đây là hình thức cắm trại phổ biến nhất trên núi Bà Đen. Bạn có thể tự do chọn vị trí cắm trại và đặt lều tại các khu vực đã được phép cắm trại. Tuy nhiên, bạn cần phải tuân thủ các quy định của khu vực và giữ vệ sinh môi trường.
  • Cắm trại tại khu trại lều: Núi Bà Đen có nhiều khu trại lều được thiết kế sẵn để phục vụ những người muốn cắm trại qua đêm. Tại đây, bạn có thể thuê lều và các dụng cụ cần thiết để có một đêm trại an toàn và tiện nghi.

Hiện tại, khu du lịch núi Bà Đen chưa có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ lưu trú qua đêm, nên bạn có thể tìm và đặt khách sạn, nhà nghỉ tại trung tâm TP. Tây Ninh để đảm bảo thoải mái hơn và còn có thể kết hợp các hoạt động về đêm tại trung tâm hoặc tham quan Toà Thánh Cao Đài tại TP. Tây Ninh.

Thời điểm du lịch núi Bà Đen thích hợp nhất

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch núi Bà Đen là vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 4. Thời tiết khi này khô ráo và thoáng mát rất phù hợp cho các hoạt động leo núi và cắm trại.

Đặc biệt, vào mùa lễ hội chùa Bà Đen từ mùng 4 đến 16 tháng Giêng là lúc bạn có thể đến để cầu nguyện những điều tốt đẹp tại vùng đất linh thiêng này. Lễ hội lớn nhất tại Núi Bà Đen là lễ hội Chúa Đại Bi, diễn ra vào đầu tháng 2 âm lịch hàng năm.

Đi du lịch núi Bà Đen chọn ăn gì?

Một trong những kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen quan trọng mà bạn phải bỏ túi chính là việc thưởng cho chiếc bụng của mình bằng món gì. Những món ăn đặc sản của Tây Ninh, bao gồm: bánh tráng phơi sương, Bò tơ Tây Ninh, ốc Xu núi Bà, nem Bưởi Tây Ninh…..

Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể thêm vào thực đơn để chuyến đi trọn vẹn hơn:

  • Bò tơ Tây Ninh
  • Bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo
  • Nem bưởi Tây Ninh
  • BBQ ngay ở đỉnh núi
  • Thằn lằn núi Bà Đen
  • Bánh canh Trảng Bàng
  • Nước mía sầu riêng

Ngoài ra, Núi Bà Đen nằm trong vùng đất Tây Nam Bộ, nơi có nhiều món ăn đặc trưng như bánh xèo, bánh khọt, bún riêu, hủ tiếu, chè, bánh tráng nướng, v.v. Hãy thử một số món này để trải nghiệm ẩm thực địa phương.

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch núi Bà Đen

Nếu như là một tân binh đi leo núi thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau để đảm bảo an toàn và thoải mái nhất:

  • Mặc quần áo thoải mái, lịch sự, thủ kem chống nắng, nón và vớ tay,..
  • Mang theo chai nước vừa đủ uống để nạp năng lượng, nhưng tránh mang nhiều sẽ nặng đấy;
  • Quan sát kỹ và cẩn thận nếu chọn đi các cung đường khó;

Những điểm du lịch cần trải nghiệm tại núi Bà Đen 04/2024

Leo núi Bà Đen – Trekking

Đối với những tín đồ thích khám phá và trải nghiệm cảm giác chinh phục thì núi Bà Đen sẽ là địa điểm vô cùng tuyệt vời. Theo kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen từ trước đến nay thì sẽ có 5 cung đường với 5 cấp độ khác nhau để bạn lựa chọn. Thời gian trung bình khoảng 3 đến 4 giờ đồng hồ tùy theo cung đường.

Và trong quá trình leo núi, khi trình dừng chân nghỉ ngơi bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp cao dần của quang cảnh xung quanh. Càng lên cao, mọi thứ trông càng hùng vĩ và thú vị hơn. Nếu may mắn, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp những người bạn mây trắng lững lờ bên mình nữa đấy.

Check-in tọa độ núi Bà Đen giữa mây trời rộng lớn

Sau khi đến được đỉnh núi, bạn nhất định phải check-in tại tọa độ núi Bà Đen để lưu lại giây phút huy hoàng của mình tại đỉnh núi cao nhất miền Nam Việt Nam nhé. Ngoài ra, nơi đây quanh năm được mây mù bao quanh tạo nên không gian huyền ảo vô cùng, bạn nhớ ghi lại những khoảnh khắc này tại “ban công mây” nhé.

Đứng trên nóc nhà Nam Bộ và chill sẽ là những khoảnh khắc không thể tuyệt hơn
Đứng trên nóc nhà Nam Bộ và chill sẽ là những khoảnh khắc không thể tuyệt hơn

Ngoài ra, còn một kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen thú vị mà bạn nhất định không được bỏ qua là phải check-in tại mỏm đá ở đỉnh núi. Đứng tại đây, bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn và tận hưởng cảm giác chinh phục cực chill.

Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn

Gần đây, núi Bà Đen đã được đầu tư xây dựng và sự xuất hiện của tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi đã mang đến một khung cảnh vô cùng linh thiêng. Trên đường đi đến núi là bạn đã có thể nhìn thấy xa xa một tượng Phật đứng sừng sừng trên đỉnh núi Bà Đen.

Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn trên đỉnh núi Bà Đen
Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn trên đỉnh núi Bà Đen

Kinh nghiệp chụm ảnh tại tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn – núi Bà Đen:

  • Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn nằm trên đỉnh núi Bà Đen, bạn cần leo lên đỉnh núi để tới gần tượng. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tuân thủ các quy định, hướng dẫn của khu du lịch và đeo các trang thiết bị an toàn như giày chắc chắn, khẩu trang, khử trùng tay, v.v.
  • Bạn có thể chọn góc chụp từ phía trước tượng để lấy cả tượng và phong cảnh xung quanh, hoặc chọn góc chụp từ phía bên để tạo cảm giác tượng như đang “đi bộ” trong ảnh. Nếu có thể, bạn cũng có thể chụp ảnh từ trên cao để lấy góc chụp khác.
  • Nếu bạn chụp ảnh vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể sử dụng đèn flash để tăng độ sáng cho tượng và giảm độ chói hoặc bóng mờ trong ảnh.
  • Bạn có thể chọn phông nền để tăng tính nghệ thuật cho ảnh, ví dụ như chụp tượng trước cảnh núi non, hoặc lấy tượng nền màu trắng đặt trên nền màu xanh lá cây để tạo nét tương phản.
  • Sau khi chụp ảnh, bạn có thể chỉnh sửa ảnh để tăng tính esthetic, ví dụ như chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản, hay tạo các hiệu ứng ảnh khác nhau.

Mảnh đất Tây Ninh như nàng công chúa xinh đẹp “ngủ quên” bên sông Vàm Cỏ. Rồi một ngày được đánh thức. Dưới bàn tay của ” người khai mở Sun Group “, Tây Ninh với vẻ đẹp tươi mới đã và đang trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ trên hành trình phiêu du đất Việt của nhiều du khách.

Tour du lịch núi Bà Đen – 1 ngày

Thời gian tổ chức: Chủ nhật hàng tuần

Giá vé: 990.000đ/vé (đã bao gồm Cáp Treo )

Tổng hợp giá tour:

  • Cáp treo khứ hồi Tuyến Vân Sơn
  • Xe du lịch suốt tuyến.
  • Ăn sáng 1 bữa.
  • Ăn chính 1 bữa theo menu từ (5-8 món) trong lịch trình.
  • Vé tham quan các điểm.
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Nón du lịch Top Travels
  • Nước uống đóng chai.

Địa điểm đón khách:

  • 05h00 : Bến xe Miền Tây: Đối diện Bệnh viện Triều An (Cây xăng Comeco)
  • 05h10 : Thuận Kiều Plaza : 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
  • 05h20 : Chợ An Đông : Số 90 An Dương Dương, P.9, Quận 5
  • 05h30 : Nhà Văn Hóa Thanh Niên Q1: Số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1
  • 06h00 : Ngã Tư Hàng Xanh : 178 Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh. (Cây xăng Comeco)
  • 06h10 : Đình Ông Bà Chiểu: Bùi Hữu Nghĩa, P.14, Bình Thạnh.(Kế bên Chợ Bà Chiểu)
  • 06h30 : Big C Trường Chinh : Số 1 Trường Chinh, Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
  • 06h45 : Bến Xe An Sương.
  • 07h15 : Bến Xe Củ Chi.
  • 07h40 : Thị Trấn Trảng Bàng.

Địa điểm tham quan du lịch:

  •  KDL Núi Bà Đen : Nơi có tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á Tại đây, quý khách leo bậc thang tham quan Núi Bà, viếng Điện Bà – Động Thanh Long- Động Huyền Không- Hang Gió – Tháp cổ. Quý khách có thể đi bằng cáp treo để tham quan các điểm và chinh phục đỉnh núi Bà Đen.
  • Khu du lịch Long Điền Sơn là điểm du lịch miền Tây hết ý dành cho những người thích du lịch khám phá. Nổi tiếng với hệ sinh thái xanh, môi trường trong lành. Cùng chuỗi trò chơi khám phá đầy thú vị.
  • Vườn nho rừng Tây Ninh  : Tọa lạc ngay dưới chân núi Bà Đen tại số 622 ấp Tân Phước, xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, vườn nho rừng Tây Ninh hay vườn nho Phước Tân của ông Nguyễn Văn Thông đã và đang là một điểm du lịch cực HOT của “đất Thánh”. Chính vì thế mà nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách đến thăm hàng năm.
  • Chùa Thiền Lâm – Gò Kén : có tuổi thọ hơn 100 tuổi. hiện nay diện tích chùa đã thu hẹp lại còn hơn 6.000m2. Trước sân chùa, nổi bật là tượng đức Phật Thích Ca Mâu Ni tham thiền dưới bóng cây bồ đề. Bức tượng này đã được chùa xây dựng vào năm 2009.


Rate this post
Bài trướcHuyện Phú Xuyên khởi công Cụm công nghiệp Phú Yên rộng 10,5ha
Bài tiếp theoKhu du lịch Sinh Thái Thủy Châu địa điểm hút khách dịp cuối tuần

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây